Chương 7 : Tiêu Chiến dưỡng ra một Vương Nhất Bác si tình

227 7 0
                                    

Tuổi trẻ là những nông nổi , những ngang bướng . Nhưng lại vô cùng chân thành , thuần khiết .
Vương Nhất Bác là chiếc niên hạ dám yêu dám thổ lộ. Trông ấu trĩ ngang ngược nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy an lòng vì sự nghiêm túc cẩn mẫn từ cậu.
Những xúc cảm rung động đối với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cứ thế mà chẳng ngại bày tỏ .

Vương Nhất Bác trong một lần trả lời phỏng vấn có nói :

" Tôi sẽ không như Lam Vong Cơ . Sẽ không im lặng như hắn . Tôi chỉ muốn nói với hắn là : Ngươi đừng im lặng nữa , sẽ khiến người ta cứ tưởng ngươi bị câm đấy ! ".

Từ những ngày đầu tiên khi mới biết đến Trần Tình Lệnh thì chẳng phải Vương Nhất Bác cậu đã đọc qua nguyên tác rồi sao ? Rõ ràng là cậu ấy đã biết tình cảm của Lam Trạm dành cho Ngụy Anh là như thế nào , nhưng hắn lại ngang bướng cố chấp như thế nào , cho đến khi đánh mất Ngụy Anh ở Bất Dạ Thiên thì hắn mới cảm thấy hối hận , hắn mới đau khổ và gảy đàn vấn linh suốt mười sáu năm ...
Người khác nói Vương Nhất Bác sinh ra là để mang Lam Vong Cơ từ trong truyện ra ngoài đời , Vương Nhất Bác là phiên bản Lam Vong Cơ hoàn hảo nhất ...
Nhưng bản thân cậu lại khẳng định rằng cậu không giống hắn.
Nếu có giống thì chỉ giống nhau ở chỗ : " Sơ tâm không đổi " . Tức là phàm làm việc gì cũng đều thực nghiêm túc và làm cho tới cùng. Một khi đã đặt mục tiêu , đã tự hứa sẽ làm thì tất nhiên sẽ cố gắng làm cho tốt .

Đối với Tiêu Chiến , Vương Nhất Bác chính là muốn cho anh biết cậu đã thích anh nhường nào , thương anh nhiều đến nhường nào .

" Tiêu Chiến à , em không hứa sẽ cho anh cả thế giới , nhưng thế giới của em chắc chắn là để dành cho anh . Em không cưỡng lại được sự ngọt ngào thuần khiết trong anh . Trong mắt anh em thấy những điều kỳ diệu , những điều khiến cho em hạnh phúc và luôn bị chìm đắm trong đó . Anh không những có sắc đẹp mị hoặc , mà ngay cả bóng dáng thanh mảnh của anh cũng khiến em phải động lòng . Em có thể trêu chọc anh , cũng có thể khiến cho anh tức giận , nhưng người khác thì không . Em càng không muốn anh phải bận tâm đến bất cứ ai khác ... "

Ánh mắt của cậu nhìn Tiêu Chiến không giấu được sự khao khát muốn ôm lấy thân hình ấy vào lòng , muốn tan chảy vào đôi mắt phượng long lanh xinh đẹp .
Tấm ảnh selfi Tiêu Chiến chụp năm 2017 là ảnh đầu tiên Vương Nhất Bác lưu lại trên điện thoại . Khi vừa trông thấy nó trên Weibo của anh thì cậu đã sớm chìm đắm trong biểu cảm đáng yêu ấy và nuôi tư tưởng sẽ trở thành chiếc niên hạ ngọt ngào nhất quả đất .
Trong hậu trường Trần Tình Lệnh , Vương Nhất Bác không một chút ngượng ngùng thổ lộ sự mê đắm của mình giành cho anh.
Những ánh mắt tình tứ , những cử chỉ mờ ám cậu phô bày ra vẫn chưa cảm thấy đủ .
Mỗi ngày đều muốn khen ngợi anh , mỗi ngày đều muốn nói Love you , ...

" Tiêu Chiến đáng yêu quá ! Chụp ảnh chu chu môi rất đáng yêu !  ... Em bị đắm chìm trong sự đáng yêu này của anh rồi.  Em sẽ dùng cái ảnh này để làm hình nền Chat của hai chúng ta ... "

Tình cảm của Vương Nhất Bác thể hiện mạnh mẽ như những con sóng ngoài đại dương , không ngần ngại , không toan tính , một mực chân thành thủy chung .
Nhưng cậu cũng thực ngọt ngào tinh tế khi gửi gắm những yêu thương vào tất cả điều nhỏ nhặt của Tiêu Chiến .
Quan tâm , yêu thương , chiếm hữu , giận hờn , ... Những cảm xúc yêu đương tựa như mối tình đầu của thanh xuân.

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ