______TK______
Ăn sáng xong, Taehyung để Jungkook ở lại với ông bà Kim, còn hắn thì đến trường xem xét tình hình của mấy ngày qua. Vốn định đưa cậu về nhà riêng nhưng bà Kim cứ kiên quyết đòi giữ cậu lại nên hắn đành làm theo.
Ở nhà hoài cũng chán, nên Jungkook xin mẹ Kim ra ngoài để đi dạo sẵn tiện mua một ít đồ dùng. Cậu ra siêu thị dạo một vài vòng. Cậu mua cho hắn vài chiếc áo sơ mi để hắn đi dạy, mua cho hắn giày mới, mua cho hắn một ít dâu và sữa. Taehyung dạo này chỉ chăm chăm vào cậu, chẳng chịu quan tâm đến bản thân khiến cậu có chút phẫn nộ. Biết là hắn lo cho cậu nhưng đáng ra cũng phải lo cho bản thân chứ.
Cậu đến quầy thức ăn để mua bữa trưa cho Taehyung. Lúc sáng hắn có dặn cậu là buổi trưa hắn sẽ không về nên đừng chờ cơm. Ai mà thèm chờ cơm hắn chứ, cậu mua đến ăn chung với hắn luôn!
"Taehyung a~ Khi nào anh nghỉ trưa thế?" cậu nhấc điện thoại gọi cho hắn.
"Khoảng tầm mười hai giờ, có chi không?" thanh âm bên kia có chút gấp rút thì phải.
"Dạ, chút nữa em mang bữa trưa đến cho anh nha?" cậu cầm trên tay đủ thứ đồ, kẹp điện thoại vào vai mà nói chuyện với hắn.
< Ừ! Em đi đường cẩn thận! > Taehyung tắt máy, hắn bên này bận rộn đủ thứ. Điện thoại của học viên gọi cho hắn hắn còn không nghe, nhưng khi thấy tên của cậu hiện lên hắn liền nhanh tay nghe máy. Hắn còn rất nhiều việc, mấy hồ sơ của giảng viên mới, mấy giáo án của hắn mà Jung Hoseok làm tương đối đầy đủ nhưng vẫn còn một chút sai sót về chuyên môn riêng.
"Cậu là ai?" bác bảo vệ từ nãy đến giờ một mực không cho cậu vào vì thấy cậu là người lạ.
"Con là người nhà của thầy Kim"
Nói mãi mà bác bảo vệ vẫn không tin. Ông ở đây làm việc lâu rồi mà có thấy người này đến tìm Kim Taehyung đâu.
"Anh ơi, bác bảo vệ không cho em vào!" cậu gọi cho hắn.
< Để tôi ra > Taehyung vứt mấy cái hồ sơ qua một bên, nhanh chân chạy xuống cổng.
"Bác bảo vệ à, đây là người nhà của tôi"
Taehyung gật đầu chào một cái rồi qua xách mấy cái trên tay cậu.
"Em mua nhiều thế?" hắn cau mày. Không phải là hắn tiết tiền đâu, mà là hắn sợ cậu xách nặng.
"Cũng đâu có nhiều đâu" cậu chu môi trả lời.
"Em xách đến đỏ ửng mấy ngón tay mà bảo không nhiều"
...
"Taehyung a~~...." cậu thấy Taehyung mệt quá nên bảo hắn nằm trên ghế nghỉ ngơi. Nào ngờ hắn ngủ đến tận 2 tiếng mà không có dấu hiệu thức. Cậu lay lay người hắn từ nãy giờ mà hắn vẫn nằm im.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fanfiction"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)