P/s : Chương truyện này hoàn toàn là hư cấu, viết theo trí tưởng tượng của tác giả. Mong muốn một ngày nào đó Việt - Trung không còn căng thẳng để hai nước có thể tạo ra một chương trình như thế này.
Nếu ai không thích nhắc đến vấn đề quốc gia thì hãy vui lòng lướt qua chương này.
Xin cảm ơn !
___________[ Mùa hè năm 2026 ]
Nghe phong phanh ngôi sao lưu lượng Vương Nhất Bác sẽ là đại sứ văn hóa du lịch đại diện Trung Quốc đến Việt Nam để giao lưu văn hóa giữa hai nước nhằm thúc đẩy quan hệ ngoại giao.
Tin tức được lan truyền rộng rãi trên các trang báo mạng của cả hai nước.
Người người nhà nhà đều rần rần vì chuyện này. Thế nhưng các kênh truyền thông và báo chí chính thống của hai quốc gia vẫn chưa lên bất cứ bài viết nào để khẳng định thông tin trên.Fanpage Việt Nam từng giờ từng phút ngập tràn các bài viết, các topic thảo luận về chuyện Idol của mình sẽ xuất hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh cuối tháng 6 này.
Siêu thoại Bác Quân Nhất Tiêu càng sốt xình xịch.
Các tỷ muội thừa biết chính chủ nằm vùng trong siêu thoại. Cũng vô số lần bóng gió muốn chính chủ lên bài xác nhận vụ này." Bảo bối của anh Chiến, cậu có thể lên Weibo tùy tiện phát bài viết lúc 23 giờ 23 phút để xác nhận chuyện đi Việt Nam không ? "
" Xin cậu đó, Fan Việt Nam vô cùng vô cùng mong chờ".
" Muốn được một lần diện kiến nhan sắc laogong cao cấp của Tiêu Chiến ".
Nghe có vẻ hài hước và hết sức hoang đường. Nhưng Vương Nhất Bác cậu ta làm thật.
23 giờ 23 phút UNIQ 王一博 phát Weibo quảng bá hình ảnh mình trở thành đại sứ văn hóa Trung Quốc.
Vương Nhất Bác thật sủng ái các cô rùa .Thông tin chỉ sau một giây đã vượt qua biên giới, lan rộng khắp Việt Nam.
Fandom Việt ăn mừng rộn ràng vui hơn Tết.
Ước mong được gặp Idol, càng ước mong cậu ấy mang theo " người nhà " đi cùng....
Đếm ngược thời gian từng ngày từng giờ, cuối cùng cũng đã đến ngày trọng đại của Fans.
Chương trình giao lưu sẽ diễn ra tại nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh lúc 19h tối.
Trước đó hai ngày, minh tinh Vương Nhất Bác sẽ có chuyến bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Tất nhiên để chào đón vị đại sứ này thì bên Việt Nam đã cử người sắp xếp an toàn tuyệt đối cho cậu. Không có bất cứ thông tin nào được lọt ra ngoài cho đến khi đến giờ Vương Nhất Bác xuất hiện trên sân khấu.
Mặc dù chỉ nghe phong phanh, nhưng trong và ngoài khu vực sân bay đã treo đầy baner hình ảnh Vương Nhất Bác.
Khung cảnh hoành tráng, không khí chào đón minh tinh họ Vương còn rộn ràng hơn những lần ngôi sao quốc tế khác đến Việt Nam. Khiến người ngoài cuộc nhìn vào chỉ biết kinh ngạc cảm thán không thôi.
Phải nói là trước giờ cái tên Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến luôn là ngoại lệ đối với Fans Việt Nam. Mọi điều đặc biệt đều muốn dành cho hai người.
Kế hoạch chào đón đã được hoàn thiện, nhưng cái khó lại là vé vào nhà hát.
Bởi vì đây không phải là buổi biểu diễn ca nhạc thông thường. Đây là chương trình giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. Và Vương Nhất Bác có mặt ở đây với danh nghĩa là đại sứ văn hóa.
Trước nay mối quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc luôn bất đồng và vô số chuyện phát sinh bên ngoài biên giới biển. Mặc dù những năm này hai bên đều đã bình ổn, tình trạng trên biển Đông cũng đã được kiểm soát. Nhưng khi nhắc đến mối quan hệ hai nước vẫn là điều vô cùng nhạy cảm.
Fans thần tượng Idol Trung Quốc cũng là chuyện nhạy cảm không kém.
Để mua vé vào được nhà hát, vấn đề không phải là giá cả, mà là số lượng vé. Ban tổ chức chương trình không được bán vé vượt mức quy định để bảo đảm an ninh tốt cho chương trình. Cũng không cho fans mang theo bất cứ thứ gì khác ngoài chiếc điện thoại di động . Thế nên, Fandoom Việt Nam có bao nhiêu triệu người, thì số người vào được nhà hát chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Mọi người đều nhất trí đề cử các admin Fanpage lớn vào giành vé, để họ có thể cập nhật tin tức và lắng nghe chính xác những điều Vương Nhất Bác muốn truyền tải đến chương trình này .
Người được Fandom đề cử mang tâm trạng vừa hồi hộp phấn khích vừa lo lắng. Bên ngoài nhà hát, các tỷ muội dặn dò nhau như thể bọn họ chuẩn bị xông ra chiến trường vậy.
Vô cùng căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanficFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby