55. H hay H

19.5K 642 230
                                    

______TK______

"Kim Taehyung a..anh chẳng biết thương a ~ hoa tiếc ngọc gì cả, đỏ hết rồi..ưm"

Kim Taehyung vừa khuếch trương phía dưới, vừa vểnh tai nghe người nhỏ rên rỉ trách móc. Hậu huyệt đã mở rộng, bờ mông đỏ ửng vì bị đánh khiến hắn càng thêm hứng tình. Taehyung nhẹ cúi xuống gặm nhấm mông bên trái, cắn cắn một chút rồi lại quay sang bên trái. Lỗ huyệt do sự chuyển động linh hoạt của tay hắn mà không ngừng ra nước.

"A~ Thầy Kim ưm.." Jungkook nằm sấp cong mông cho hắn phục vụ, hai tay siết chặt vào ga giường vì khoái cảm, miệng lưỡi ngọt ngào gọi hắn.

"Thầy Jeon!"

Vừa gọi cậu một tiếng, hắn liền nhanh chóng rút tay ra khỏi hậu huyệt thay vào đó là chiếc lưỡi không xương nhiều đường lắc léo của mình.

"Ưm, đừng mà~" miệng thì nói thế nhưng hành động thì lại hoàn toàn khác, cậu nhẹ di chuyển hông như muốn lưỡi của hắn đi vào sâu hơn.

Kim Taehyung đợi đến khi hậu huyệt hoàn toàn mở rộng, nhóp nháp đầy nước thì mới chịu rút lưỡi. Cởi phăng chiếc boxer cuối cùng trên người, đem nam căn to lớn di chuyển lên xuống quanh lỗ nhỏ.

"Thầy Jeon thật dâm đãng" nhếch môi nói lên một câu sau đó liền đem hết chiều dài của mình đâm vào một mạch lút cán.

"A~" tiếng rên nhẹ nhàng, không phải vì đau mà là vì sướng, sướng đến mức không thể nào nói nên lời.

Tư thế ra vào từ phía sau này căn bản đã đi vào rất sâu, huống hồ Jungkook lại cong mông ưỡn người khiến cho nam căn và hậu huyệt càng khít vào hơn.

Hông bắt đầu lắc tròn, tiếng rên trở nên đứt quãng vì Taehyung bắt đầu động. Hắn từ từ rút ra đâm vào liên tục, nhẹ nhàng..

"Aiss, rõ ràng đã mở rộng, sao lại khít vậy?" hắn thở hắc ra một hơi, dùng hai tay tách hai cánh mông ra để nhìn cái lỗ nhỏ. Quanh cái lỗ nhỏ này đã căng cứng vì tham lam nuốt hết cự vật, mỗi lần nó thoi thóp hút lấy cự vật là mỗi lần nó tiết ra chất nhầy trong suốt chảy ra xung quanh.

Ban đầu hắn chỉ rút một phần ba sau đó sẽ đâm vào. Nhưng dần dần về sau, cự vật đều bị hắn rút ra đến đụng mép quy đầu..rồi sau đó hắn mới đâm vào. Mỗi cú đâm lại cực kì mạnh, âm thanh va chạm cũng vì thế mà vang lên lớn hơn. Khiến cậu lúc thì có cảm giác mấy mát, lúc thì cảm thấy trướng không thôi.

"Thầy Kim ~ đừng..đừng như vậy ân.."

"Aiss, em.lúc nào.cũng nói.thế"

Tư thế doggy cứ thế diễn ra trong hơn một tiếng, cho đến khi Taehyung hừ mạnh rồi bắn ra..

"Em đuối quá" cậu ngã người sang một bên nằm ngửa ra thở dốc. Cự vật cũng vì vậy mà tuột khỏi lỗ huyệt nóng bỏng. Nhưng nhìn xem..mặc dù đã bắn nhưng nó vẫn cứ cứng cỏi thẳng đứng lên như thế?

Kim Taehyung không nói gì, hắn nắm hai chân cậu đặt lên vai mình, cự vật một lần nữa tìm đến cái lỗ ửng hồng kia.

"Em xịt nước hoa lên mắt cá chân sao? Đúng là tính toán thật đó" hắn quay sang hôn lên chân cậu, ngửi thấy mùi nước hoa hương hoa hồng thoang thoảng bên cánh mũi.

"Người ta ngày nào mà chẳng xịt chứ.." cơ thể bị sốc nảy khiến mồ hôi cậu đã nhiều bây giờ lại nhiều hơn.

Taehyung hạ mình nhướng người hôn lên hai điểm hồng cương cứng trước ngực người dưới. Dùng lưỡi liếm quanh điểm hồng hào, rồi lại dùng răng cắn cắn nhè nhẹ làm cho người nhỏ rên ư ử lên vài tiếng.

"Kim Taehyung.. đau chân em" cậu ôm đầu hắn, hôn lên môi hắn một cái đầy ủy khuất.

Vì chân cậu đang thẳng đứng trên vai hắn, hắn lại nhướng người làm cho chân cậu gần như ép sát vào cơ thể. Khoái cảm thì có đó nhưng đau là phải la lên.. Nhận được nụ hôn ủy khuất của chồng nhỏ, hắn liền xoa xoa chân cậu vài cái rồi đặt xuống giường.

Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook giao môi, hai phiến môi cứ thế vờn nhẹ hai cánh môi bên dưới, nhấm nháp đến chán chê mới bắt đầu giao lưỡi. Jungkook vòng tay qua cổ hắn, nhẹ kéo hắn để hắn hôn sâu hơn. Bên dưới thì liên tục thúc đẩy chẳng thiếu nhịp nào, hai chân cậu dạng ra hết cỡ để cự vật vào lút cán.

Jeon Jungkook tham lam như vậy đấy, ở trên hay ở dưới đều muốn sâu thật sâu!

Kim Taehyung hết mực cưng chiều chồng nhỏ, bên trên thì hôn hít đến cạn dưỡng khí, bên dưới thì mạnh bạo ra vào một cách điên loạn.

Vài chục cú thúc cuối cùng .. Taehyung thở mạnh một hơi rồi bắn thẳng vào trong cậu, Jeon Jungkook cũng vì không chịu được khoái cảm mà bắn thẳng trên bụng hắn. Cúi xuống ịn môi xuống môi cậu một cách cưng nựng.

"Kim Taehyung này cả đời yêu em" úp mặt vào cổ cậu hít hít nói ra mấy lời đường mật.

"Jeon Jungkook này cũng thế, cũng sẽ yêu anh mãi mãi" hai chân Jungkook bấu chặt vào eo hắn, vuốt ve mái tóc có chút rối của người bên trên mà lên tiếng.

...

"Tôi muốn ngâm vào đấy đến sáng"

"Đồ già dê" phì cười một cái, cậu quay sang bên kia, không thèm nhìn hắn nữa.

Cả hai nằm nghiên áp sát vào nhau, lưng người nhỏ áp vào ngực người lớn. Cự vật cứ thế chui lọt vào hậu huyệt, không một chút động đậy, cũng không một chút kích tình.. cả hai cứ ấm áp như thế mà ngủ đến tận sáng.

_____Hoàn_____

Ta đa, cuối cùng thì chiếc fic đầu tay của tớ cũng đã hoàn rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ, thật sự tớ rất rất cảm ơn mọi người. Cảm ơn mọi người đã để tâm đến fic của tớ, cảm ơn .. Thật sự cảm ơn mọi người!

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ