Những ngày cuối tháng mười, mùa thu ở Bắc Kinh được đánh giá là mùa đẹp nhất trong năm, mùa của cảm xúc thăng hoa, mùa của những sự lãng mạn nhất.
Khắp các con ngõ nhỏ của Bắc Kinh đều được thay áo mới, khiến cho cả thành phố trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Thu về, tiết trời trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn. Lá cây trên đường phố Bắc Kinh cũng bắt đầu ngả sắc từ xanh sang vàng, thu bắt đầu lẩn khuất trên từng ngõ phố nhỏ. Người ta bảo mùa thu Bắc Kinh rất chóng vánh, có lẽ vì ngắn ngủi nên quãng thời gian này lại càng khiến người ta nâng niu và yêu thương nhiều hơn.
Nổi bật là màu lá cây ngân hạnh chuyển từ xanh sang vàng, chen lẫn với sắc đỏ cam tạo nên một bức tranh mùa thu đẹp mê hồn ở Bắc Kinh khiến cho bất cứ ai ngắm nhìn đều phải xuýt xoa.
Cùng với sắc vàng của hàng cây ngân hạnh thì mùa thu nơi đây cũng được tô điểm thêm với vẻ đẹp ngút ngàn của những cây phong lá đỏ, rực rỡ khoe sắc dưới mặt hồ như một bức tranh.
Khiến cho người nghệ sĩ sở hữu tài hoạ sĩ như Tiêu Chiến không cầm lòng nổi mà vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp.Ngoài kia cảnh vật hữu tình , đẹp đẽ như những áng thơ .
Nhưng trong ngôi nhà của hai minh tinh nổi đình nổi đám khắp Cbiz lại chỉ có bóng dáng một mình Tiêu Chiến thường lui tới.
Cũng may là ngôi nhà này không to lớn cho lắm, chứ không thì càng cho anh cảm giác cô đơn lẻ loi tột cùng.Anh và Vương Nhất Bác mỗi người một lịch trình khác nhau, giờ giấc làm việc cũng khác nhau.
Dù ngày nào cũng liên lạc qua điện thoại nhưng cả hai chưa bao giờ ngừng dâng lên nỗi nhớ da diết.
Càng nghe giọng nói lại càng thấy nhớ nhung và muốn ngay lập tức đến bên người, trao người cái ôm siết chặt để thỏa lòng." Nhớ anh quá, muốn bay về Bắc Kinh ... "
" Anh cũng nhớ em , cún con. Thời tiết trên núi chắc lạnh dần rồi, em quay phim hãy cẩn trọng sức khỏe, không được bỏ bữa đâu nghe !"
" Em biết rồi ! Em muốn ôm bảo bảo rồi ..."
" Trở về anh sẽ ôm ".
Mỗi ngày đều là những đoạn hội thoại vội vàng, ngắn ngủi.
Vậy mà đến nay đã được hai mươi lăm ngày không gặp nhau rồi .
Ngần ấy thời gian không phải dài, nhưng đối với những người yêu nhau lại là cảm giác trùng trùng xa cách, mỗi ngày đều dài vô cùng.
Từ đây đến cuối năm cả anh và cậu đều kín mít lịch trình. Hai người lại càng trùng điệp cách trở , đến nỗi cảm tưởng như chuyện phải yêu xa càng lúc càng gia tăng thêm thời hạn vậy....
Như mỗi ngày , sau khi quay xong Vương Nhất Bác sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.
Nếu không có việc gì quan trọng thì cậu sẽ không ra ngoài.
Sau bữa tối bằng một tô hoành thánh thì Vương Nhất Bác yên vị nằm trên chiếc giường của mình, có khi gọi cho Tiêu Chiến, có khi sẽ là gọi về nhà hỏi thăm cha mẹ.
Sau đó thì chơi game một chút rồi mới ngủ .
Tối nay đang chơi dở trận game thì cậu nhận được thông báo về Concert Nam Kinh tuần tới.
Ban đầu nghe nói đây chỉ là dự định của nhà sản xuất, nhưng vì đông đảo khán giả quá yêu thích A Lệnh nên họ đã thật sự quyết định tổ chức buổi concert cuối cùng ở Nam Kinh.
Xem như đây là buổi Fanmeeting cuối cùng , là câu chào tạm biệt chính thức của Trần Tình Lệnh với fan hâm mộ.
Trên thông báo xuất hiện gần như đầy đủ tất cả tên các diễn viên từ chính đến phụ của phim .
Là lần cuối cùng về A Lệnh nên hẳn là ai cũng muốn tham gia .
Vương Nhất Bác do dự , cậu đang mắc kẹt trong dự án Hữu Phỉ, địa điểm quay xa hơn nửa ngày mới đến được Nam Kinh.
Nghĩ thật lâu sau mới quyết định gửi tin nhắn đến Tiêu Chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanficFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby