13. Tôi có bạn gái khi nào?

26.7K 1.4K 537
                                    

______TK______

Taehyung nghe cậu nói câu đó thì phì cười nhưng lại không hiểu vì  sao cậu lại nói như vậy?

"Tôi lừa cậu lúc nào?" Taehyung nhìn thẳng vào mắt cậu hỏi.

"Thầy đã có bạn gái rồi.." cậu bĩu môi, càng nói thì nước mắt càng ứa ra trong rất đáng thương.

"Hửm?"

"Cô In...hức...Choi gì đó! Thầy..hức..thầy lừa tôi"

"Thôi, về nhà thôi" hắn không muốn nói nữa, cậu hiện tại đang khóc sướt mướt, có nói gì cậu cũng không hiểu. Thấy hắn chẳng buồn trả lời, cậu cũng im lặng, ngoan ngoãn cài dây an toàn.

Kim Taehyung dừng xe, từ từ đi qua mở cửa cho cậu. Đưa cậu vào nhà, hắn nhẹ nhàng đưa gối cho cậu ôm sưởi ấm.

"Nói tôi nghe, sao em lại như vậy?"

"Lúc nãy, In Choi đến tìm bác gái. Rõ ràng cả nhà thầy đều biết In Choi là bạn gái của thầy, vậy mà chỉ có tôi là không biết" cậu kể lại cho hắn nghe.

"Căn cứ vào đâu mà em chắc chắn rằng In Choi là bạn gái của tôi?" hắn nhích lại gần cậu, thật sự hắn rất muốn ôm cậu vào lòng để dỗ dành... nhưng hắn sợ cậu sẽ bài xích nên có chút ngại.

"Không phải bạn gái mà hôm đầu tiên tôi đến nhà thầy hai người lại ôm ấp. Không phải bạn..."

Kim Taehyung nhanh chóng ngậm môi cậu, ngăn không cho cậu tiếp lời. Đã là hiểu lầm thì giải thích bao nhiêu cũng không thể hiểu đúng được, đành làm vậy để cậu hiểu được hắn như thế nào với cậu.

Jungkook trợn mắt cảm nhận môi của Taehyung đang vờn nhẹ nhàng môi cậu!

"Thầy...!" Jungkook đẩy Taehyung ra, không cho hắn trêu đùa nữa.

"Không được gọi bằng thầy!" hắn cau may nhướng người hôn chụt lên môi cậu một cái nữa.

"Chú..."

"Tôi già đến vậy sao?" hắn biết hắn lớn hơn cậu 10 tuổi nhưng trông hắn vẫn rất trẻ chứ đâu đến nỗi, gọi bằng chú thì hơi quá đáng...

"Sao...sao anh...lại...lại hôn tôi" cậu lấp ba lấp bấp nắm vạt áo hỏi.

"Để chứng minh rằng... tôi không có bạn gái!"

"Ai..ai cần chứ!"

Vừa dứt câu, cậu liền bị Taehyung đè thẳng ra sofa hôn ngấu nghiến. Môi cậu mềm mềm, thơm thơm mùi kẹo bông lúc nãy làm hắn thích chết đi được! Jungkook lúc đầu có phản kháng nhưng sau đó lại chịu phối hợp, hai tay vòng qua cổ hắn một cách nhẹ nhàng khiến nụ hôn trở nên sâu hơn.

Cửa nhà bị mở một cách bất ngờ làm hắn và cậu không kịp trở tay. Bà Kim và In Choi thấy Jungkook lâu quá không trở về liền chạy khắp nơi tìm. Gọi điện cho hắn thì không được nên bà Kim đành chạy đến tận nhà, không ngờ vừa mở cửa đã thấy cảnh không nên thấy. Kim Taehyung - con trai bà đang nằm đè lên con nhà người ta mà hôn nhiệt tình.

"Hai người?" In Choi cố gắng giữ bình tĩnh.

"Hai... hai đứa cứ tiếp tục! Ta... ta về đây" bà Kim nhanh tay che mắt rồi đi lùi ra cửa, còn In Choi thì như chết đứng ở đấy.

Taehyung hôn lên trán cậu một cái rõ kêu sau đó mới ngồi dậy chỉnh lại quần áo. Jungkook thì nằm úp mặt vào sofa, ngại chết đi được!

"Thầy, mọi chuyện không phải như vậy có phải không?" In Choi như hoá điên chạy tới nằm lấy tay hắn, gấp gáp hỏi.

"Như em đã thấy! Thầy đã bảo thầy sắp kết hôn rồi" hắn lạnh nhạt hất tay cô ra, cô chỉ mới hai mươi mấy tuổi đầu mà đã điên loạn vì tình yêu như vậy?

"Thầy Jeon!" cô đột nhiên hướng về Jungkook mà hét lớn. Jungkook từ từ ngồi dậy.

"Thầy đang làm cái gì vậy? Thầy nhìn vào không lẽ không biết tôi có tình cảm với thầy Kim, vậy mà thầy lại?" cô dơ tay định tát vào mặt cậu nhưng cô làm sao nhanh hơn Taehyung, hắn nắm tay cô rồi hất ra, Jungkook nhất thời nép sau lưng Taehyung để được bảo vệ.

"Tình cảm của em, ngay từ đầu vốn đã không nên có" hắn đưa tay vuốt tóc cậu đầy ôn nhu. In Choi không muốn thấy họ nữa, chạy đi với vẻ uất ức...

"Em lên tắm đi" vỗ vỗ vào lưng cậu ý bảo In Choi sẽ không sao. Cô là người thông minh, chắc chắn sẽ không dùng cách tự tử để hù doạ hắn đâu.

"Hôn hôn một cái nữa" Jungkook đột nhiên quay qua ôm eo hắn làm nũng. Kim Taehyung phì cười, sau đó cúi xuống hôn cái chốc lên môi cậu.

"Em đừng gội đầu! Trễ rồi" Kim Taehyung luyến tiếc hôn lên má cậu một cái nữa mới chịu buông cậu ra. Jungkook rón rén chạy lên lầu... Ngại chết cậu rồi!

"Taehyung! Anh ơi" cậu nhẹ nhàng hé cửa gọi Taehyung. Lúc nãy vì chữ ngại, nên cậu quên mất phải lấy đồ luôn..

"Quần áo của em!" Taehyung biết cậu không lấy quần áo nên đã chuẩn bị từ nãy giờ, chỉ chờ cậu gọi thì hắn sẽ đem tới.

"Cảm ơn"

"Tôi đã bảo em không gội đầu mà?" Taehyung thấy đầu cậu ướt nhem liền lên tiếng.

"Không gội thì làm sao thơm?" cậu nói vọng ra.

Thơm để làm gì? Cậu muốn làm gì đây?

...

Taehyung đợi cậu ra, sau đó nhanh chóng sấy tóc cho cậu, Jungkook cũng ngồi im đế hắn làm... Đột nhiên, cậu lại nhớ ra gì đó.

"Lúc trước anh bảo anh không biết dùng máy sấy?"

"Lừa em đấy!"

"Đáng ghét !!!"

__________

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ