Chương 12

38 3 0
                                    


Sau cơn mưa đêm hè, không khí sảng khoái, thời tiết hơi lạnh, chính là tốt miên thời điểm.

Đi đôi với ảo cảnh, Tiêu Chiến nằm trên giường, cũng không biết là hôn mê, hay là ngủ. Hắn làm một cái rất đáng sợ ác mộng, trong mộng hết thảy chân thật để cho hắn sợ.

Nghe CCTV5 âm thanh, một ngày mệt nhọc Vương Nhất Bác cũng ngủ. Hắn làm một cái rất quỷ dị ác mộng, mơ hồ đang lúc, lại không phân rõ mình đến tột cùng là ngủ mộng một trận, hay là tỉnh sinh ra ảo giác.

Tiêu Chiến mộng cơ hồ đều là liên quan tới Vương Nhất Bác , ở nơi này trong mộng, hắn đi tới Vương Nhất Bác trước cửa phòng, cửa khép hờ, Tiêu Chiến bản năng muốn chạy trốn, hắn không nghĩ, sợ hơn biết, Vương Nhất Bác cùng Cố Ngụy làm cái gì ở bên trong.

"Mở ra đi. . ."

Trong lòng có một cái âm thanh nhắc nhở hắn, không giống ngày thường tà ác như vậy hung ác, cái âm thanh này ấm áp mà ôn hòa.

Tiêu Chiến rốt cuộc lấy dũng khí, mở cửa phòng ra. Mượn trong phòng ngủ ánh sáng nhạt, hắn thấy được Vương Nhất Bác, cái đó hắn tâm tâm đọc một chút tiểu bằng hữu đang nằm ở trên giường, đang ngủ say. Tiêu Chiến rất muốn đi qua nhìn một chút, nhưng vừa sợ đánh thức hắn, sợ hơn hắn sau khi tỉnh lại, nhìn mình xa lạ là ánh mắt.

Thủy chung là không địch lại kia chất đống thành núi nhớ nhung, Tiêu Chiến lặng lẽ đi tới mép giường, hắn nhẹ nhàng ngồi ở Vương Nhất Bác đầu giường, lẳng lặng thưởng thức hắn ngủ nhan.

Ngủ sư tử nhỏ, không có ngày thường ác liệt cùng bá đạo, hắn không còn là cái đó lóe sáng mà cao lãnh khốc nắp. Lúc này Vương Nhất Bác, giống như một cái khả ái khôn khéo nhỏ nãi mèo, nhìn mềm hồ hồ, để cho người không nhịn được nghĩ vuốt ve hắn.

Vốn muốn, liền nhẹ nhàng một cái sờ, giúp hắn bỏ qua một bên hắc tiền màu vàng sợi tóc. Nhưng đột nhiên, cái loại đó quen thuộc xâm lược cảm xông lên đầu, trong lúc nhất thời, Tiêu Chiến lại không thể động đậy.

Trên giường, một con tái nhợt tay, từ Vương Nhất Bác cánh tay phía dưới đưa ra. Cái tay kia thật không quy củ, đang vuốt ve Vương Nhất Bác người. Tiêu Chiến thậm chí thấy được cái tay kia cởi ra Vương Nhất Bác quần áo ngủ nút áo, đưa vào đi, không biết nặng nhẹ nắn bóp.

Ở Vương Nhất Bác sau lưng, là tờ nào vô cùng khuôn mặt quen thuộc. Tiêu Chiến nhận được người kia, hắn cùng mình dáng dấp giống nhau như đúc.

Người nọ vẫn mặc quần áo đen, cười mặt đầy tà ác quỷ mị. Bởi vì không cách nào nhúc nhích, Tiêu Chiến chỉ có thể trơ mắt nhìn cái đó, đưa ra máu đỏ lưỡi ngươi, từ Vương Nhất Bác rái tai, một đường hướng xuống đến hắn trắng như tuyết đầu vai.

Hắn giống như một con cơ tràng lộc lộc quỷ hút máu, đem vùi đầu ở Vương Nhất Bác cần cổ, cũng không biết là gặm nhấm, hay là hôn. Tiêu Chiến chỉ biết là, khi hắn lúc ngẩng đầu, Vương Nhất Bác cần cổ, một mảnh mân đỏ.

Làm xong hết thảy các thứ này, người nọ ngẩng đầu nhìn Tiêu Chiến, trên mặt tràn đầy nụ cười như ý.

Vương Nhất Bác không biết mình đến tột cùng là ngủ mơ hồ khí lực, hay là đã tỉnh lại rồi. Lúc ban đầu, hắn chỉ cảm thấy có người ngồi ở giường của mình trước. Người nọ đang nhìn hắn, Vương Nhất Bác muốn mở mắt nhìn rõ ràng, làm thế nào cũng không thấy rõ người kia hình dáng.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ