Năm 2021 11 tháng 5 ngày, đầu mùa đông, cách Tiêu Chiến sinh nhật, đã qua suốt một tháng, cách Vương Nhất Bác lên đường đi Đan Mạch, còn có một nơi nửa tháng.
《 đế vương đường 》 chụp đã tiến vào tầng thứ ba đoạn, cấp này đoạn, Tiêu Chiến đồ trang sức diễn Hoàng Đế, cùng Vương Nhất Bác đồ trang sức diễn Đại tướng quân, đem có thật nhiều đối thủ hí. Vì vậy, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác, mỗi ngày đều sẽ ở cùng một phiến tràng quay phim.
Tự vào đông sau, tất cả mọi người đều có thể cảm giác được, Tiêu Chiến tựa hồ cùng từ trước có chỗ bất đồng, có thể coi là là trong đoàn đội Thiên Thiên gặp mặt người bạn nhỏ cửa, cũng không nói ra đến tột cùng là đâu trong bất đồng.
Tiêu Chiến vẫn cùng trước kia vậy, từ đối với vở kịch, thử hí, rồi đến chính thức khai mạc, tất cả là một bộ toàn tình đầu nhập nghiêm túc dáng vẻ. Hắn vẫn đối với tiền bối diễn viên cùng đạo diễn tôn trọng có thừa, hắn sẽ không để lại dư lực trợ giúp người mới diễn viên, tiến vào nhân vật, tìm được loại trạng thái kia.
Nhưng mà, hôm nay Tiêu Chiến tựa hồ có chút tinh thần quá mức, hắn luôn cho người một loại tinh lực dư thừa đến, thật giống như vĩnh viễn tiêu hao vô tận dáng vẻ. Có lúc, thậm chí sẽ hưng phấn dị thường. Hắn vẫn là nơi đó cười lên, ôn nhu như ba tháng gió xuân Tiêu Chiến, có thể nụ cười kia giữa, luôn xen lẫn giá một ít để cho người không đoán ra đồ.
Ngoài ra, Tiêu Chiến ánh mắt không biết thế nào, luôn là hiện lên mắt thường có thể thấy được màu đỏ, ở hắn hưng phấn thời điểm, màu sắc thậm chí sẽ càng sâu. Trong đoàn đội các đồng nghiệp, khuyên hắn đi xem một chút, có thể hắn luôn là lơ đễnh.
"Vương lão sư , ngươi đi cùng Chiến ca nói một chút bái, hắn ánh mắt kia đỏ thành như vậy, có chút không lớn bình thường. Chúng ta biết, hắn thì không muốn trễ nãi chụp độ tiến triển, lúc này mới không muốn đi nhìn. Nhưng là, tiếp tục như vậy nữa, nếu là nữa đã xảy ra chuyện gì, có thể làm thế nào?"
" Ừ, hẳn là không có chuyện gì, không cần lo lắng. Ta. . . Tìm ky sẽ nói với hắn."
"Ai, vậy coi như phiền toái Vương lão sư ! Cám ơn!"
Vương Nhất Bác ngoài miệng đáp ứng ngược lại là sảng khoái, nhưng hắn ở đáp ứng Tiêu Chiến người đại diện lúc, là một con chôn ở vở kịch trong, lời nói ra, cũng tỏ ra có chút qua loa lấy lệ.
"Đang thảo luận ta sao? Phải khuyên ta cái gì?"
"A, Chiến ca, ngươi tới thật đúng lúc! Vương lão sư có lời... 诶? Vương lão sư ? Vương lão sư ! Ngươi đi đâu vậy? Không phải có lời muốn cùng chúng ta Chiến ca nói sao?"
"Lập tức muốn bắt đầu chụp, ta đi chuẩn bị xong!"
Nói xong, Vương Nhất Bác liền cũng không quay đầu lại liền đi, thời kỳ, ngay cả nhìn cũng không nhìn Tiêu Chiến một nơi.
"Chiến ca, Vương lão sư đây là thế nào?"
Nhỏ người đại diện mặt đầy nghi hoặc nhìn Tiêu Chiến, mấy ngày nay, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác giữa sống chung phương thức, nàng cũng là nhìn trong mắt.