Chương 1 : Người theo đuổi ánh sáng

667 26 4
                                    

Tại xứ sở đông dân nhất thế giới , người ta đồn rằng Trùng Khánh là quê hương sinh ra nhiều nam thần nhất.
Đều là những gương mặt thu hút lưu lượng (*)  cao trong giới giải trí Cbiz.

(*) Lưu lượng : Bao gồm fan hâm mộ và các nguồn tài nguyên phim ảnh , quảng cáo nhãn hàng , ...

Chàng trai cung Thiên Bình ấm áp tên Tiêu Chiến cũng không ngoại lệ .
Tiêu Chiến xuất thân trong một gia đình gia giáo , thiên hướng về văn hóa nghệ thuật , nên từ nhỏ anh đã được học qua đàn hát , vẽ vời . Bây giờ lớn lên lại rất nổi tiếng trong trường về tài năng biểu diễn ca hát và nghệ thuật vẽ tranh .
Năm 2013 Tiêu Chiến tốt nghiệp Đại học Công thương Trùng Khánh , khoa Mỹ thuật thiết kế . Thời điểm trước đó không lâu Tiêu Chiến đã cùng một số người bạn mở công ty chuyên ngành thiết kế đồ họa và một studio nhiếp ảnh .
Sau đó anh lại làm nhân viên thiết kế logo trong một công ty lớn hơn.

Cuộc sống bình ổn cứ như vậy trôi đi. Tiêu Chiến hạnh phúc tận hưởng những gì mình đang có .
Cho đến một ngày kia , có một người thầy đã giới thiệu cho anh về chương trình thực tế đang tuyển chọn thực tập sinh - X FIRE - Bùng cháy đi thiếu niên.
Sẵn có chút tài năng và niềm đam mê bất tận với ca hát , Tiêu Chiến đã đồng ý cho chính bản thân được chinh phục thử thách .

...

Giới giải trí vốn vô cùng khắc nghiệt , lắm thị phi cùng những tính toan - giả dối .
Trên màn ảnh nhỏ là vô vàn hào quang sáng chói , là vô vàn những hình ảnh tuyệt mỹ diễm lệ của các gương mặt minh tinh , các sân khấu hoành tráng ...
Nhưng thực sự thì phía sau nó lại là những khổ lụy mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu .

Tiêu Chiến - chàng trai khi ấy đã tròn hai mươi bốn tuổi , anh đã là một thực tập sinh " quá lứa " so với những thực tập sinh non trẻ khác .

Phàm những ai quan tâm đến Cbiz , giới giải trí Hoa Ngữ , thì sẽ hiểu trong quy luật như có như không kia chính là các công ty giải trí họ rất ưa chuộng những gương mặt non trẻ để đào tạo trở thành thần tượng .
Họ gọi đó là " Tiểu thịt tươi " .
Bởi vì gương mặt trẻ sẽ luôn luôn cạnh tranh tốt trong giới giải trí , có lợi thế về nắm giữ lưu lượng , là nguồn tài nguyên có thể thu lợi cho công ty chủ quản với nhiệt sưu lâu dài .

Cho nên , Tiêu Chiến rất hiểu trong vòng sinh tồn khắc nghiệt của giới giải trí , thì bản thân anh phải cố gắng hết sức mình , sự nỗ lực khổ luyện của anh cần phải bỏ ra nhiều gấp mấy lần các thực tập sinh non trẻ khác .

Sau thời gian sáu tháng nỗ lực tập luyện , trải qua những cuộc bầu chọn sống còn của show Bùng cháy đi thiếu niên thì cuối tháng 12 năm 2015 Tiêu Chiến và những thực tập sinh khác được chính thức biểu diễn trên sân khấu đầu tiên của đài truyền hình Chiết Giang , đêm đại hội đón mừng năm mới .
Sau đó không lâu , nhóm X - NINE ( X cửu thiếu niên đoàn :  X玖少年团 ) chính thức ra mắt khán giả .

Tiêu Chiến là một trong chín thành viên trong nhóm . Anh chính thức bước chân vào giới giải trí Cbiz .

X - NINE hội tụ chín thành viên thực tập sinh do công ty Wajijiwa quản lý .

Tiêu Chiến là thành viên lớn tuổi nhất nhóm , anh cũng là thành viên có tố chất nhảy kém nhất .
Chàng sinh viên Mỹ thuật ấm áp năm xưa bây giờ ngày đêm miệt mài khổ luyện trong phòng tập , anh không muốn khuyết điểm của bản thân gây ảnh hưởng đến đồng đội , không muốn kéo chân thành viên khác . Hơn thế nữa là anh luôn tâm niệm nghiêm túc, cầu toàn trong sự nghiệp , muốn đem đến cho khán giả màn trình diễn đẹp mắt chuyên nghiệp nhất .

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ