Chương 28 : Cùng anh tỏa sáng ( P1 )

100 3 0
                                    


Phần 1 : Tinh Quang Đại thưởng

Có thông tin hai ngôi sao lưu lượng Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến sẽ cùng được trao giải tại Tinh Quang Đại Thưởng - một hạng mục trao giải do Đằng Tấn tổ chức.
Sau khi được phòng làm việc xác nhận. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều vui mừng khôn xiết.
Cứ ngỡ sau khi chia tay ở Concert Nam Kinh thì hai người sẽ phải xa nhau đến đầu năm sau mới được gặp lại .

" Rose, lịch trình của em thế nào ? Có thể cho em trống một buổi không ? "

Trợ lý Rose vừa bận rộn soạn đồ cho minh tinh nhà mình, vừa tranh thủ mút rột rột ly ca cao nóng hổi.
Nghe Tiêu Chiến lên tiếng cũng bắt đầu ngưng động tác mà trả lời anh :

" Cậu đi thăm nhóc con à ? "

" Không có. Em đi mua ít đồ thôi " - Tiêu Chiến vừa cười ngượng vừa đáp .

Rose nhìn anh bĩu môi, ánh mắt đầy chán chường. Bởi vì chị đã quá hiểu anh. Cũng đã quá rành rõi chuyện anh và cậu.

" Lại mua đồ cho nhóc con đó hả ? Tủ đồ của hai người có cái nào trông khác nhau chút không ? Người làm nhân viên như tôi cũng sắp không nhận ra ông chủ của mình rồi đấy ! "

Tiêu Chiến híp mắt cười trừ.
Chị ấy ngoài miệng thì nhiều lời chứ thật ra trong lòng cũng rất vui cho anh.
Đợi khi bóng dáng ông chủ đi khuất , Rose hí hửng mở điện thoại gọi cho người tỷ muội nhà bên kia.

" Hà tỷ , nhóc con nhà chị thế nào rồi ? "

" Ây dô, hôm nay trợ lý Tiêu lão sư còn mở lời hỏi thăm Vương lão sư nhà tôi cơ đấy. Mặt trời mọc đằng nào rồi ấy nhỉ ? "

Tiếng cười giả lả vang lên trong điện thoại.
Đầu máy bên kia là giọng nói quen thuộc của trợ lý Vương Nhất Bác.
Hai vị trợ lý tỷ tỷ này quá mức thân quen rồi , bây giờ còn học cách trêu chọc nhau như hai chính  chủ nhà họ .

" Được rồi, hảo tỷ muội. Lần này em mời chị một chầu lẩu Tứ Xuyên. Thế nào ? "

" Thôi được. Xem như Hà tỷ tôi có phước rồi. YiBo nhà tôi thì cô còn lạ gì. Từ khi biết tin là cười suốt thôi. Liền thúc giục tôi mua vé máy bay sẵn ".

Nói rồi hai người lại cười lớn. Tỏ vẻ tràn đầy vui mừng rồi cứ thế biến thành bà hàng xóm nhiều chuyện , say mê tán gẫu đến quên giờ quên giấc.

.
.

[ 28/12/2019 ]

Đêm Tinh Quang Đại Thưởng.
Rất nhiều nghệ sĩ hội tụ ở đây.
Mỗi người vinh danh một thành tích của riêng mình, góp sức cống hiến cho văn hóa nghệ thuật Trung Quốc .
Vương Nhất Bác và bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh cũng đồng thời có mặt trong đêm trao giải này.

Nhưng điều làm cậu háo hức vui mừng nhất chính là sẽ được gặp anh , được cùng anh bước lên sân khấu nhận giải thưởng diễn viên nhân khí của năm .
Vương Nhất Bác đã chuẩn bị tốt xong phần của mình.
Cậu cùng trợ lý đã có mặt ở đây được nửa giờ đồng hồ,
đảo mắt nhìn xung quanh mà vẫn chưa thấy bóng dáng người quan trọng ở đâu khiến cho Vương Nhất Bác cảm thấy nóng lòng hơn .

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ