Con người vẫn luôn đối với chuyện tương lai sắp phát sinh nhất định có cảm giác. Vương Nhất Bác cũng không ngoại lệ, mặc dù hắn cũng không biết tương lai kết quả còn sẽ phát sinh chút gì, thế nhưng đoạn ở bệnh viện dưỡng bệnh thời kỳ, hắn luôn cảm thấy, thật giống như không thời giờ gì .
Mới đầu, Vương Nhất Bác cũng không biết, mình tại sao phải đột nhiên cảm thấy, thời gian không đủ dùng.
Về sau nào đó ngày buổi sáng, hắn nhìn thấy nằm ở hắn mép giường, đang ngủ say Tiêu Chiến, giờ mới hiểu được, cũng cuối tháng mười một , còn có nửa tháng, hắn thì đi Châu Âu . Mà Tiêu Chiến ở chụp xong 《 đế vương đường 》 sau này, Cố Ngụy sẽ đối với hắn tiến hành ngăn cách chữa trị, lúc nào có thể xuất viện, thì phải nhìn hắn tình huống khôi phục . Cho nên, lần kế gặp mặt, cũng không biết là lúc nào.
Vì vậy, Vương Nhất Bác rất quả quyết diêu tỉnh vẫn còn ngủ say Tiêu Chiến, vốn là thời gian liền không đủ, làm sao có thể lãng phí ở ngủ, nghỉ ngơi, còn có nằm viện trên?
"Nhất Bác. . . Thế nào? Ngươi không thoải mái sao? Ta cho ngươi gọi bác sĩ!"
Tiêu Chiến không có bị Vương Nhất Bác diêu mấy nơi liền tỉnh, hắn xoa tỉnh táo mắt buồn ngủ, người còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, liền nghe thấy Vương Nhất Bác nói, "Giúp ta thu dọn đồ đạc! Ta hôm nay xuất viện!"
"Ngươi vết thương cũng còn không phục hồi như cũ, xuất cái gì viện?"
Thật ra thì, Vương Nhất Bác sớm liền có thể xuất viện, hắn chỉ cần ở bệnh viện quan sát hai ba ngày, chắc chắn không có gì khác vấn đề, liền có thể xuất viện. Là Tiêu Chiến cứng rắn muốn hắn ở bên trong bệnh viện nằm, thật tốt tu dưỡng.
"Bác sĩ nói hết rồi, chỉ cần không loạn động, không vận động kịch liệt, vết thương không nứt ra thì không có sao."
Vương Nhất Bác từ từ đứng dậy, hắn đầu tiên là ở mép giường ngồi một hồi, sau đó ở Tiêu Chiến nâng đở, từ từ đứng lên. Hắn nhẹ nhàng lúc lắc một nơi thân thể, đến khi huyết dịch có thể ở trong thân thể bình thường tuần hoàn, liền bắt đầu thu dọn đồ đạc.
"Ngươi thương cũng còn chưa khỏe, ngươi bây giờ trở về kịch tổ cũng không chụp được hí, không bằng ở bên trong bệnh viện nghỉ ngơi nhiều một chút, vạn nhất vết thương nứt ra làm thế nào?"
"Ta sẽ chú ý, sẽ rất cẩn thận. . ."
Vương Nhất Bác vừa nói, bên ở Tiêu Chiến dưới sự giúp đở, thu thập mình vốn cũng không nhiều vật phẩm.
"Hơn nữa, thương thế kia không một hai tháng khẳng định không khôi phục được, phía sau không chừng còn phải lưu ba, ta lập tức phải đi Đan Mạch , Chiến ca, ta không muốn đem thời gian cũng lãng phí ở trong bệnh viện."
Nói tới chỗ này, Vương Nhất Bác động tác hơi chậm lại, hắn nhìn Tiêu Chiến, tựa như nói "Ta muốn ở trước khi đi. . . Nhiều bồi bồi ngươi. . ." .