Chương 28 : Cùng anh tỏa sáng (P2)

94 3 0
                                    


_______________

Phần 2 : Đêm Xuân vãn 2020

Mùa đông đang tàn dần . Nhường ngôi cho mùa xuân ấm áp. Cho sự mới mẻ của chiếc áo tuyệt đẹp từ thiên nhiên.
Năm nay có lẽ là năm may mắn của anh và cậu .
Khi cả hai đều đạt được những thành quả như mong muốn.
Bao nhiêu khổ cực cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Tuy rất bận rộn cho những lịch trình dày đặc. Nhưng đổi lại cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều thực sự là một ngôi sao tỏa sáng .
Fan hâm mộ mỗi ngày tăng thêm từng lớp từng lớp như những con sóng lớn xô vào bờ.
Các hợp đồng đại ngôn lớn , các trang bìa tạp chí cạnh tranh nhau mời hai người. Mỗi một sản phẩm có mặt hai người mà tung ra thị trường thì chưa đầy ba phút đã được tiêu thụ hết sạch.
Các ông chủ lớn hốt bạc mỏi tay, càng ra sức lôi kéo đại minh tinh thần tài về phía mình.
Khiến đồng nghiệp và một số thành phần không khỏi ghen ghét đố kị.
Trong giới Cbiz này, mặt nổi luôn là hào quang cùng những điều hoa mỹ.
Chỉ có người trong cuộc mới thấy rõ mặt chìm của nó khắc nghiệt cỡ nào.
Ai cũng muốn chính mình đứng ở vị trí cao nhất.  Có mấy ai thực sự giành chân tình mà đối đãi ..

Vẫn là ở góc nơi tăm tối, những kẻ hèn mọn đang mưu tính ý đồ hạ gục đối thủ bằng những mánh khóe đê tiện nhất.

" Chuyện tôi giao cho cô đến đâu rồi ?"

" Đã xong, vị thiên kim họ Kỳ rất ngoan ngoãn hợp tác ".

" Tốt. Phía lão Mã thì sao ?"

" Lão Mã đồng ý hợp tác với bên ta. Nhưng ông ta cũng muốn mượn sức chúng ta để nâng gà nhà ông ta lên ".

" Hừ ! Lão già đó cũng tham lắm .Để xem ông ta có đủ bản lĩnh không đã. Trước mắt cứ làm theo kế hoạch ".

" Thưa ông , tại sao chúng ta phải mất công nói tốt cho Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Làm vậy chẳng phải bọn họ càng có lợi, càng được yêu thích sao ?"

-" Tracy, cô không biết danh tiếng càng lớn càng áp lực sao ? Lão Mã sẽ là tay quấy nhiễu phòng làm việc của bọn họ. Còn chúng ta sẽ là tay hạ bệ bọn họ ".

" Đã hiểu ! "

-" Tốt. Trò chơi chỉ vừa bắt đầu ".

Nếu ngươi quá giỏi thì sẽ bị ghanh ghét, hãm hại.
Nếu ngươi bất tài thì sẽ bị khinh thường mỉa mai.
Showbiz chính là môi trường lắm đố kị cùng thị phi.

Âm mưu đang ngầm hình thành trong bóng tối .
Nhưng hai chính chủ vẫn ngày đêm miệt mài với công việc. Theo đuổi đam mê không ngừng nghỉ. Cố gắng hoàn thành lời hứa với người hâm mộ.

Đồng hồ điểm hai giờ sáng.
Vương Nhất Bác vừa đáp xuống sân bay.
Dáng vẻ cậu trông thật mệt mỏi, nhưng bước chân vẫn vội vã di chuyển trên mặt đường.
Ngồi vào xe, Vương Nhất Bác kéo nhẹ vành mũ che đi nửa khuôn mặt đã có phần phờ phạc. Cậu muốn nhắm mắt nghỉ ngơi một chút .
Vừa ngả lưng ra sau ghế thì điện thoại báo có tin nhắn đến.
Tin nhắn từ anh ấy ...

" Anh đợi em về "

Anh đã trở về rồi. Và đang thức đến giờ này đợi cậu sao ?
Một trận cảm động dâng đầy trong lòng cậu bạn nhỏ .
Hạnh phúc long lanh trong ánh mắt. Quên đi bao mệt mỏi.

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ