Chương 9 : Wang Yi Bo đừng khóc

210 7 0
                                    


Ngày quay phim đặc biệt của song nam chủ ,...
[ 5/8/2018 ] ,

Sáng ...

Tiêu Chiến đã xong cảnh quay từ sớm. Những bạn diễn khác cũng về gần hết rồi .
Chỉ còn Vương Nhất Bác và vài diễn viên phụ nữa còn phải quay thêm vài phân cảnh.
Anh ngồi một góc đợi cậu. Vì hôm nay đặc biệt là sinh nhật của Vương Nhất Bác.

Hoàn thành xong cảnh quay , Vương Nhất Bác ngỡ ngàng khi thấy Tiêu Chiến vẫn chưa rời khỏi phim trường .
Trông thấy cậu đi đến , Tiêu Chiến liền cùng các nhân viên đếm ngược :

" 5 ... 4 ... 3 ... 2 ... 1 ... CHÚC MỪNG SINH NHẬT VƯƠNG NHẤT BÁC !!! "

Cậu bị sự bất ngờ này làm cho vui đến độ bối rối .
Anh không những để ý đến sinh nhật của cậu , mà còn dụng tâm cùng mọi người chuẩn bị bánh kem để chúc mừng.

" Sinh nhật vui vẻ nhé Nhất Bác ! ... Chúc em sinh nhật vui vẻ ! "

" Cảm ơn Chiến ca ! Cảm ơn tất cả mọi người ! "

Bánh kem được chính chủ cắt ra , miếng bánh đầu tiên Vương Nhất Bác thêm socola ngọt chính là muốn để cho Tiêu Chiến . Nhưng anh khéo léo nhắc nhở cậu nên mời đạo diễn trước tiên.

" Kính lão đắc thọ , vãn bối xin mời Trần lão sư !"

Tiếp đến Tiêu Chiến cũng vì muốn nhìn thấy cậu vui vẻ mà ăn hết dĩa bánh kem to ụ , nhiều socola .

" Thôi xong rồi , ngày mai Nhất Bác phải cùng anh chạy bộ lúc 8 giờ sáng . Béo chết anh mất ... "

Vương Nhất Bác nghe chỉ muốn lập tức được ôm anh vào lòng siết chặt không buông.
Nhất định cậu sẽ trân trọng anh .
Bên cạnh anh ...
Như chính Lam Trạm đã dành tình cảm cho Ngụy Anh vậy.
Cậu sợ nếu để lỡ mất anh thì chắc cũng như Lam Trạm đau khổ chờ đợi Ngụy Anh của hắn suốt mười sáu năm ròng .
Không !
Vương Nhất Bác cậu sẽ không ngốc nghếch như Lam Vong Cơ đâu .

Không !Vương Nhất Bác cậu sẽ không ngốc nghếch như Lam Vong Cơ đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một lát sau Tiêu Chiến rời đoàn phim để nhập đoàn Khánh Dư Niên .
Vương Nhất Bác không nỡ nhưng không thể giữ anh ở lại.
Vậy là ngày hôm nay chỉ có một nam chủ làm việc trong đoàn Trần Tình Lệnh.

" Anh mấy giờ mới quay trở lại ?"

" Buổi tối ! Buổi tối nay chúng ta có phân đoạn Ngụy Anh vào Lam thị ,em và anh đánh nhau trên mái nhà ấy ... "

" Òh ... "

" Em không đọc kịch bản sao ? "

" Em xin lỗi em chưa nhớ ra phân đoạn đó ... "

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ