Tháng tám rồi .
Tháng cuối cùng của mùa hạ, cũng là tháng để dành riêng cho cún con của anh Chiến .
05/08 sinh nhật Vương Nhất Bác .
Nhưng có lẽ sinh nhật năm nay anh và cậu không thể cùng nhau cắt bánh kem được rồi.
Trước mắt, lịch trình hai người không thể thay đổi.
Vương Nhất Bác lại rất bận rộn để chuẩn bị cho giải đua môtô sắp tới.
Hai người cũng chỉ là người bình thường, một ngày chỉ có hai mươi bốn giờ như mọi người khác.
Nhưng công việc của hai người lại gấp mấy lần người bình thường.
Để leo lên được vị trí như ngày hôm nay thì quả thực hai người đã nỗ lực rất nhiều , vất vả không ngừng nghỉ.
Trước khi nổi tiếng, sự cố gắng chỉ là mười. Thì hiện tại đứng trên đỉnh vinh quang sự cố gắng ấy thêm mấy chục lần cố gắng nữa mới có thể đứng vững trong giới giải trí khắc nghiệt này...Đôi khi mệt mỏi, bản thân Tiêu Chiến từng nghĩ nỗ lực chạy đua để làm gì ? Chỉ là thỏa niềm đam mê trên sân khấu thôi mà ...
Nhưng ý chí của anh không cho phép anh yếu đuối.
Chính anh luôn dặn lòng không ngừng nỗ lực để xứng đáng với tình cảm của fans . Trên hết còn là vì hẹn ước mùa hạ năm 2018 của anh và Vương Nhất Bác , hứa sẽ cùng nhau trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất ....
Tối, Vương Nhất Bác hôm nay trở về khá muộn.
Đã quá giờ ăn tối hơn hai giờ rồi.
Nhưng Tiêu Chiến anh vẫn kiên trì ngồi đợi cậu, anh đã hâm nóng lại thức ăn những hai lần cơ.
Bước vào căn nhà nhỏ , Vương Nhất Bác dẫn theo hai vệ sĩ Nham Nham Lạc Lạc tay cầm tay xách hai túi đồ to đùng.
Tiêu Chiến hỏi :" Muộn thế này rồi mọi người lại mang nhiều đồ gì thế ? "
" Đều là đồ của anh đó ! " - Vương Nhất Bác đáp lại .
" Đồ anh ? Em mua gì nữa thế ? Muộn rồi không lo về ăn cơm mà còn mua đồ gì ? Em không biết chăm sóc bản thân gì cả "
Nham Nham vội lên tiếng giải thích thay ông chủ :
" Là đồ cậu ấy đã đặt trước hai ngày rồi . Hôm nay mới vừa được giao đến nên chúng tôi đem về cho hai người ".
Tiêu Chiến cười hiền lành , suýt chút anh lại làm cún con nhà anh dỗi hờn nữa rồi .
" Nào , mọi người vào ăn cơm thôi , Nham Nham Lạc Lạc hai anh vất vả quá ... "
Được ông chủ nhiệt tình như thế nhưng Nham Nham Lạc Lạc vẫn từ chối . Hai vệ sĩ sau khi xong việc liền mau chóng cáo từ .
Bữa cơm ấm chỉ có anh và cậu, hai người vừa ăn vừa trò chuyện , không khí thật vui vẻ yên bình biết bao.
Mong sao sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi thì Bác - Chiến có thể trở về nhà an vui bình dị như thế này.Đến lúc lên giường đi ngủ thì cũng đã là mười một giờ đêm. Tiêu Chiến vừa bật lên đèn ngủ thì điện thoại anh bỗng đổ chuông tin nhắn đến .
" Ting ! Ting ! "
Tin nhắn đến từ Dương Tử ...
Tiêu Chiến chần chừ vài giây , thầm nghĩ chắc cô ấy tìm anh là vì phân cảnh ngày mai .
Lén lén liếc nhìn biểu cảm sắc mặt Vương Nhất Bác một chút rồi anh mới vào hộp thư xem :/ Xin chào Tiêu lão sư , chúng ta có thể nói vài câu không ? Cảnh quay ngày mai ấy ... /
Quả nhiên như anh nghĩ.
Phân cảnh ngày mai của hai người là cảnh hôn.
Vấn đề này đã quanh quẩn trong đầu anh từ khi đọc được kịch bản .
Đối với một diễn viên thì cảnh hôn không có gì xa lạ. Chỉ là diễn xuất thôi. Nhưng dù là thế nào thì vẫn là có đụng chạm xác thịt.
Nếu là trước kia thì có lẽ anh sẽ chẳng bận tâm đến những cảnh diễn như vậy. Nhưng bây giờ thì lại khác.
Bây giờ anh đã có cậu.
Thật sự mà nói thì anh lo lắng chính mình khó có thể nắm bắt được cảm xúc diễn.
Lặng nhìn dòng tin nhắn một lúc rồi khẽ thở dài, anh hồi âm lại :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic BJYX ] VƯỜN HOA CẢI NĂM ẤY GẶP ANH
FanficFanfiction Hiện đại , giới giải trí Cbiz Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Truyện Đã Hoàn ( bản mới ) By : Phương Ruby