Chương 2

145 7 0
                                    

Lại là một tuổi lặng lẽ mà qua, tuổi mới ban đầu, sơn thành  phố lớn hẻm nhỏ, nhất phái mới tinh khí tượng. Đại đèn lồng màu đỏ, đỏ đôi liễn, màu đỏ Trung Quốc kết, đầy đường hồng hồng hỏa hỏa, kia vui sướng hạnh phúc khí tức, tràn ngập ở cái thành phố này mỗi một xó xỉnh.

Trên mặt của mỗi một người, đều là tràn đầy nụ cười. Ở nơi này một năm một lần tiết khánh trung, tất cả mọi người bị dính vào một tầng được đặt tên là "Hỉ nhạc "  đỏ ửng.

Mỗi một người, trừ Tiêu Chiến.

Lễ giáng sinh sau, Tiêu Chiến lại ném vào ngựa không ngừng vó bận rộn. Hắn dùng rộn rịp công việc, ngụy trang tê dại trứ mình. Vô luận là sự nghiệp của hắn phấn, vợ phấn, hay là nhan phấn, tổng hưởng thụ Tiêu Chiến đưa vào mang đến sủng ái.

Có thể ai nào biết, ở đó gọn gàng xinh đẹp, anh tuấn mê người bề ngoài hạ, là một cá trống rỗng thân xác, cùng một viên đã sớm sẽ không đập lòng. Mà một người một mình lúc những thứ kia lo âu cùng khủng hoảng, còn có kia thực cốt  nhớ nhung, đều là hắn đối với mình trừng phạt.

Đêm ba mươi trước, Tiêu Chiến phòng làm việc người bạn nhỏ cửa tập thể "Đình công", lý do là "Chiến ca, chúng ta có thể toàn năm vô tân, nhưng ngươi phải nghỉ ngơi!"

Bị nhân viên công tác của mình ép nghỉ dưỡng sức, hắn Tiêu Chiến đại khái là cổ kim trong và ngoài nước người thứ nhất. Cũng tốt, tới một cái có thể về thăm nhà một chút cha mẹ, thứ hai, hắn còn có tội muốn chuộc.

Đi ở vui mừng trên đường chính, nhìn một mảnh kia lại một mảnh đỏ, Tiêu Chiến chỉ cảm thấy mình cả người cũng bị đâm đau. Đó là một loại sâu tận xương tủy đau, không thấy máu, không dấu vết, vô vết thương, nhưng đau Tiêu Chiến cả người phát run.

Màu đỏ, để cho hắn nghĩ tới kia vô cùng vô tận ác mộng trong, ở đầy trời trong ánh lửa, hắn  thiếu niên lang cho hắn  ánh mắt là xa lạ. Hắn xoay người rời đi, Tiêu Chiến làm sao cũng không đuổi kịp. Một giây kế tiếp, Tiêu Chiến liền nhìn thấy kia tràn đầy máu  bồn tắm, người ở bên trong trầm trầm ngủ, chẳng qua là hắn cả người lạnh như băng, không có khí tức, tùy ý Tiêu Chiến như thế nào gọi gào, chính là bất tỉnh.

"Run rẩy thế nào? Có phải hay không mệt mỏi?"

Tiêu Chiến ở hàng loạt cảm giác hít thở không thông trung, bước chân lan san đi tới. Đi ở bên cạnh tiếu mẹ, một chút liền nhìn ra con trai mình  không đúng.

"Không có sao, có thể là trước thật quá bận rộn, còn không có tỉnh lại."

"Ngươi a, cũng mau 30 tuổi, cũng phải biết yêu quý mình."

"Ai nha, mẹ ngươi yên tâm đi, ta thật không có sao. Ngươi nhìn, ta hôm nay còn phải bồi ngươi đi thân thích đâu!"

Vì không để cho mẹ lo lắng, Tiêu Chiến lập tức cầm ra hắn chiêu bài kia  mỉm cười. Hoàn mỹ nụ cười, để cho người không nhìn ra bất kỳ đầu mối nào.

Chẳng qua là, ở sâu trong nội tâm của hắn, có một cái thanh âm đang đang không ngừng reo hò.

"Nhất Bác. . . Cún con. . . Cún con. . . Vương Nhất Bác. . . Vương Nhất Bác! ! !"

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ