Chương 3 : Thích anh rồi

259 22 2
                                    

Một năm sau ... [  2018 ]

Thành phố Bắc Kinh,

Một sáng mùa xuân, khi những tia nắng vàng chiếu rọi ủ ấm nhân gian, có một cậu bạn nhỏ thức dậy thật sớm , ra ban công chăm chút từng nhánh cải nhỏ xíu.
Mùa xuân đến rồi , cải sắp nở hoa , trong lòng cậu bỗng vui lạ thường.
Bạn nhỏ Vương Nhất Bác, từ khi nào cậu thích trồng hoa rồi ?
Nhân sinh người ta mê những loại hoa cao sang quý phái , cậu lại thích hoa cải dầu.
Chẳng lẽ nào cậu thật sự chấp niệm sâu sắc về màu vàng rực của ngày ấy sao ?
Nụ cười tỏa nắng giữa vườn hoa cải đã giữ chặt trái tim cậu thật rồi !

...

Đã tròn một năm, kể từ ngày Vương Nhất Bác bẽn lẽn ngại ngùng nhờ đàn anh Đại Trương Vỹ ( MC Thiên Thiên ) hỏi acc Weibo của Tiêu Chiến.
Từ đó đến nay, cậu vẫn luôn âm thầm dõi theo anh, nhìn xem anh sẽ đăng tải những gì trên mạng xã hội. Còn rất quan tâm đến trạng thái trong từng dòng status.
Đôi khi muốn chat hỏi thăm Tiêu Chiến, nhưng cậu cứ viết xong laị xóa , trăm lần như thế , cậu không đủ can đảm , cũng không đủ lý do để gửi tin nhắn cho anh.

Chat cùng anh với tư cách gì đây ?
Đồng nghiệp  ?
Không , anh với cậu thậm chí chưa từng hợp tác lần nào.
Thần tượng  ?
Cậu cũng từng nghĩ đến , nhưng vẫn không sao mở lời.

Cứ thế một năm trôi qua , Vương Nhất Bác chỉ âm thầm lặng lẽ dõi theo anh. Trong lòng không ngừng mong mỏi một ngày nào đó Trái Đất xoay tròn sẽ được gặp lại anh, được hợp tác với anh trong một dự án nào đó.
Mà cậu nhỏ nào có hay, tâm tư Tiêu Chiến cũng chẳng khác gì cậu. Chỉ có mình anh biết, trong lịch sử xem của anh đều ngập tràn các video nhảy và thông tin của Idol Vương Nhất Bác.
Mỗi ngày anh đều để ý đến cậu, thầm mến mộ và khâm phục ý chí của cậu bạn sinh năm 1997.
Vương Nhất Bác là một phần năng lượng tích cực cho anh thêm tin tưởng vào con đường theo đuổi đam mê của mình.

" Cậu ấy rất kiên cường, cũng rất giỏi để vượt qua tất cả khó khăn thử thách. Mình nhất định cũng sẽ làm được ".

Tiêu Chiến mỗi ngày đều chăm chỉ tập luyện nhiều hơn, có đổ mồ hôi lẫn đổ máu ( do bị thương khi tập nhảy, khi đóng phim ) , nhưng anh vẫn mạnh mẽ tiến lên phía trước.
Sẽ không một ai biết rằng, chính cậu nhóc MC của Show Thiên Thiên Hướng Thượng năm đó đã vô tình tiếp thêm năng lượng cho Tiêu Chiến vượt qua mọi khó khăn.
Chắc có lẽ lúc này, Vương Nhất Bác đã được Tiêu Chiến xem cậu là chiếc Idol nhỏ của mình. Anh thầm mong được một lần gặp lại chiếc Idol nhỏ này.

 Anh thầm mong được một lần gặp lại chiếc Idol nhỏ này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ