4. Ghen?

26.3K 1.4K 161
                                    

______Tk______

Jungkook được Taehyung xin nghỉ thì có chút khó chịu. Chưa gì mà đã xen vào chuyện của cậu rồi!

Hắn nhường bục giảng lại cho MC rồi cùng In Choi đi xuống. In Choi hôm nay làm rất tốt, nói năng rất lưu loát làm hắn cực kì hài lòng.

"Thầy có thưởng cho em không?" cô đi nhanh hơn chặn hắn lại rồi nói.

"Thưởng? Em muốn gì, thầy thưởng" hắn nhướng mày. Cô học trò này đã cùng hắn đi không biết bao nhiêu buổi thuyết giảng rồi, chỉ là một phần thưởng, hắn không keo kiệt đến mức không thể cho cô.

"Bây giờ thì em chưa nghĩ ra phần thưởng, tối nay em sẽ nói cho thầy"

"Ừ" hắn ừ nhạt, rồi tiếp tục đi.

Jungkook thấy hắn nói chuyện vui vẻ với cô In Choi gì đó thì trong lòng liền dâng nên một chút ghen... tị. Đã sắp kết hôn mà còn cười cười nói nói với bạn gái như thế, khác hẳn lúc nói chuyện với cậu...

"Jungkook!" hắn thấy cậu lấp lấp ló ló liền gọi lại.

"Chào thầy!" In Choi cúi người chào Jungkook.

"Sáng đã ăn gì chưa?" hắn hỏi.

"Chưa" cậu lắc đầu. Thường thì sau khi dạy xong hoặc đến giờ ra chơi cậu mới ăn sáng. Cũng vì thế mà dạ dày của cậu mới không khoẻ, lâu lâu lại bị đau.

"Đi ăn"

Jungkook lắc đầu, cậu không muốn làm kì đà cản mũi của hai người này đâu.

"Tại sao?" hắn cau mày.

"Không đói"

"Tôi chờ cậu ở canteen" nói xong hắn rời đi, In Choi cũng chạy lẽo đẽo theo sau hắn.

"Tôi mới không thèm ăn với hai người!" cậu tuy càm ràm nhưng vẫn đi lấy ba lô nhỏ của mình, đi về hướng canteen.

Nhìn xem... hai người họ nói chuyện tự nhiên như vậy, có cậu vào không phải sẽ ngượng sao? Cậu từ từ ngồi xuống đối diện với hắn và In Choi. In Choi từ đầu đến cuối vẫn không hề quan tâm đến Jungkook, vì cô không biết và cũng không muốn biết đến mối quan hệ của họ.

Hắn vào trong gọi món. Jungkook ngoài này có chút liếc nhìn In Choi. Cô cũng xinh đấy chứ...

"Thầy nhà ở đâu?" In Choi lên tiếng.

"Nhà tôi cách đây 700m" cậu cười gượng trả lời.

"Ohh"

...

Jungkook nhìn tô phở trước mặt liền chau mày, cậu biết ăn hành nhưng lại không thích hành. Tô phở trước mặt hình như hơi nhiều hành thì phải.

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ