Sau chuỗi ngày điên cuồng bày tỏ lòng mình , Vương Nhất Bác lại án binh bất động . Dạo này cậu tỏ ra khá thờ ơ với anh. Lại còn chịu khó hóng chuyện cùng các diễn viên khác trong đoàn phim, chuyện mà trước đây cậu vẫn luôn khiêm tốn .
Vương Nhất Bác khiến cho Tiêu Chiến cảm giác cứ như bản thân anh bị cậu nhóc kém sáu tuổi này trêu đùa , rồi chính anh tự mình vùng vẫy trong lưới tình ." Vương Nhất Bác rốt cuộc là đang có ý gì ? Tại sao mình lại có thể mãi bận tâm đến chuyện này nhỉ ? Không , không , không , ... Mình và em ấy căn bản là cái dạng huynh đệ ấu trĩ này . Em ấy nổi hứng trêu đùa xong rồi thôi . Đừng nghĩ quá nhiều ... Nhóc con lại cười nhạo mình mất ... "
Tiêu Chiến cứ mỗi ngày kết thúc ở đoàn phim thì đều bận rộn suy nghĩ về thái độ của Vương Nhất Bác .
Cậu ấy có lúc hóa thành chiếc fan boy cuồng nhiệt ." Tiêu Chiến X玖少年团肖战 , em yêu anh ! "
Có lúc lại là tiểu đệ đệ ríu rít bên cạnh không ngừng nghỉ .
" Chiến ca , Chiến ca , anh xem này ... Chiến ca chơi kéo búa bao không ? ... Chiến ca ở đây có kiến không ? Có rắn không ? ... Chiến ca em muốn uống trà xanh của anh , ... Chiến ca , cùng em chơi games ăn gà ... "
Đôi khi lại là một chú cún con dính người , một chiếc niên hạ ngọt ngào sủng bạn trai đến tận trời .
" Em bóc hạt sen cho anh , ... Chờ đợi anh đến ăn thanh mai đá bào em đã làm sẵn , ... Anh Chiến không có lúc nào xấu cả , anh không trang điểm cũng rất đẹp , ... Chúng ta cùng nhau đi ăn hoành thánh , uống Starbucks em oder , ... "
Tất tần tật mọi chuyện trải qua cùng cậu đều chạy đi chạy lại quanh quẩn trong đầu anh .
Khiến anh không biết là Vương Nhất Bác đang muốn làm trò gì .
Huynh đệ bình thường không ai như thế này cả , ...
Thế nhưng mà anh cũng không dám nghĩ đến chuyện Vương Nhất Bác có tình ý yêu đương với anh ." Vương Nhất Bác có giỏi thì em lại bày trò bắt nạt anh đi . Chúng ta solo tay đôi nào , xem anh có thua kém em không nào ! ... Vương Nhất Bác ... Em dám làm lơ anh ? "
Tiêu Chiến bị cậu cho " ăn bơ " hai ngày nay đã sắp chịu hết nổi rồi .
Bây giờ anh bắt đầu học theo cậu cách chọc giận đối phương , làm trò ấu trĩ thu hút sự chú ý từ Vương Nhất Bác .
Cảm giác đang thân thiết bỗng chốc lại trở thành có khoảng cách không lý do khiến anh không chấp nhận nổi ....
Cuối hè,
Cuối tháng 7 / 2018 ...Đoàn phim Trần Tình Lệnh dời đến địa điểm Quý Châu để thực hiện những cảnh quay cuối , những thước phim là phong cảnh sơn thủy hữu tình .
Dàn cast Trần Tình Lệnh lại như lớp mầm non bật chế độ online . Bọn họ phấn khích hồ hởi như thế nào khi được đến địa điểm mới , xung quanh núi non trùng điệp , thác nước trong vắt chảy rì rào , có cả rừng trúc xanh mướt ...
Một khung cảnh tươi mát như để bù đắp cái nóng hầm hập của những tháng ngày chịu đựng vất vả trên phim trường .
_________[ Trần Tình Lệnh / Phân cảnh Lam Vong Cơ trị thương sau khi chịu phạt do uống rượu cùng Ngụy Vô Tiện ... ]
Vương Nhất Bác cần phải cởi bỏ áo trên để ngâm mình trong suối nước .
Đạo diễn sau khi xem xét một hồi vẫn cảm thấy body cậu lúc này không ổn nên đã bảo :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanfictionFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby