18. Bình yên của tôi chính là em

22.9K 1.1K 889
                                    

______TK______

Chiều đó, Taehyung và Jungkook cùng trở về thành phố. Vậy là lần này, cậu sẽ ở chung với hắn cho đến lúc tổ chức đám cưới.

Lúc chạy ngang công viên lớn, trong đó đang có một chiếc lễ cầu hôn giữa hai nam nhân, Jungkook thích thú chống tay lên cửa để xem, ánh mắt sáng rực nghĩ về cảnh sau này, Taehyung - người cậu yêu sẽ làm như vậy với cậu, cũng sẽ quỳ gối đưa chiếc nhẫn cầu hôn về phía cậu và hỏi ý kiến của cậu, thích biết mấy.

-Mình sẽ viết nhật kí về những ngày tháng sống cùng thầy ấy!

...

Kim Taehyung đưa cậu về nhà xong thì tức tốc chạy đến trường, bỏ cậu ở nhà một mình. Jungkook trong đầu thoải mái, Taehyung bận thì đi thôi chả sao cả.

"Kay, em về nước rồi sao?" Kim Taehyung nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, nghe máy thì mới biết đó là chị gái năm xưa.

"Em về rồi, chúng ta gặp nhau có được không?"

"Được!" Kim Taehyung chần chừ sau đó cũng ậm ừ đồng ý. Hắn tắt điện thoại, dọn dẹp giáo án, sau đó trở về nhà.

.

Jeon Jungkook thấy Kim Taehyung gấp gáp một cách lạ thường, vừa về nhà đã sửa soạn quần áo chỉn chu liền có chút buồn.

"Anh ấp như vậy sao?" cậu chu môi nhìn theo bóng lưng hắn.

"Tôi có hẹn với bạn, khi về sẽ mang đồ ăn cho em. Nhé?" nói xong, hắn không để cậu trả lời  đã liền ra khỏi cửa.

...

"Sao em lại có số của anh?" hắn điềm tĩnh ngồi xuống ghế đối diện chị.

"Anh nổi tiếng như thế, muốn có được danh thiếp của anh đâu có khó" Kay cười dịu dàng nói.

Cả hai ngồi trò chuyện mãi, Kay kể về những người bạn, những người mà chị ấy thích trong suốt bao lâu nay... còn hắn, hắn chỉ im lặng nhìn, thầm cười về những câu chuyện ấy.

"Còn anh thì sao?"

"Anh không nhận rằng mình thay đổi nhưng dường như anh đã tốt hơn trước. Tốt hơn lúc ở bên em!"

...

Jungkook ở nhà có chút chán nên lên mạng, xem tivi rồi ăn mấy loại bánh mà Taehyung mua cho. Cậu nhìn đồng hồ, cũng đã hơn tám giờ nhưng lại chẳng thấy hắn đâu, định nhấc máy gọi nhưng nhớ chực ra hắn chỉ vừa rời khỏi nhà lúc gần bảy giờ.


"Đã hơn tám giờ rồi, thầy còn chưa về nhà?" lý trí làm sao thắng nổi con tim. Trong đầu cứ mãi nghĩ rằng không nên làm phiền thấy ấy nhưng con tim lại thôi thúc muốn gặp thầy ấy.

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ