năm 2021 tháng tám một vòng sáu, Vương Nhất Bác cõng bọc hành lý, chạy đến Đan Mạch, vì mình tương lai, thăm dò toàn khả năng mới tính. Nơi này làm cho hắn nhớ lại 13 tuổi năm ấy, nơi đó một mình rời nhà, viễn phó Hàn quốc thằng bé trai, cũng đã là 11 năm trước chuyện.
Vương Nhất Bác cố ý định sáng sớm vé phi cơ, phi trường lượng người đi nhỏ, không dễ dàng có người nhận ra hắn. Vì hết thứ ba khảo hạch, Vương Nhất Bác cùng công ty mời một tuần giả. Bởi vì hợp đồng vấn đề, công ty bây giờ cũng không thế nào phản ứng Vương Nhất Bác, hắn muốn xin nghỉ liền để cho hắn mời.
Dựa theo an bài tốt hành trình, Vương Nhất Bác đầu tiên là đi Đan Mạch khảo hạch, cùng bên kia "the Royal Family" phòng làm việc tiếp xúc một chút. Kết thúc sau, hắn liền lập tức đi Ba Lê cùng người mối lái còn có người đại diện hội hợp, cùng bên kia mấy cá nhà vẽ kiểu nói chuyện hợp tác.
Những thứ này đều phải bí mật tiến hành, dẫu sao cùng YaHua vẫn còn ở hợp đồng kỳ bên trong, nếu là không cẩn thận bị ra ánh sáng, đối với ảnh hưởng của hắn cũng không tốt.
Lảm xong hết thảy thủ tục, Vương Nhất Bác ngồi ở phòng chờ phi cơ xó xỉnh, đợi ước chừng nửa giờ, liền lên phi cơ.
Trên phi cơ, Vương Nhất Bác nhìn ngoài cửa sổ, trời mặc dù vẫn chưa hoàn toàn lượng, nhưng chân trời âm thầm, đã sinh ra từng tia màu vàng ánh ban mai. Cúi đầu nhìn lên phi cơ bài, hắn phải trước bay đi pháp lan khắc phúc, sau đó từ nơi đó chuyển đi Copenhagen.
Mấy ngày nay, hắn cũng ngủ không ngon, hôm nay lại sớm như vậy đứng lên đuổi phi cơ. Mới vừa ăn xong bữa ăn sáng, Vương Nhất Bác liền mơ màng trầm trầm dựa vào trên ghế ngồi, nhắm mắt dưỡng thần.
Cũng không biết là thế nào, rõ ràng mới vừa rồi còn ở trong đầu quá khảo hạch có thể bị hỏi vấn đề, nhưng bây giờ, Vương Nhất Bác đầu cơ hồ phải bị Tiêu Chiến dáng vẻ cho lắp đầy.
Nhớ tới ngày đó, nhiệt tâm Tiêu Chiến, đưa tới cho hắn ấm áp dạ dày cháo gà, thấy hắn ăn ngon, Tiêu Chiến liền tâm tình thật tốt, cho đến khi nhìn thấy trong phòng khách hành lý.
Vương Nhất Bác vẫn luôn không lớn có thể hiểu được, tại sao Tiêu Chiến sẽ phản đối hắn đi âu mỹ phát tác, thậm chí phản đối hắn đạm ra bên trong ngu. Trước, mỗi lần liên quan đến nơi đề tài này, Tiêu Chiến liền sẽ trở nên tức giận dị thường, nơi đó Tiêu Chiến hoàn toàn không giống nguyên lai hắn, cả người trên dưới tản ra một cổ tử tà ác, thật giống như thế nào cũng phải để cho ai thấy chút máu, mới chịu bỏ qua.
Cho dù bây giờ muốn khởi như vậy Tiêu Chiến, nghĩ đến kia nơi nơi máu đỏ, Vương Nhất Bác vẫn sẽ không khỏi run rẩy sợ.
Tiêu Chiến luôn nói, đi âu mỹ vòng phát triển, là Nick Jonas vì đùa bỡn hắn, mà biên mượn cớ. Hai người trước nói nóng nảy, Tiêu Chiến còn miệng không chừa nói, nói là chờ Nick ngoạn nị, đem ngươi đạp, ngươi cũng đừng hối hận!
Có thể dần dần, theo đối với Tiêu Chiến, cùng với giữa hai người qua lại hiểu, Vương Nhất Bác phát hiện, Tiêu Chiến tựa hồ là như đinh chém sắt cho là, chỉ cần hắn đi âu mỹ, liền cũng sẽ không trở lại nữa .