" CỐC ! CỐC ! CỐC ! "Song nam chủ đang vui vẻ thảo luận về chuyện mua sắm đồ cá nhân thì trợ lý đã hối hả đến gõ cửa phòng .
Tiêu Chiến lần này không hoang mang như trước nữa , ngược lại trông anh thật bình tĩnh , chỉ cần liếc nhìn Vương Nhất Bác một cái là cậu ấy tự biết phải tìm chỗ mà tránh mặt đi .
Chắc chẳng có ai ngờ đến chuyện một nam minh tinh nổi đình nổi đám trong Cbiz bây giờ lại có những lúc trốn chui trốn nhủi trong góc phòng như thế này .
Nhưng chỉ cần Tiêu Chiến chưa gật đầu đồng ý công khai thì cậu vẫn sẽ tình nguyện theo ý muốn của anh ." Rose , sao chị mang nhiều đồ vậy ? ... Ơ ! Hà tỷ cũng đến ạ ? ... "
" Cậu ngơ ngác cái gì chứ ? Nào, nào giúp tụi chị kéo đồ vào . Nhất Bác cậu đừng trốn nữa, ra đây xem đồ đi nè ".
Vương Nhất Bác đang đứng sau cánh cửa liền đỏ mặt đi ra .
" Hà tỷ biết em ở đây ạ ?"
" Hừ ! Các cậu tưởng giấu được hai tụi chị à . Lại còn lớn tiếng trêu ghẹo nhau trong phòng . Không muốn biết thì cũng bị hai người ép cho biết đó ".
" Đúng đấy ! Tụi này biết tỏng hai đứa lâu rồi nhé ! " - Rose đang mở túi đồ cũng không nhịn được mà chen vào một câu .
Vương Nhất Bác cười ngượng, nhưng lại chuyển ánh mắt qua anh , còn nhướng nhướng chân mày .
Cậu nhìn anh như muốn ám chỉ rằng : " Đấy , không giấu được các tỷ đâu nhé . Công khai luôn anh Chiến ! "
Tiêu Chiến thì bộ dáng anh bây giờ trông chẳng khác gì tụi trẻ bị phụ huynh bắt quả tang đang hẹn hò với người yêu.Mọi người mở túi đồ lớn ra xem. Đây là trang phục , phụ kiện mà stylist vừa gửi qua cho hai người. Từ đây đến hết tháng bảy này cả hai sẽ lại nhiều lịch phỏng vấn ở nhiều nơi khác nhau. Đặc biệt là hai ngày nữa phải đi Thiên Tân tham gia Fanmeeting đầu tiên .
Trần Tình Lệnh phát sóng trên Tencent đã được một nửa số lượng năm mươi tập phim . Sự yêu thích của khán giả đang không ngừng tăng lên , điểm Douban vượt chỉ số một cách ngoạn mục khi liên tục phá vỡ chỉ số điểm cũ .
Thời gian này điểm Douban Trần Tình Lệnh là 7.5 . Kết quả khiến cho đoàn làm phim và các diễn viên vô cùng mãn nguyện .
Cuối cùng vượt qua bao dị nghị và những thành kiến không tốt của dư luận , bộ phim chuyển thể tình huynh đệ này đã được khán giả đón nhận nhiệt tình .
Diễn xuất của mọi người được tán dương và công nhận .
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến thu được không ít nhân khí và được các nhà làm phim chú ý đến . Thật sự là cơ hội tốt để hai ngôi sao lu mờ được chuyển mình , cơ hội để tỏa ra ánh sáng lung linh mà anh và cậu từng mong muốn.
Bởi vì nhận được nhiều sự yêu thích đến như vậy nên nhà sản xuất đã quyết định tổ chức Fanmeeting, tạo cơ hội để diễn viên phim và fan hâm mộ được giao lưu ....
Song nam chủ sau khi bị nhân viên của mình phát hiện quan hệ của hai người thì anh và cậu cũng chẳng còn phải khổ sở giấu diếm nữa . Đặc biệt Vương Nhất Bác phi thường vui vẻ thoải mái . Cậu còn có ý định thuê một căn nhà nhỏ cho riêng hai người tại Bắc Kinh, để mỗi khi xong việc là có thể trở về nhà ôm lấy bóng dáng người yêu thương vào lòng .
Khi nghe lời đề nghị này , Tiêu Chiến ậm ừ một lúc mới trả lời cậu :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanficFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby