Happy Wedding
XX - CẢNH BÁO CHƯƠNG TRUYỆN CHỨA H+ (18+) - XX
By : Trang Lương Đại Tỷ
& Phương Ruby
________[ 2026 ]
Hoàng hôn buông xuống bao phủ khắp hòn đảo nhỏ trên đất nước Italia xinh đẹp thơ mộng.
Ngoài bãi biển du dương ru tình, bóng dáng hai chàng trai đang tay trong tay in dài trên bờ cát .Vương Nhất Bác hôm nay diện bộ tây trang trắng vô cùng sang trọng. Trên cổ áo còn đính một chiếc nơ đỏ thật nổi bật.
Sánh bước bên cạnh cậu lúc này chính là Tiêu Chiến.
Anh khoác trên mình bộ lễ phục cùng tông màu với cậu, ngực trái cài nụ hoa thược dược nhỏ càng tôn lên vẻ đẹp thanh thuần dịu dàng của anh.
Một tay anh bận cầm lẵng hoa hồng nổi tiếng - " Roseonly ", tay kia được Vương Nhất Bác nâng niu trao chiếc nhẫn DR độc quyền mà cả đời chỉ được mua một lần, trao cho một người duy nhất.
Giây phút này cả hai đều ngập tràn niềm hạnh phúc. Con tim rung động cùng trải qua khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong cuộc đời.
Sau lời tuyên thệ trọn đời, song nam chủ trao nhau nụ hôn ngọt ngào.
Ánh chiều tà lấp ló vẫn muốn chen chúc chút tia nắng cuối ngày vào giữa hai người." Chân lý cuối cùng trên cõi đời vẫn chỉ là tình yêu. Yêu là sống và còn sống là còn yêu. Em yêu anh, Tiêu Chiến ! "
Tiêu Chiến nghe xong không khỏi phì cười. Anh không ngờ chàng Alpha của anh càng ngày lại càng sến sẩm như thế. Nhưng mà anh phải thừa nhận rằng thật hạnh phúc khi cậu đã nói với anh như vậy.
" Được rồi. Anh cũng yêu em, phu quân à !"
" Anh vừa nói gì thế ?"
" Là ... là ... Anh yêu em ..."
" Không, không phải . Là câu khác cơ ..."
" Phu quân ! "
" Em chưa nghe rõ ".
" Phu ... quân ..."
" Vẫn chưa nghe, anh nói lại đi ..."
" Em tối nay ngủ sofa đi !"
Cậu bỗng nhiên cảm thấy lạnh lẽo toàn thân. Mếu mặt chạy theo sau Tiêu Chiến hối lỗi.
" Không phải, không phải mà anh à. Em không đùa nữa ... Không đùa anh nữa. Em nghe rõ rồi ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanficFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby