Chương 34

28 2 0
                                    

Tiêu Chiến đã không nhớ, hắn biết bao lâu không có như vậy buông lỏng hướng cá tắm nước nóng . Nhớ trước kia, mỗi lần tắm thời điểm, hắn cũng sẽ dùng nước lạnh, bởi vì chỉ có nước lạnh, mới có thể làm cho hắn giữ thanh tỉnh cùng tĩnh táo.

Nước nóng theo bắp thịt hoa văn, chậm rãi tuột xuống. Mấy ngày nay, Tiêu Chiến trong lòng tất cả khủng hoảng, quấn quít, cùng với trên thân thể mệt mỏi cùng thống khổ, cũng vào giờ khắc này, hóa thành hư ảo.

Có lẽ giống như Cố Ngụy thường xuyên treo ở mép như vậy, Vương Nhất Bác với Tiêu Chiến, là giải dược.

"Tiêu lão sư , ta tiến vào."

" Ừ, ngươi vào đi."

Tiêu Chiến một bên hướng rơi trên đầu bọt, một bên không nhịn được câu khởi thần giác, Vương Nhất Bác rốt cuộc không gọi mình nữa "Tiêu Chiến lão sư " , hắn gọi hắn Tiêu lão sư , đây là trước kia, bọn họ cùng nhau phách 《 Trần Tình Lệnh 》 thời điểm, lẫn nhau trêu chọc đối phương lúc gọi.

Vương Nhất Bác thận trọng kéo ra cửa phòng tắm, đem trong tay khăn tắm cùng đổi tắm quần áo, đặt ở tắm phòng bên cạnh trên nơi giá. Trời mới biết vào giờ phút này, hắn có nhiều hết sức khắc chế mình, không nhìn tới lâm trong phòng tắm, đang tắm Tiêu Chiến, có thể đáng chết dư quang, luôn vẫn sẽ liếc thấy .

Vì vậy, kia cô lập kiền ướt thủy tinh sau, Tiêu Chiến vóc người đẹp, vừa xem trọn vẹn.

"Ta cho ngươi đem đồ vật để nơi này. . . Quần áo ngủ cùng khăn tắm. . ."

" Được, cám ơn Nhất Bác."

Vương Nhất Bác có chút áo não như vậy mình, rõ ràng đều là nam nhân, Tiêu Chiến có hắn cũng có, hắn không hiểu mình đây là thế nào, thận trọng dáng vẻ, giống như sắp muốn phục vụ đế vương phi tử, một bộ hoàng hoa đại khuê nữ hình dáng.

Sư tử nhỏ luôn là thỉnh thoảng có một cổ tử xung động sức lực, có lúc, giá cổ kính mà biết dùng sai chỗ. So với bây giờ, Vương Nhất Bác quyết định giống như một nơi bình thường nam nhân vậy, ngẩng đầu lên. Sau đó, hắn phát hiện, hắn đang cùng Tiêu Chiến đối mặt.

Trong nháy mắt, kia trắng nõn nãi phiêu, toàn bộ hồng thấu.

"Tắm phòng thật lớn, ngươi muốn vào tới cùng tắm sao?"

Tiêu Chiến cũng không phải là không có chú ý tới Vương Nhất Bác nhất cử nhất động, nhìn bình thời tùy tiện khốc nắp, lúc này lại mắc cở giống như một đại cô nương, hắn liền không nhịn được nghĩ trêu chọc một chút hắn.

"Ngươi. . . Ngươi tắm ngươi! Còn như vậy, tối nay liền lăn đi ngủ ghế sa lon!"

Vương Nhất Bác lập tức xoay người, chạy trốn tựa như ra phòng tắm.

Cửa phòng tắm "Bành " một tiếng bị mang theo, đứng ở ngoài cửa, Vương Nhất Bác điều chỉnh mình hô hấp, trong đầu nhưng tràn đầy Tiêu Chiến kia cường tráng thân thể, cùng với hắn trêu đùa mình lúc nói.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ