Chương 35 : Fan tư sinh

117 3 0
                                    

Fan tư sinh còn có thuật ngữ là sasaeng fan, là những fans cuồng thần tượng đến mức đánh mất lý trí, dù mang danh người hâm mộ nhưng hành động lại không khác gì những kẻ theo dõi, bám đuôi và làm phiền cuộc sống của các ngôi sao.
Ở trong giới giải trí Hoa ngữ, nhóm người này còn hoạt động phổ biến và nguy hiểm hơn cả Antifan.

Câu chuyện về Vương Nhất Bác bị fan tư sinh tấn công gần đây nhất có lẽ đến từ những người hâm mộ quá khích của cậu.
Đại minh tinh lưu lượng họ Vương liên tục bị làm phiền, quấy rầy cuộc sống riêng tư.
Mới đây, công ty chủ quản Yuehua Entertainment đã ra thông cáo phê phán những fan tư sinh gắn thiết bị định vị vào phương tiện chuyên chở nghệ sĩ. Đây có thể gọi là hành vi trái phép, xâm phạm nghiêm trọng đời tư của nghệ sĩ và cần bị trừng trị thích đáng trước cơ quan pháp luật. Công ty đang thu thập chứng cứ cụ thể để sẵn sàng thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết để bảo vệ Vương Nhất Bác .

...

Mệt mỏi nằm dài trên chiếc giường quen thuộc, Vương Nhất Bác nhắm hờ đôi mắt lại.
Những hình ảnh chạy trốn trên đường về nhà cứ ám ảnh cậu mãi .
Còn nhớ lúc nhỏ, nhìn những ngôi sao tỏa sáng trên màn hình tivi, Vương Nhất Bác đã khao khát muốn trở thành ngôi sao trong Cbiz biết mấy. Khi ấy, cậu nào có biết đến phía sau ánh hào quang là một thế giới như thế nào chứ.
Cho đến khi cậu trở thành thực tập sinh , mọi đau khổ vất vả đều đã được nếm trải , Vương Nhất Bác lại cứ ngỡ rằng chịu đựng bấy nhiêu đó thôi thì cũng xứng đáng . Thế rồi cậu bé năm ấy vẫn cứ miệt mài khổ luyện, cố gắng tiến bộ qua bao nhiêu năm tháng chỉ để một lần chạm tay vào ánh sáng vinh quang .
Rồi đến hiện tại, khi gần như tất cả mọi ước mơ đã trở thành hiện thực, có sự nổi tiếng , được tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ , là một minh tinh lưu lượng cao cấp , ... Thì Vương Nhất Bác lại nhận ra mình cũng đã đánh mất nhiều thứ . Ít nhất là mất sự tự do cá nhân .
Cậu mệt mỏi, sợ hãi những lần phải trốn chạy fan tư sinh. Những lần bị bọn họ quấy rối .
Thái độ cáu gắt giận dữ của cậu dường như bọn họ không buồn để vào mắt.
Cả một đám người chạy đuổi theo sau, miệng lớn tiếng nói : Tôi yêu Vương Nhất Bác , nhưng hành động thì ngược lại . Bọn họ sẵn sàng trở thành kẻ trộm cắp, kẻ rình mò lấy những thông tin cá nhân của cậu, những buổi quay chụp làm việc của cậu , ... Mọi thứ liên quan đến cậu đều bị bọn họ đem rao bán .
Quá đáng và kích động hơn nữa là hành động chặn xe đòi chụp ảnh , lén đặt thiết bị nghe trộm, thiết bị theo dõi ,... Hàng loạt những hành động quá khích đụng chạm và quấy rối cuộc sống của cậu .
Để bây giờ, sau giờ làm mệt mỏi, Vương Nhất Bác cũng trở nên sợ hãi khi phải trở về nhà. Lo lắng đột ngột có người lạ xuất hiện trong nhà , lo lắng anh và cậu bị tập kích giữa đêm ,...
Tất cả tất cả mọi dự đoán và suy nghĩ khiến cho Vương Nhất Bác cảm thấy không thể thở nổi.
Cuộc sống càng ngày càng khó khăn hơn với anh và cậu rồi sao ?
Phấn đấu nỗ lực bao nhiêu năm trời, khi có được chút thành quả như mong muốn thì lẽ nào ông trời lại nỡ cướp đi. Lẽ nào lại không để cho anh và cậu được một lần thả lỏng mình đón nhận những hạnh phúc đơn sơ như bao người ?

Chợt ngoài cửa có động tĩnh, Vương Nhất Bác giật mình bàng hoàng ngồi dậy.
Tâm tình cậu giây phút này căng như dây đàn.

[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ