52. Ly dị?

16.1K 672 87
                                    

______TK______

Tối đó, mọi người vui vẻ, quây quần bên nhau trong mai che nhỏ ăn đồ nướng.

"Anh hai, anh say rồi" Taehyung ngả nghiêng ngả ngửa chỉ tay vào Namjoon mà nói.

"Cậu mới là người say á" Namjoon dựa cả người vào Seokjin thì thầm nói.

"Taehyung a~, vào trong ngủ thôi" Jungkook từ nãy tới giờ đã rất bực hắn, cậu kêu hắn uống ít thôi,.. honeymoon thì phải có chuyện kia chứ, ăn nhậu nhiều như hắn thì còn làm gì được nữa.

"Không đi ngủ, em vào ngủ đi" hôn nhẹ lên má cậu, mùi rượu nồng nặc sộc lên bên mũi cậu.

Jungkook bực bội vào trong ngủ trước, bỏ hắn lại với mấy người kia. Cậu không thích hắn như vậy, sao lúc đầu không nói là bản thân mình nhậu rất giỏi đi, sao không nói sớm là lúc nhậu vô thì mè nheo như gái 18 đi..

...

Taehyung vào trong khách sạn cũng là lúc 11 giờ khuya rồi. Cả 5 người ngồi ngoài bờ biển, gió hiu hiu nhâm nhi vài ly rượu rồi nói chuyện nhảm nhí suốt cả mấy tiếng.

"Em ơi~" hắn mở cửa phòng, bên trong ngập tràn mùi sữa tắm của hắn, nhắc lại một lần nữa là SỮA TẮM CỦA HẮN!

"Jungkookie a~" Taehyung từ từ bước áp tai vào nhà tắm, nhẹ nhàng nắm tay nắm cửa vặn nhẹ một cái. Jungkook vậy mà lúc tắm không khoá cửa.

"Anh vào đây làm gì? Đi ra mau lên" cậu chu chu môi giận dỗi, cả cơ thể ngập tràn xà bông sữa tắm, có vài chỗ ửng hồng hiện ra rất rất quyến rũ.

"Sao em lại dùng sữa tắm của tôi?" Taehyung từ từ tiến lại, chiếc áo sơ mi lúc nãy còn cài cúc đến tận cổ, bây giờ đã được mở sâu xuống vùng ngực rồi.

"Cảm thấy thơm thì dùng thôi. Cút ra cho tôi" Jungkook trong lòng sợ hãi, ngoài miệng thì giả vờ cứng rắn. Đúng là cậu muốn có một đêm ái tình vào honeymoon..nhưng bộ dạng của Taehyung hiện tại như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy..

"Em nói gì?" hắn chợt khựng lại.

"Em..em nói anh đi ra, em còn.. còn phải tắm"

"Em có biết bây giờ là mấy giờ không mà đòi tắm?" hắn nghiêm giọng.

"Mặc kệ em!"

Taehyung không chần chừ nữa, một mạch cởi phăng chiếc áo sơ mi của mình, sau đó đi tới ôm chầm lấy cậu. Cả người của hắn và cậu bây giờ đều đã dính đầy xà bông rồi.

"Jungkook giận tôi sao?" hắn nhẹ giọng, bàn tay phía sau từ từ mở vòi sen.

"Không rảnh để giận"

"Em tắm vào giờ này không tốt đâu" nước từ trên vòi sen cứ chảy xuống, bàn tay hắn bắt đầu di chuyển quanh người cậu để làm sạch xà bông.

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ