Chương 16 : Yêu người, sủng người

192 5 0
                                    


Một mùa hè nữa lại về.
Tiếng ve râm ran hoà lên như một khúc nhạc giao hưởng. Những cơn mưa chiều xối xả chạy đuổi bước chân người .
Dưới mặt đất cỏ cây xanh mướt vì thường xuyên được tưới mát .
Giữa thời tiết nắng gắt oi ả , người người vẫn cần mẫn với công việc của mình.
Minh tinh nổi tiếng thì lại càng không có thời gian để mà thở.
Vừa từ Thiên Tân trở về Bắc Kinh, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lại chạy lịch tất bật.
Dự án tiếp theo của anh là quay quảng cáo cho nhãn hàng đại ngôn - mỹ phẩm OLay.
Cậu thì bận lịch phỏng vấn , dạy vũ đạo và tiếp tục công việc MC Thiên Thiên Hướng Thượng.

[ 28/07/2019 ]

Đài truyền hình Hồ Nam sẽ thực hiện tập đặc biệt tuần này của show Thiên Thiên Hướng Thượng , mừng chương trình đón sinh nhật lần thứ mười một .
Khách mời tham dự cũng cực kỳ đặc biệt .
Chính là dàn MC Thiên Thiên Hướng Thượng mỗi người đều phải mời ít nhất một người bạn tâm đắc trong giới giải trí đến tham dự tập đặc biệt này .
Trong nhóm MC , các đàn anh đều đã chọn đồng đội cho mình cả rồi, chỉ còn mỗi cậu út Vương Nhất Bác thì chưa có quyết định .
Cậu đắn đo giữa Doãn Chính và Tiêu Chiến .
Một người cậu xem như là anh trai .
Một người lại là tâm can bảo bối của cậu .
Lý do làm cậu phải đắn đo là vì mấy ngày gần đây Tiêu Chiến khá bận rộn với lịch quay phim và quay quảng cáo .
Khi được cậu ngỏ ý mời anh tham gia thì anh vẫn chưa có câu trả lời cụ thể .
Nếu như anh từ chối vì quá bận thì chắc chắn cậu sẽ buồn lắm .
Vì chuyện này mà Tiêu Chiến cũng cảm thấy rối trí rồi.
Anh gửi đi một tin nhắn thoại...

" Có thể anh sẽ không tham gia show cùng với em được . Bị trùng lịch quảng cáo rồi . Em có thể mời bạn bè của em đến . Đừng buồn anh nhé cún con ! "

Chờ mãi tận hai giờ sau Vương Nhất Bác mới hồi âm lại ...

" Thật sự anh không thể sắp xếp được à ? Đây là dịp em mong nhất đó ".

" Chúng ta còn nhiều dịp khác mà . Anh hứa sẽ bù đắp cho em sau ".

" Hừ ! Ai mà thèm bù đắp ... Em cũng chỉ muốn giới thiệu anh với các anh ấy , không muốn dẫn người khác về ... "

" Đừng bướng nữa Bo . Tại vì anh cần phải quay quảng cáo cho OLay ".

" Vậy là anh xem quảng cáo quan trọng hơn em có đúng không ? Anh thà để em dẫn người khác về gặp các anh của em , chứ anh không muốn đến phải không ? "

Tiêu Chiến khẽ thở dài . Đôi khi bảo bối nhỏ của anh vô cùng bướng bỉnh . Dường như cậu vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng rằng anh sẽ toàn tâm toàn ý đem cậu đặt vào vị trí quan trọng nhất . Đôi khi cậu ghen tuông và hoài nghi chỉ bằng những chuyện nhỏ nhặt .
Thế mới biết tình yêu làm cho người ta mất lí trí đến nhường nào . Khi yêu và một khi đã yêu thương quá sâu đậm , thì người ta chỉ giữ khư khư cho mình cái tư tưởng người kia phải là của mình , phải luôn nghĩ đến mình là người duy nhất, quan trọng nhất và thuộc về mình mãi mãi .
Nghe xong tin nhắn thoại, anh biết cậu bạn nhỏ đã giận mình rồi . Lại phải vắt óc nghĩ cách dỗ dành cậu .

" Em đừng nói nhảm nữa đi . Để anh cố gắng sắp xếp xem sao ".

Vương Nhất Bác nghe thế đã thoáng thấy hoa nở trong lòng rồi . Nhưng vẫn còn ngang bướng quá cơ.

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ