Tháng 6 / 2018
Đoàn phim Trần Tình Lệnh đã đi được một nửa chặng đường .
Ngày qua tháng lại , bất kể mưa nắng , bất kể vùng sâu núi cao , thì cả đoàn phim vẫn nỗ lực hết mình , dàn diễn viên trẻ cũng rất chịu khó .
Đạo diễn Trần ví von dàn cast A Lệnh như một vườn trẻ , ví các bạn diễn viên như bé mầm non . Khi làm thì hết sức , khi chơi cũng hết mình không đỡ nổi .
Đặc biệt vẫn là cặp đôi song nam chủ của phim .
Trong hậu trường , tổ đạo cụ , tổ phục trang , tổ makeup đều bất lực trước đôi chim cu nghịch ngợm này . Chỉ cần đạo diễn hô " Cắt " một cái là Tiêu Chiến , Vương Nhất Bác lại biến thành hai thỏi nam châm trái dấu hút lấy nhau , dính lấy nhau chí chóe đủ kiểu ấu trĩ . Cho đến khi phải quay phân đoạn mới thì mới chịu ngưng .
Khoảng thời gian này, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến thân thiết đến độ khiến người người đều nghi ngờ về mối quan hệ của bọn họ.
Mọi người trong đoàn vẫn hay trêu đùa những câu nửa vời như :" Vong Tiện từ trong truyện bước ra , phim giả tình thật . "
" Hai người là tình huynh đệ Xã Hội Chủ Nghĩa ."
" Bác Chiến hẹn hò nhau ."
Những lời bàn tán xì xầm mỗi ngày , khiến chính chủ không thể không bận tâm đến .
Có lần , sau khi quay xong một phân đoạn phim , Tiêu Chiến liền kéo tay Vương Nhất Bác ra một góc, hai người chụm đầu nói chuyện to nhỏ ." Bọn họ đều nói về chúng ta ... "
" Anh thấy sao ? "
Tiêu Chiến hơi chau mày , không hiểu ý tứ câu hỏi này của cậu .
" Đại ca à , họ đang nói chúng ta có quan hệ mờ ám đó , là ... là kiểu quan hệ Vong Tiện trong nguyên tác đó ... Em không cảm thấy gì sao ? "
Vương Nhất Bác lần này thực nghiêm túc đối diện với Tiêu Chiến.
Cậu không thờ ơ , nhưng cũng không lấy làm khó chịu về những lời bàn tán đó . Đâu đó trong đáy mắt Vương Nhất Bác là một chút tìm kiếm , là một chút chờ đợi từ phía Tiêu Chiến.
Một lúc lâu sau cậu mới lên tiếng :" Anh cảm thấy phiền sao ? "
Tiêu Chiến chớp động hàng mi dài , nhún vai một cái , nói :
" Không . Ở trong cái nghề này thì đó là lẽ thường mà. Anh chỉ sợ em ... "
" Em làm sao ? " - Vương Nhất Bác đột ngột cắt ngang .
Hai người lẳng lặng đứng nhìn nhau . Cảm nhận trong mắt người kia có bóng dáng chính mình . Còn có một loại cảm giác , là gì cũng không rõ .
Tiêu Chiến nhoẻn miệng :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanficFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby