Chương 26

32 2 0
                                    

Mặt trời dần dần xuống núi sau, buồn bực một ngày thành phố, rốt cuộc dần dần hạ nhiệt. Trong ánh nắng chiều trận trận gió đêm, thổi tan tháng tám mặt trời rực rỡ, mang đến sóng nhiệt.

Lý Vấn Hàn làm xong cháo nhỏ sau, liền bưng tới Vương Nhất Bác nhà. Cố Ngụy vốn muốn gọi Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác cùng đi chịu chút, khi hắn mở ra Vương Nhất Bác cửa phòng ngủ lúc, xuất hiện trước mắt hắn, là ngủ trên giường đang an ổn Vương Nhất Bác, cùng với nằm ở ngực hắn Tiêu Chiến, hắn tựa hồ cũng ngủ.

Giá hai người cứ như vậy lẫn nhau rúc vào với nhau, bọn họ đắm chìm trong ánh nắng chiều trong ánh sáng, tỏ ra ấm áp mà hài hòa.

Cố Ngụy vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy hòa nhã Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến, trước, bọn họ kia lần không phải gây thảm thiết vô cùng?

Thật sự là không muốn quấy rầy giá tới không dễ an ninh, Cố Ngụy từ từ lui ra ngoài, nhẹ nhàng mang theo cửa.

"Làm sao cũng không đi ra ăn cơm sao? Tiêu Chiến cũng ở bên trong?"

" Ừ, bọn họ mệt mỏi."

"Ta đi đem Tiêu Chiến gọi ra!"

Lý Vấn Hàn tựa hồ đặc biệt không muốn, để cho Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến một mình. Đây cũng là có thể hiểu được, dẫu sao trước, bọn họ mỗi lần một mình thời điểm, đều không phát sinh chuyện gì tốt.

"Vấn Hàn, tính, để cho bọn họ nghỉ cho khỏe đi."

"Nhưng là. . ."

"Đi thôi, để cho bọn họ hai cá cũng ngủ một giấc thật ngon đi."

Cố Ngụy kéo Lý Vấn Hàn trở lại phòng khách, Lý Vấn Hàn thấy trong phòng khách kia một mảnh hỗn độn, cũng còn chưa kịp thu thập, liền vội vàng quét dọn đứng lên.

Đi tới phòng khách mép giường, Cố Ngụy nhìn ánh nắng chiều ánh sáng, xuyên thấu qua kiếng cửa sổ chiếu vào, màu vàng cùng màu đỏ hô ứng lẫn nhau trước, rực rỡ cũng không nhức mắt, ấm áp cũng không nhiệt liệt.

Cảnh trí như vậy, kết hợp giá một năm nhiều tới nay phát sinh hết thảy, ngược lại để cho Cố Ngụy nhớ lại một câu lời ca, "Fighting with true love is bo tính with no gloves. . . " .

Cố Ngụy còn nhớ, mình lần đầu tiên nghe được bài hát này tình cảnh.

Đó là năm 2019 mùa hè, có thuộc về Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến hết thảy tình cảm, càng ký thác Cố Ngụy kia ngày lại một ngày, năm lại một năm nhớ nhung.

Khi đó, Cố Ngụy vẫn còn ở nước Mỹ, tham dự cáp phật cử hành mùa hè khánh điển. Người Mỹ chính là như vậy, rất thích ở mùa hè cử hành như vậy như vậy tụ họp. Theo lễ phép, Cố Ngụy cũng nên mời tham gia. Khi đó, giống như cũng là một nơi chạng vạng tối, mặt trời mới vừa xuống núi, toàn bộ hội trường đắm chìm trong ánh nắng chiều trong ánh sáng.

Lúc này, trong hội trường nhớ lại kia bài hát, trẻ tuổi nam nam nữ nữ theo âm nhạc tiết tấu mà luật động trước. Cố Ngụy nghe đến bên cạnh học chung trường cửa đàm luận, kia bài hát gọi là 《Afterglow》, tiếng Trung gọi là ánh nắng chiều.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ