Our Song - Bài Hát Của Chúng Ta , là show cạnh tranh về âm nhạc do đài truyền hình Đông Phương tổ chức.
Chương trình hội tụ những ca nhạc sĩ lão làng trong ngành âm nhạc . Có ca sĩ Na Anh , tiền bối Châu Hoa Kiện.
Từ khi X- Nine tan rã, Tiêu Chiến chưa một lần trở lại sân khấu với vai trò là một ca sĩ.
Anh nhận lời mời tham gia Our Song một phần cũng vì muốn được trau dồi, rèn luyện thanh nhạc tốt hơn.
Đây đúng là một cơ hội tốt để anh được trải nghiệm.
Tạo nên một phong cách âm nhạc của chính mình.Đã rất khuya, Tiêu Chiến vừa kết thúc bài tập thanh nhạc thì cún con của anh đã gửi đến một tin nhắn.
" Ngày nay anh bận lắm sao ? "
Ánh sáng màn hình điện thoại chiếu rọi nụ cười rạng rỡ của anh . Là một nụ cười ôn nhu ngọt tình anh vẽ lên vì cậu.
" Ừm ! Đang tham gia show mới. Hát hò ".
" Thích nhé. Thế có định hát tặng em bài nào không Tiêu lão sư ? "
Vương Nhất Bác nửa đùa nửa thật, cậu muốn biết cảm giác khi anh dành riêng một bài hát tặng cho cậu.
Thế mà anh ừ thật, rất nhanh." Được. Lần tới sẽ chọn riêng một bài hát dành tặng em ".
Mỗi câu của anh đối với cậu chất chứa biết bao sự cưng chiều . Bên kia màn hình điện thoại, có vị minh tinh hạnh phúc đến hoa hồng tung bay.
Hai người luôn là như vậy.
Khoảng thời gian để cùng nhau trò chuyện tâm sự là rất ít.
Nhưng chỉ cần mỗi khi họ nhớ về nhau thì sẽ lập tức nhắn tin cho đối phương.
Cảm giác được hồi đáp khiến trong lòng trở nên ấm áp, khoảng cách như được gần hơn, nhận rõ người ấy luôn luôn bên cạnh....
Vài ngày tới, đài truyền hình Hồ Nam sẽ tổ chức một đêm đại hội âm nhạc lớn.
Dự kiến đây sẽ là chương trình có sân khấu quy mô rất hoành tráng.
Dàn khách mời là những ngôi sao tên tuổi đang HOT nhất hiện nay trong Cbiz. ( TFBOYs, Dương Tử, Tần Lam, Chu Nhất Long, Phùng Thiệu Phong, Vương Hạc Đệ, Lưu Đào, ... )
Tổ MC cũng đặc biệt và hùng hậu không kém, gồm có Lý Gia Duy, Hà Cảnh, Tạ Na, huynh đệ của Thiên Thiên Hướng Thượng , ...Dịp này có lẽ là vinh dự của Vương Nhất Bác, khi được cùng các tiền bối dẫn dắt một chương trình trực tiếp có quy mô lớn như vậy.
Không chỉ là thực hiện vai trò của một MC, Vương Nhất Bác còn nằm trong danh sách top khách mời của chương trình.Ngày chủ nhật, Vương Nhất Bác rời phim trường Hoành Điếm trở về Hồ Nam họp mặt các huynh đệ, chuẩn bị tốt kế hoạch công tác cho show này.
Vừa gặp nhau, mọi người đã lôi cậu đi ăn một bữa hoành tráng ngon lành.
Vừa ăn mọi người vừa trò chuyện rôm rả. Và họ bắt đầu bật mí cho cậu một chuyện đặc biệt.Đại Trương Vỹ mở đầu trước :
" Nhất Bác , em đã biết dàn khách mời của chương trình chưa ? "
Vương Nhất Bác đang vui vẻ ngập chìm trong mỹ vị của các món ăn, đến nỗi trong miệng còn căng phồng. Cậu cười híp cả mắt, lắc lắc cái đầu.
" Em nghĩ xem, dàn khách mời đều là những tên tuổi đang HOT hiện nay "
Vương Nhất Bác đáp lại Đại Trương Vỹ một tiếng " Vâng " rồi lại thật thà tiếp tục thưởng thức mỹ vị khó cưỡng trên bàn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanficFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby