3. Buổi thuyết giảng

23.8K 1.4K 421
                                    

______TK______

In Choi ở trong phòng trọ một mình, xem đi xem lại dự án nhưng vẫn cảm thấy khó chịu. Đáng lẽ chuyến đi này cô định sẽ ở cùng với hắn, gạo nấu thành cơm, vì theo cô biết thì hắn không có người thân ở đây. Vậy tại sao bây giờ lại mỗi người mỗi nơi thế này? Cô không nhịn được nữa, nhấc điện thoại gọi cho Kim Taehyung.

Kim Taehyung bên này đang trong phòng tắm, điện thoại để bên ngoài và Jungkook là người nhấc máy.

Âm thanh, tone giọng có vẻ khác làm In Choi cau mày..

"Thầy ơi, ở đây một mình em sợ"

Jungkook nghe thấy giọng nữ cất lên thì liền cau mày, hắn có người yêu vậy mà lại đồng ý cưới cậu. Cậu tắt mic, đứng trước cửa nhà tắm hét lớn.

"Có người gọi cho thầy" cậu đập đập cửa.

"Tôi ra ngay"

Hắn bước ra với bộ pijama màu đen. Mùi thơm của hắn làm cậu có chút chao đảo, mái tóc ướt làm hắn càng quyến rũ hơn.

"Thầy nghe" hắn mở mic, nói chuyện với cô học trò của mình.

"Thầy tới đây với em đi, em sợ!"

"Không phải em bảo với thầy là em thường xuyên ở nhà một mình sao?"

"Em..."

"Đừng nói nữa, em xem dự án đi, ngày mai làm cho tốt..."

"Của thầy to quá nhở?" đột nhiên Jungkook lại lên tiếng ngắt ngang lời hắn. Cậu đang xem hành lí của hắn, cái laptop của hắn to và xịn hơn của cậu, làm cậu có chút bất ngờ.

In Choi nghe thấy âm thanh khác chen vào, lại nói lên câu nhạy cảm như vậy... To? Cái gì của thầy Kim to?

"Cậu im lặng một chút, nhẹ nhàng thôi" hắn cau mày thì thầm... Laptop của hắn thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới, cậu mà cứ mạnh bạo như thế thì hỏng mất.

Câu nói 'nhẹ nhàng thôi' của hắn làm In Choi càng đen mặt hơn....

"Thầy đang... đang làm gì vậy?" cô thì thầm.

"Sao lại khó như thế... tôi không làm lại được, thầy làm đi" Jungkook ngứa tay, mở lên sử dụng thử. Không may làm cho máy tính vào một trang nào đó rất lạ... cậu đành phải kêu cứu hắn.

"Cậu thật là..." hắn tắt máy, trực tiếp ngồi lên giường chỉnh sửa lại.

In Choi nãy giờ thẩn thờ. Thầy Kim đang ở cùng nam nhân, họ đang làm gì mà to? Đang làm gì mà nhẹ nhàng? Đang làm gì mà không làm được... phải nhờ Kim Taehyung làm giùm?

"Thầy... có bạn gái rồi sao?" cậu nghiên đầu hỏi hắn, khoảng cách có chút gần.

"Có thì sao? Mà không có thì sao?" hắn cau mày.

"Không sao hết" cậu nói xong thì vùi mình vào chăn, còn hắn thì vẫn ngồi kế bên xem xem laptop.

Vùng quê này buổi tối thật sự rất yên bình, chỉ có tiếng ve và côn trùng kêu chứ chẳng có tiếng xe. Đa phần người dân ở đây đều đi bộ hoặc chạy xe đạp, xe máy đối với họ rất xa xỉ, hầu như mỗi nhà chỉ có một chiếc xe máy mà thôi.

Nhà cậu cũng không phải giàu, chỉ thuộc dạng đủ ăn đủ xài nên cậu không có xe máy cũng không cần xe đạp. Mỗi ngày đi dạy cậu đều đi bộ.

Jungkook như mọi hôm thức dậy từ rất sớm, cậu diện quần tây và áo sơ mi màu xanh để đến trường. Cậu không nhớ đến việc... trong phòng cậu còn có một người, người đó từ sớm đã rời đi.

...

"Chào thầy" học sinh đồng thanh chào cậu, cậu tươi cười gật đầu.

"Jungkook, thầy tới phòng giáo viên đi" cô Hen nói xong thì rời đi.

"Thầy gọi em t-tới...?" cậu chưa kịp nói hết câu đã bị người trước mặt làm nghẹn lại. Kim Taehyung sao lại ở đây?

"A, đây là Giảng viên của trường đại học lớn nhất Đại Hàn, tên là Kim Taehyung" hiệu trưởng Jay lật đật giới thiệu.

"Đây là Jeon Jungkook, giáo viên của trường chúng tôi"

Jungkook nghe thấy thầy giới thiệu mình thì gật đầu cho có lệ rồi ngồi xuống tiếp chuyện.

"Chút nữa, In Choi sẽ lên để thuyết giảng cùng với tôi" hắn lên tiếng.

"Dạ!" In Choi tươi cười gật đầu khi thấy ánh mắt của thầy Jeon hướng về mình.

Giọng nói này... có chút quen thì phải? Đúng rồi, giọng nói từ cuộc gọi tối qua. Hắn cả gan đưa bạn gái đến đây?

"Chúng ta ra ngoài đi, cũng sắp đến giờ rồi" hiệu trưởng nói xong thì đưa tay mời hắn và cô học trò In Choi ra ngoài.

Buổi thuyết giảng bắt đầu. Sau màn giới thiệu thì Kim Taehyung bước lên, ai nấy đều há hốc mồm, một tiếng "ồ" vang lên từ phía học sinh. Hắn trông rất trẻ, đẹp trai và lịch lãm! Bộ vest làm tôn lên đôi chân dài và vóc dáng chuẩn người mẫu. Tuy ở vùng quê nhưng những học sinh này đều có tìm hiểu và đa phần đều là người hâm mộ của hắn.

"Đó là bạn gái của thầy ấy sao? Trông trẻ thật đó"

Jeon Jungkook ngồi cùng với hàng học sinh nên những lời kia đều lọt vào tai cậu không xót một chữ. Bạn gái? Thầy ấy sắp là chồng của tôi rồi đây này!!

"Các em im lặng" cậu cau mày.

...

Buổi thuyết giảng đã gần đến bế mạc. Cậu từ nãy đến giờ lại vô cùng chú ý đến hắn, dáng vẻ nghiêm túc, giọng nói trầm trầm cất lên cứ êm tai thế nào ấy. Kim Taehyung lại đột nhiên nhắc đến cậu..

"Thầy Jeon hôm nay có thể xin nghỉ được không ạ? Tôi có việc riêng với thầy ấy!"

_________

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ