Hình ảnh trước mắt cũng là một đoàn hỏng bét, Tiêu Chiến đang bị hai người cơ thể cường tráng nam y tá kiềm chế trước, trên người quần áo người bệnh cũng loạn làm một đoàn. Trên đất tất cả đều là vãi thuốc cùng nước, cùng với buổi sáng mới vừa đưa tới bữa ăn sáng.
Lúc này Tiêu Chiến, một hồi miệng đầy mắng, gắng sức tránh thoát các y tá trói buộc, một hồi lại dần dần khôi phục tĩnh táo, có thể biểu tình trên mặt nhưng thống khổ vạn phần, giống như là đang toàn lực áp chế cái gì.
"Đi! Đi nói cho Vương Nhất Bác! Hắn nếu là không tới, ta ngay tại tim mình trên miệng, nữa tạc một nơi lổ thủng!"
" Ừ. . . Cố Ngụy, đừng. . . Ngàn vạn lần đừng nghe hắn! Đừng để cho Nhất Bác tới, ta không muốn để cho hắn thấy ta bộ dáng bây giờ!"
"Ngươi còn có mặt mũi nói? Nếu không phải ngươi giá tên khốn kiếp, ta đến nổi bị người bác sĩ này cho nhốt ở chỗ này sao? Còn có Vương Nhất Bác, ngươi để cho hắn chạy? Còn đem tất cả mọi chuyện cũng nói cho hắn biết, ngươi sẽ hối hận! Hắn sẽ không trở lại! Cũng sẽ không trở lại nữa !"
"Cút! Cút về!"
"Cố Ngụy! ! !"
Tiêu Chiến đem hết khả năng khống chế thân thể mình dặm một nơi khác linh hồn, có thể bởi vì tối hôm qua phát sinh một dãy chuyện, hắn cũng cả buổi tối không làm sao ngủ ngon, tinh thần suy rơi tới cực điểm. Cho nên, khi nhân cách thứ hai lại đi ra quấy phá thời điểm, hắn có thể nói là vô lực đánh trả.
Nếu không phải hai cá nam y tá nắm thật chặt Tiêu Chiến, hắn chỉ sợ sớm đã xông tới cùng Cố Ngụy liều mạng.
"Ngươi để ta đi ra ngoài! Ta không bệnh, ngươi dựa vào cái gì đang đóng ta?"
"Thật xin lỗi Tiêu Chiến, ta bây giờ vẫn không thể để ngươi đi, ngươi tình huống rất nghiêm trọng, nữa không tiến hành chữa trị, bị thương trừ ngươi cùng Nhất Bác ngươi, sẽ còn có người khác!"
"Cố. . . Ngụy. . . Đừng nghe hắn! Làm ngươi nên làm! Chỉ cần. . . Chỉ cần đừng để cho Nhất Bác tới. . . Hắn không đến là được!"
Chủ nhân cách Tiêu Chiến, thật vất vả lại đoạt lại thân thể quyền chủ đạo, có thể hắn biểu tình nhưng thống khổ dị thường, nhân cách thứ hai đang cùng hắn tranh đoạt giá bức thân thể. Hắn vô cùng khó chịu , hắn hai gò má đỏ lên, trên cổ nổi gân xanh, trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh.
"Hắn dám? Hắn nếu là không tới đây cho ta, ta liền kéo ngươi cùng nhau xuống địa ngục!"
"Người điên! Ngươi nơi người điên này! Lần trước. . . Đều là ngươi. . . Mạng hắn cũng nhập vào!"
"Vậy thì thế nào? Ta là điên , nhưng ta ít nhất dám thừa nhận ta là thương hắn, ngươi chứ ? Ngươi trừ áp chế mình, sẽ còn làm gì? Hắn chết thì thế nào? Chết cũng là ta! Chết tốt hơn a! Chết liền sẽ không rời đi ta!"
"Người điên! Ngươi hoàn toàn điên rồi!"
"Tiêu Chiến, đừng quên, ngươi chính là ta, ta chính là ngươi, chúng ta là cùng một người. . ."