Chương 22 : Yêu em, thuộc về em

193 4 1
                                    

Phòng hậu trường Thiên Thiên...

Vương Nhất Bác biểu cảm trầm tư, nét mặt lộ rõ tâm trạng nặng nề của cậu.
Trên tay là tập giấy in kịch bản của chương trình nhưng lúc này cậu chẳng thể nào tập trung vào nó .
Những lời trách móc cãi vã của anh và cậu cứ văng vẳng bên tai.

Chuyện xảy ra mới vừa hôm qua . Khi Vương Nhất Bác vô tình phát hiện một đoạn clip hậu trường Dư Sinh bị rò rỉ .
Lẽ ra cậu sẽ chẳng quan tâm đến những chuyện thế này vì bản thân cũng là một diễn viên chuyên nghiệp.
Nhưng có lẽ kể từ khi yêu anh, thì mọi thứ liên quan đến anh đều được Vương Nhất Bác cậu để tâm đến.
Đoạn clip dài vỏn vẹn mười giây, quay lại hình ảnh Tiêu Chiến và nữ chính vui vẻ trêu đùa ở hậu trường, sau đó cô ta còn ghé sát lên gương mặt anh thì thầm gì đó. Một người nổi tiếng cẩn trọng giữ khoảng cách với nữ giới như Tiêu Chiến thế nào mà lúc này lại chẳng tỏ thái độ phản ứng gì cả.
Vương Nhất Bác vừa xem vừa cố gắng kìm nén cảm xúc khó chịu đang xâm lấn , dặn lòng mình đây có lẽ chỉ là một phân cảnh trong phim mà thôi .
Nhưng vào những giây cuối cùng của clip , một giọng nói khác cất lên đã phá vỡ sức chịu đựng của cậu .

" Xem kìa , hai người họ ở hậu trường công khai thân mật thế kia. Là thật đó . Không phải đang quay phim nha . Tiêu Tử là thật ! "

Vương Nhất Bác tối sầm mặt mày .
Bao nhiêu ngôn từ kính nghiệp , bao nhiêu tình cảm lớn lao trong cậu ngay giây phút này cũng đều bị quăng bỏ sau đầu rồi.
Ghen - chính là ngọn lửa thiêu rụi tất cả sự bao dung nhẫn nhịn.
Ghen - chính là khi sự chiếm hữu ích kỷ dâng lên tận cùng đỉnh cao .
Cho đến khi Tiêu Chiến trở về thì cậu dễ gì buông tha anh.
Tiêu Chiến đến mệt mỏi với những câu chất vấn dồn dập từ cậu.

" Em trẻ con quá rồi Nhất Bác ".

" Đúng vậy . Không được già dặn như anh , không biết cảm giác sáng tươi cười với người này, tối ngon ngọt với người kia là như thế nào ".

" Em thôi ngay cái suy nghĩ đó đi Vương Nhất Bác. Hoá ra trong mắt em anh lại là người như thế đấy ".

Vương Nhất Bác như con kênh vỡ vụn , cậu cứ thế mà tuôn trào ra tất cả cảm giác khó chịu , tất cả ghen tuông giận hờn .

" Thế những lời đồn thổi bao lâu nay cùng cô ta thì sao ? Trong hậu trường nếu không quá thân mật thì người ta có đồn thổi lên không ? Anh chính là biết bản thân có sức hấp dẫn như thế nào nên càng cố ý buông thả mình có phải hay không ? "

Nghe đến đây Tiêu Chiến buông bỏ hết ý định xuống nước dỗ dành cậu . Anh mệt mỏi lặng lẽ khép lại hàng mi nặng trĩu, khẽ thở dài, thấp giọng nói :

" Không muốn nói chuyện với em nữa ".

Vương Nhất Bác lại cho rằng anh đã bắt đầu lạnh nhạt, bắt đầu làm lơ cảm xúc của cậu , vì thế mà càng thất vọng bội phần.

" Anh đứng lại ! Thế là chính miệng anh đã thừa nhận chán ghét Vương Nhất Bác này rồi có phải không ? "

Tiêu Chiến mặc kệ cậu tức giận ra sao. Anh một mạch đi ra khỏi nhà. Anh nghĩ lúc này nên tránh mặt nhau sẽ tốt hơn , ít ra có thể để cả hai được bình tâm lại ,sau đó mới có thể một lần nói ra hết những khúc mắc trong lòng.

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ