Phiên ngoại 1

56 2 0
                                    

1. Hallucination

"In your hallucination, you are addicted to him. Back to your reality, I believe. . . you are still crazy about him. "

"Always have been, and always will be. "

(""Trong ảo giác của bạn, bạn đang ao ước mong muốn cậu ấy"").

"Luôn đã, đang và sẽ luôn luôn được. "

Ngày 25 tháng 12 năm 2021, lại là cuối năm, lễ Giáng Sinh đúng hẹn tới.

Đêm đó 5 nửa giờ, Cố Ngụy rốt cục đã xong một ngày công tác. Trong khoảng thời gian này, hắn thật sự bận quá , thế cho nên cũng chưa thời gian nào đi cùng người yêu của mình. Đêm nay, hắn cùng Quý Hướng Không ước tốt rồi, nhất định phải trở về, cùng hắn cùng nhau cùng làm bữa tối.

Sửa sang lại dễ làm công trên bàn văn kiện lúc sau, Cố Ngụy quyết định tại hạ ban trước, đến Tiêu Chiến nơi bệnh khu xem hắn. Từ đêm qua mãi cho đến hiện tại, Tiêu Chiến tâm tình coi như vững vàng, phó nhân cách tạm thời còn không có tranh đoạt thân thể chủ quyền xu thế.

Kiểm tra phòng trên đường, Cố Ngụy thu được đến từ Vương Nhất Bác Weichat. Hắn vừa mới đến Copenhagen, hiện tại đang ở đi trước công ty vì hắn an bài nhà trọ trên đường.

"Bình an đến là tốt rồi, trở lại chỗ ở mau chóng nghỉ ngơi, hảo hảo chiếu cố chính mình."

Trông thấy Vương Nhất Bác báo bình an tin tức, Cố Ngụy tâm cũng tạm thời an chút, có lẽ để cho Tiêu Chiến biết tin tức này lúc sau, trong lòng cũng sẽ có một tia an ủi.

"Cố Ngụy, chiến ca. . . Hôm nay có khỏe không?"

Ước chừng qua 5 phút nữa, Vương Nhất Bác lại cho Cố Ngụy phát một cái Weichat. Hắn thủy chung vẫn là không yên lòng Tiêu Chiến, muốn biết tình huống của hắn.

"Từ tối hôm qua đến bây giờ, hắn tâm tình đều còn rất ổn định , hôm nay cả ngày cũng đều có phối hợp trị liệu, có đúng hạn uống thuốc, cũng có hảo hảo ăn cơm, chính là vô luận đi đến chỗ nào, đều sẽ mang theo ngươi tối hôm qua lưu cho hắn áo khoác."

"Ân, vậy là tốt rồi, hảo hảo chiếu cố hắn."

"Sẽ , yên tâm, ngươi cũng cần chiếu cố hảo chính ngươi."

Phát xong nầy tin tức, Cố Ngụy vừa vặn đi vào Tiêu Chiến phòng bệnh cửa. Kỳ thật, hắn cũng không có nói cho Vương Nhất Bác, tối hôm qua từ sảnh sân bay đến trại an dưỡng trên đường, Tiêu Chiến tuy rằng vẫn luôn thực yên lặng, nhưng Cố Ngụy biết, hắn vẫn luôn nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, trong tay gắt gao nắm chặt Vương Nhất Bác áo khoác, cùng với kia đưa Copenhagen nhà trọ cái chìa khóa, nước mắt một khắc đều không có đình chỉ qua.

Xét thấy Tiêu Chiến trước mắt còn không đại ổn định tinh thần trạng thái, tối hôm qua trở lại trại an dưỡng lúc sau, Cố Ngụy liền thu đi rồi kia đưa Vương Nhất Bác ở lại nhà trọ cái chìa khóa.

"Tiêu Chiến, ta thật sự thực xin lỗi, nhưng vì để ngừa vạn nhất, không cho phó nhân cách của ngươi cách thương tổn thân thể của ngươi, ta phải đưa cái chìa khóa thu đi, đợi cho tình huống của ngươi ổn định , liền trả lại cho ngươi."

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ