Chương 18 : Thế giới của Fans

157 5 1
                                    


Ngủ đến buổi trưa Tiêu Chiến mới thức dậy. Anh duỗi lười cái eo cảm nhận sự khoan khoái dễ chịu của cơ thể . Được nghỉ ngơi đầy đủ thật sự rất tốt cho sức khỏe .
Vương Nhất Bác đã vừa ra ngoài , cậu còn cẩn thận nhắn tin dặn anh ăn uống đầy đủ rồi ngoan ngoãn ở nhà đợi cậu về .
Anh cười ngọt ngào hạnh phúc.

" Cún con này xem mình như trẻ con hay sao chứ ? ".

Sau đó anh ăn hết phần thức ăn mà cậu đã chuẩn bị sẵn.
Ăn xong , chính là nhàm chán, Tiêu Chiến mở mạng lên xem hôm nay bạn bè phát những gì.
Không có gì đặc biệt ngoài những thứ liên quan đến công việc.
Lại tiếp tục kéo vuốt lên màn hình, xem xem ...

" Ồ ! Weibo nhà Thiên Thiên đăng cái gì đây ?"

Tiêu Chiến vừa xem đoạn clip vừa nằm vật ra ghế mà cười như được mùa.
Chính là clip cún con nhà anh làm món dưa chuột trộn giấm. Ấy vậy mà Tiền Phong ca ca còn dám nếm thử.
Thật làm anh cười đến không thở nổi với cái biểu cảm của mọi người sau khi nếm thành phẩm của cậu .

" Minh tinh Vương Nhất Bác là khắc tinh của bếp núc ".

Tiêu Chiến cười một hơi vật vã đến chảy cả nước mắt, sau đó mới ngồi dậy tiếp tục vào một Group kín xem fandom nhà mình như thế nào.
Anh hạnh phúc khi các Tiểu Phi Hiệp vẫn ngày ngày dõi theo anh, dùng những lời mật ngọt khen ngợi và khích lệ anh .
Fandom Tiểu Phi Hiệp có đủ các gương mặt lớn nhỏ, từ những cô bé tuổi teen đến fan trưởng thành, fan đại tỉ , fan mama.
Trong group ngập tràn hình ảnh và video những hoạt động của Tiêu Chiến trong showbiz.
Bên dưới những bài post là muôn vàn kiểu bình luận khác nhau.
Có những bình luận sặc mùi đường và thính cực đậm.
Còn có những bình luận chính anh đọc còn đỡ không nổi .
Đại khái như :

/ Chiến ca hảo soái. Em muốn là trang phục của anh để có thể cọ sát cùng anh mỗi ngày /

/ Anh Chiến ơi ! Nụ cười của anh làm toàn thân em rã rời /

/ Chiến ca siêu cute. Anh ở gần em chắc em không kiềm chế nổi mà ăn anh mất /

/ Anh Chiến ơi , anh chính là thuốc phiện , em nghiện anh mất rồi /

/ Chiến ca thật tốt. Em thích anh. Yêu anh . Muốn anh. /

Đọc những bình luận như vậy khiến Tiêu Chiến ngượng đỏ hai tai , còn nổi da gà khắp người. Đây chính là fan cuồng sao ?
Mỗi lần vào thăm Group là anh lại viết lên đôi dòng nhắn nhủ đến fans , anh mong muốn tất cả mọi người cùng nhau dùng tình yêu thương để lan tỏa những hành động tốt đẹp, hướng đến tương lai tốt đẹp. Mong muốn các Tiểu Phi Hiệp trước tiên hãy sống tốt cuộc sống của chính mình , truy tinh lý trí . Mong muốn các fan tuổi teen sẽ chăm chỉ học tập ...

Thoát khỏi Group , anh đăng xuất qua tài khoản phụ - tài khoản ẩn của anh và Vương Nhất Bác .
Bắt đầu lên siêu thoại Bác Quân Nhất Tiêu để thỏa mãn sự tò mò của anh .

" Chà , tài khoản của mình đã lên level 15 rồi sao ? Nhóc con này chắc chắn đã thường xuyên lượn trong đây này ".

Siêu thoại Bác Quân Nhất Tiêu trên Weibo là nơi mà fandom Bách Hương Quả tích cực đẩy thuyền anh và cậu.
Trong siêu thoại mọi người bàn luận rất sôi nổi về những câu chuyện xoay quanh hai người .
Những video hậu trường Trần Tình Lệnh, video phỏng vấn tuyên truyền phim đều được couple fan soi tỉ mẩn từng chi tiết.
Họ có thể dành cả ngày chỉ để phân tích các video hậu trường . Còn thường xuyên sử dụng chức năng slow motion để không bỏ sót bất kỳ chi tiết nhỏ xíu nào cả .
Khiến cho chính chủ xem xong không thể không thốt lên lời cảm thán :

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ