Chương 5 : Vương lão sư

251 8 0
                                    


Cái nắng như thiêu như đốt vẫn cứ tích cực tỏa hết năng lượng của nó trên phim trường Hoành Điếm .
Cứ mỗi buổi sáng là bầu trời cao xanh vời vợi , một màu xanh nhẵn nhụi , không buồn lưu lại dấu vết áng mây trắng nào . Cho đến khi chiều về , thì những cơn mưa tầm tã của mùa hạ lại kéo đến như để xóa sạch vết tích cái nắng chói chang lúc ban sáng .
Thời tiết chẳng bao giờ chiều lòng người , thế nên dù có gian nan vất vả thì đoàn phim Trần Tình Lệnh vẫn cứ miệt mài , dàn diễn viên tươi trẻ năng động vẫn hết mình vì vai diễn .

Thấp thoáng trong đám diễn viên quần chúng , bóng dáng sợi dây buộc tóc màu đỏ bay phấp phới ... Tiêu Chiến - Ngụy Vô Tiện vừa cầm trên tay cây sáo trúc vừa liến thoắng đùa nghịch với Vương Nhất Bác - Lam Vong Cơ .

Trần Tình Lệnh khởi quay từ ngày 18 tháng 4 ( 2018 )
Tính ra thì thời gian hai người họ chính thức quen biết nhau cũng mới hơn một tháng , vậy mà bây giờ trông song nam chủ của chúng ta như thể hai người là huynh đệ thân thiết từ thuở sơ khai .

Trần Tình Lệnh khởi quay từ ngày 18 tháng 4 ( 2018 )Tính ra thì thời gian hai người họ chính thức quen biết nhau cũng mới hơn một tháng , vậy mà bây giờ trông song nam chủ của chúng ta như thể hai người là huynh đệ thân thiết từ thuở sơ khai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vương Nhất Bác đặc biệt thích trêu chọc đàn anh của mình , mỗi ngày đều không ngần ngại khen ngợi Tiêu Chiến trước mặt mọi người trong đoàn phim . Nào là ...

  " Tiêu Chiến diễn vô cùng tốt "

" Tiêu Chiến có ánh mắt xuất thần "

" Tiêu Chiến hóa thân thành Ngụy Vô Tiện cực kỳ đẹp "

Thế nhưng mà phải công nhận mỗi lời khen của cậu đều không phải là nói cho có .
Tiêu Chiến từ lúc bắt đầu hóa trang thành Ngụy Vô Tiện , những thước phim đầu tiên được lưu trong ống kính đã khiến cho người xem phải động lòng trước tạo hình và biểu cảm hóa thân của anh .
Chính là bây giờ Tiêu Chiến chính là một Ngụy Vô Tiện bằng xương bằng thịt ngoài đời thực , chàng trai tiêu sái , trời sinh có khuôn mặt tươi cười, dáng vẻ hớn hở . Bất kể là gặp chuyện buồn đến đâu đều không để trong lòng, rơi vào hoàn cảnh nào cũng đều sẽ vui vẻ vượt qua ...
Nụ cười rạng rỡ của hắn , nét đẹp long lanh trong ánh mắt hắn , đều được Tiêu Chiến khắc họa thật hoàn mỹ .

Mọi người đều phải thừa nhận , Dương Hạ và Trần tổng Trần Gia Lâm rất có mắt nhìn người .
Dàn cast Trần Tình Lệnh đích thân do hai người lựa chọn diễn viên thật sự người nào người nấy đều như đến để mang các nhân vật từ trong trang chữ nặn ra thành người thực .
Tất nhiên không phải mọi thứ đều hoàn hảo từ những bước đi đầu tiên nhất , mọi người cũng đều trải qua thử nghiệm , chỉnh sửa đến mấy lần thì mới ra được bộ dáng hiện tại .
Trần Tình Lệnh có một Lam Vong Cơ băng lãnh ngọc khiết không nhiễm bụi trần ...
Có một Ngụy Vô Tiện dương quang sáng ngời , tùy tâm phóng túng ...
Có Giang Trừng kẻ xứng danh Tam Độc Thánh Thủ , khẩu xà tâm Phật.
Cả Giang Yếm Ly , vị tỷ tỷ quốc dân , sự dịu dàng ấm áp , sự kiên định cứng rắn của nàng khiến cho người người ngưỡng mộ .
Hay là nhân vật phản diện Kim Quang Dao , Tiết Dương  ... Hoặc trùm cuối là thư sinh yếu ớt " một hỏi ba không biết " của Nhiếp ảnh đế Nhiếp Hoài Tang , ...
Tất cả đều được khắc họa rõ nét .

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ