Chào con, Tỏa nhi !
[ Đầu Năm 2027 ]
Tiêu Chiến trầm tư ngồi bên cửa sổ hướng ánh mắt về khung cảnh xa xăm trước mặt.
Trong đầu anh thoáng hiện lên hình ảnh một đứa bé lon ton nghịch ngợm trong vườn hoa cải dầu. Đi bên cạnh đứa bé chính là anh và cậu.
Phải !
Là anh đang mơ về viễn cảnh ngôi nhà và những đứa trẻ.
Có thể là do dạo gần đây anh đã chăm chỉ cày Fanfic của fan hâm mộ viết, nên sự thèm thuồng tiếng cười trẻ thơ đã dần dần ngấm vào tâm trí anh.Sau một hồi ngồi thừ người phiêu lãng theo từng suy nghĩ, thì anh liền trở vào phòng bật laptop lên, bắt đầu tìm hiểu về chuyện làm sao để một em bé có thể chào đời.
Những ngón tay thon gầy thành thạo gõ phím lạch cạch." Phương pháp thụ tinh nhân tạo năm 2027 "
" Đàn ông mang bầu "
" Mang thai hộ ".
Ngồi suốt một giờ trước màn hình máy tính, anh lần mò tìm hiểu tất cả các biện pháp có thể để một em bé chào đời.
Cuối cùng xem đến mỏi mắt nhưng vẫn không biết nên lựa chọn phương pháp nào cho tốt. Đến người cũng ngủ gục trên bàn lúc nào không hay.
Thế là suy nghĩ của anh đã vô tình để cho Vương Nhất Bác bắt gặp.
Cậu đăm chiêu nhìn vào từng thông tin mà anh vừa đọc qua. Rồi lại lặng lẽ nhìn sang người đang chìm đắm trong mộng ngọt kia." Tỏa nhi ! "
Thanh âm nhỏ thôi, khẽ phát ra từ khuôn miệng xinh của anh. Trong giấc mộng lẽ nào anh đã gặp được Tỏa nhi sao ?
Vương Nhất Bác dịu dàng đặt lên má anh một nụ hôn nhẹ, rồi lại tiếp tục dán mắt vào máy tính.# Phương pháp thụ tinh nhân tạo năm 2027.
Bên nước Mỹ đã sử dụng thành công phương pháp này từ nhiều năm trước. Ngay cả thụ tinh cho nam nam, đứa con mang GEN cả hai người đàn ông, kỹ thuật hiện đại của họ cũng có thể làm được. Nhiều cặp phu phu đã có được đứa con ruột của họ.
Nhưng khuyết điểm ở phương pháp này là vô cùng tốn thời gian và chi phí để thử nghiệm, để được thụ tinh thành công thì chính chủ phải đến tận nơi thực hiện lấy tinh nhiều lần , tinh trùng xuất ra để thử nghiệm thụ tinh không quá một giờ đồng hồ. Chi phí thì ngất ngưởng.# Đàn ông mang bầu.
Phương pháp này tại bệnh viện Quốc Tế Thượng Hải đã sử dụng hai năm gần đây. Họ sẽ cấy một loại tế bào có thể gây thụ thai trong khoang bụng người đàn ông. Sau đó cho tinh trùng xâm nhập vào tế bào đó, qua từng ngày tháng có thể tạo ra một đứa trẻ. So với phụ nữ mang bầu không khác biệt là bao.
Khuyết điểm của phương pháp này là khả năng thụ thai chỉ 50%. Tùy theo cơ địa của người đàn ông mà có thể mang thai thành công hay không, vì trung bình thai nhi phát triển được đến ba tháng tuổi trong bụng thì rất nhiều người đã bị sảy thai. Hơn thế nữa, cơ thể đàn ông khi mang thai sẽ chịu nhiều tác dụng phụ hơn nữ giới, mức độ nguy hiểm bể túi thai, chèn ép dạ dày sẽ tăng lên khi thai nhi sắp đủ ngày tháng để chào đời. Tóm lại là mức độ nguy hiểm tính mạng không kém gì so với phụ nữ mang thai.# Mang thai hộ.
Là phương pháp nhờ người phụ nữ mang thai hộ theo cách truyền thống. Phương pháp này chỉ có thể thụ tinh được một GEN của một người. Hơn nữa phía sau nó còn các vấn đề rắc rối khác đối với bên mang thai hộ.
Vương Nhất Bác lập tức loại bỏ phương pháp này.
_________
(*) : Thông tin chuyên môn ngành y tôi bịa cả đấy. Chứ chẳng hiểu biết tí ti gì về y khoa đâu. Chủ yếu thêm tình tiết cho truyện, các bạn đọc vui đừng gạch đá tôi nhé.
Chân thành cảm ơn !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanfictionFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby