Vương Nhất Bác rời khỏi rồi , một mình Tiêu Chiến ở trong phòng khách sạn , anh chẳng biết phải làm gì ngoài việc ngồi lướt web.
Trên mạng tràn lan toàn những bài báo viết về Trần Tình Lệnh và song nam chủ Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến.
Mỗi trang báo là được một kiểu viết khác nhau, đặt bừa một cái tiêu đề thôi cũng đủ giật tít câu like rồi đây này .Làm người nổi tiếng thì chỉ có thể để cho họ thỏa mãn bàn luận trên mạng xã hội.
Những loạt hình ảnh lúc còn nhỏ , kể cả những chuyện quá đỗi thường tình đời tư khi mà hai người chưa bước chân vào Showbiz, thì các báo liền như vớ được miếng mỡ ngon để xào nấu đủ thể loại , đủ các kiểu trên mạng xã hội .Tiêu Chiến từng đọc qua một vài tin , chẳng có bài nào giống bài nào. Thậm chí có trang báo lá cải còn viết ra được những câu chuyện hoang đường , phi lý đến mức khiến chính chủ ngán ngẩm.
Nhưng đành mặc vậy.
Làm sao anh có thể cứ mỗi ngày đều theo dõi chúng rồi đi bịt miệng hết những kẻ đó.
Chỉ cần đồng nghiệp, người thân của anh thấu hiểu là được.
Chỉ có sự thật mới trường tồn với thời gian.
Thân là một người hoạt động trong giới giải trí thì ắt có người thích kẻ ghét. Đó là điều hiển nhiên. Trải qua từng ấy năm tháng thăng trầm trong Cbiz Tiêu Chiến cũng đã ít nhiều tôi luyện được một trái tim sắt đá , cứng rắn để đối mặt với những phiền não thị phi này .
Bây giờ, thứ mà đáng để cho anh quan tâm là cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp , nỗ lực vượt qua tất cả để đem đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ nhất.
Còn có , người quan trọng trong lòng anh là cậu.
Vương Nhất Bác - minh tinh lưu lượng luôn kề vai sát cánh cùng anh.
Anh có thể mặc kệ dư luận đối xử với mình ra sao . Chứ tuyệt đối không thể để cậu nhận một nửa câu chỉ trích nào từ dư luận. Vì vậy , trước ống kính máy quay hay ở bất cứ đâu nếu không đủ an toàn anh sẽ không muốn thể hiện tình cảm với cậu.
Tình yêu của anh là một thứ tình cảm âm thầm lặng lẽ, sẽ bảo hộ an toàn và yêu thương tuyệt đối cậu ấy theo cách riêng của anh.Miên man đắm chìm trong suy nghĩ, tiếng chuông điện thoại làm Tiêu Chiến giật mình trở về thực tại .
Cuộc gọi đến là một số máy lạ .
Chần chừ ít giây Tiêu Chiến ấn nút nghe :" A lô ! "
Phía bên kia đầu máy cũng có vẻ rụt rè một chút mới hồi đáp lại anh. Thanh âm của một người phụ nữ nhỏ nhẹ cất lên :
" Xin chào ! có phải là Chiến Chiến đấy không ? "
Tiêu Chiến sửng sốt khi nghe giọng người lạ mà lại gọi mình một cách thân mật đến thế. Anh bắt đầu bối rối , cẩn thận áp sát điện thoại lên tai nghe :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanficFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby