Chương 53

32 1 0
                                    

Tiêu Chiến nhập viện đêm đó, Vương Nhất Bác là ngủ lại ở Cố gia viện dưỡng bệnh . Trong núi tuyết rơi hơi lớn, trời lạnh đường trợt, thời gian lại tương đối trễ. Cố Ngụy cùng Vương Nhất Bác thảo luận một chút, liền muốn, lý do an toàn, cũng không trở về thị khu.

Vương Nhất Bác trực tiếp co rúc ở Cố Ngụy trong phòng làm việc trên ghế nằm, trong ngày này, hắn thật tiếp thu quá nhiều đến từ đi qua rung động, từ người đến lòng, hắn cũng mệt mỏi không được, hắn nghiêng người nhìn ngoài cửa sổ, nghe đông tuyết đè gảy nhánh cây âm thanh, dần dần thiếp đi.

Thấy Vương Nhất Bác ngủ, Cố Ngụy cũng không đánh thức hắn, chỉ là tìm một nơi thảm, cho hắn đắp trên người. Hắn lặng lẽ đi ra phòng làm việc, đi tới Tiêu Chiến phòng bệnh, biết được Tiêu Chiến tựa hồ cũng vừa mới vừa ngủ, chẳng qua là thỉnh thoảng, vẫn sẽ tự lẩm bẩm một ít lời nói mới rồi.

Cố Ngụy cùng y tá khai báo mấy câu, trở về đến phòng làm việc, hắn cho quý hướng vô ích gọi điện thoại báo bình an, liền cũng ở trên ghế sa lon tạm một đêm.

Đêm hôm đó, Vương Nhất Bác trong giấc mộng, đó cũng không phải là một cơn ác mộng, nhưng cũng không coi là cái gì mộng đẹp. Trong mộng hắn, lần nữa trở lại năm 2019 đêm Giáng sinh, thấy được nơi đó không tức giận chút nào, chuẩn bị bước lên tử vong mình.

Mơ hồ giữa, Vương Nhất Bác chỉ cảm thấy một trận miệng khát, hắn lục lọi đứng lên, muốn cho mình tìm ly nước uống. Hắn lúc này mới phát hiện, nơi này không phải Cố Ngụy phòng làm việc, càng giống như là hắn trước kia ở qua căn phòng ngủ kia.

Còn không chờ hắn quan sát tỉ mỉ gian phòng này, Vương Nhất Bác nghe, từ trong phòng tắm truyền tới tiếng nước chảy. Hắn xoay người nhìn lại, cửa phòng tắm là khép hờ, trong khe cửa, còn trộm tí ti ánh sáng nhạt.

Nhìn nơi đó màu ngân hôi chốt cửa, Vương Nhất Bác giống như là trước ma vậy, từng bước từng bước hướng phòng tắm đi tới. Hắn nắm tay ghé vào cửa phòng tắm trên, nhẹ nhàng hướng bên trong đẩy một nơi, cửa phòng tắm mở ra.

Xuất hiện ở trước mắt, chính là Tiêu Chiến cùng tự nói trong chuyện hình ảnh, chỉ bất quá, chủ nhân công không phải sư tử nhỏ, mà là chính hắn.

Chỉ thấy một nơi gầy chỉ còn lại nơi xác bóng người, xuất hiện ở thịnh mãn nước nóng bồn tắm bên cạnh, hắn đang cúi người xuống, tắt vòi nước. Hắn mặc màu trắng áo lông, không có bị vật liệu may mặc che đỡ trên da, tùy ý có thể thấy được mới thương vết thương cũ.

"Không được! Đừng. . . Đừng không nghĩ ra!"

Thấy tình cảnh này, Vương Nhất Bác mặc dù không nhớ nổi chuyện đã qua, nhưng trong lòng cũng biết, tiếp theo sẽ phát sinh chút gì.

Đây chính là năm 2019 đêm Giáng sinh chứ ? Nơi đó để cho nguyên lai Vương Nhất Bác, vô cùng tuyệt vọng ban đêm. Sẽ ở đó cá đêm Giáng sinh, ở vô số lần cố gắng giãy giụa sau, Vương Nhất Bác rốt cuộc mất đi đối với "Sinh " tất cả hy vọng.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ