______TK______
Trở về nhà sau những ngày honeymoon đầy ắp chuyện chăn gối, Jungkook và Taehyung đều mang theo nguồn năng lượng dồi dào nồng nặc tình yêu.
"Anh ơi, tối nay.." Jungkook nằm nghiên trên giường, đường cong của cơ thể hiện rõ mồn một trước mắt người kia. Cậu ra vẻ đắc ý câu dẫn.
"Khụ .. khụ! Anh tìm Yeontan để đàm đạo đây!" Taehyung lúng túng rời đi. Cả mấy ngày ở biển, cậu và hắn đã ân ái không biết bao nhiêu lần.
Tuần trăng mật được coi là những ngày để cả hai bồi đắp hâm nóng tình cảm, chuyện chăn gối đúng là phải có, nhưng cậu và hắn tình cảm đâu chẳng thấy, chỉ thấy những tiếng ú ớ, những cảnh thịt sát da kề, những tư thế đầy nước. Tuy sinh lực dồi dào nhưng con người ai mà chả biết mệt, mấy lần hoan ái hắn toàn là người động, động muốn liệt luôn con hàng...Sướng thì sướng thật, vui thì vui thật, nhưng Jungkook cứ đòi hỏi như vậy thì chắc hắn chết mất. Tuổi già sức yếu rồi!
"Kim Tae-Taehyung..." Jungkook xụ mặt gọi hắn, nhưng đáp lại cậu là tiếng đóng cửa một cái *cạch* hết sức vô tình.
"Hôm nay anh không đi dạy sao?" cậu xuống phòng khách.
"Không, ngày mai...a..."
Jungkook vừa nghe chữ không từ hắn thì đã vội vàng nhào lên người hắn. Cả người tựa hẳn vào sofa, làm hắn không kịp phản ứng mà a lên một tiếng.
"Em làm gì cũng phải đợi đến tối chứ!" tỏ ra bộ mặt nương theo cậu, hắn vòng tay ôm chiếc eo nhỏ nhắn, tiện thể chìa xuống phía dưới bóp bóp hai quả đào căng mọng của cậu.
"Được thôi, em sẽ đợi" cậu không nhanh không chậm rời khỏi người hắn.
Taehyung trong lòng thầm vui mừng, con thỏ bếu này không hiểu sao lại mê chuyện chăn gối như vậy..
...
Chuyện là trước ngày đi Honeymoon, ông Jeon - ba chồng nhỏ có đưa cho hắn mấy gói trà, bảo là trà an thần nên phải pha uống thường xuyên...Không lẽ?
"Jungkook, em có thấy cơ thể kì lạ không?" hắn vào bếp đứng cạnh cậu thì thầm.
"Kì lạ như nào? Cơ thể của em thì anh là người rõ nhất mà" cậu thản nhiên nói. Khác? Đúng là cũng cảm thấy khác một chút đó chứ. Sao dạo này nhu cầu sinh lý của cậu cao quá, có rồi lại muốn thêm nữa, thêm nữa...
"Không phải là cơ thể như em nghĩ, mà là bên trong á" hắn chau mày nói. Đầu óc cậu nghĩ cái gì vậy?
"Bên trong của em? Bên trong của em thì sao? Anh ra vào thường xuyên mà lại hỏi em?" cậu bỏ ly trà đang pha xuống, quay qua nhìn thẳng mặt hắn nói.
Kim Taehyung đen mặt...Ý của hắn là sức khoẻ, là bên trong tinh thần, ai lại hỏi bên trong của cái kia đâu chứ!!
Hắn bực bội rời đi, Jungkook cũng lẽo đẽo theo sau, trên tay còn cầm theo ly trà quen thuộc.
"Taehyung.." mở cửa phòng định quyến rũ hắn nhưng lại chẳng thấy hắn đâu, cậu chu môi hờn dỗi liếc mắt tìm.
"..." Taehyung thở đều ngồi trong tủ quần áo.
"Anh đâu rồi?" cậu đóng cửa phòng lại, sau đó nhẹ nhàng đi qua phòng làm việc bên kia..
Mở cửa một cách huyền bí định là hù hắn, nhưng cũng chẳng thấy bóng dáng hắn đâu. Cậu tìm khắp căn nhà, Kim Taehyung đột nhiên lại biến mất không dấu vết. Hắn muốn chơi trốn tìm với cậu sao? Ly trà trên tay từ nãy giờ đã nguội, cậu cũng chẳng thèm uống nữa.
Cậu trở lại phòng ngủ, ngã lưng xuống khó chịu không nói nên lời. Yeontan không biết từ khi nào đã ở trước tủ quần áo, ngóng cổ sủa nhẹ vài tiếng làm cậu chú ý.
Cậu nhìn kĩ cái tủ, cũng may là cánh cửa có vài kẻ hở nên cậu có thể nhìn xuyên qua được..
Thấy hắn ngồi co ro trốn trong đó, trong lòng cậu không khỏi hờn dỗi. Mở cánh cửa ra, gương mặt đần độn đang ngủ thiếp đi của hắn làm cậu xao xuyến, định ngồi xuống vuốt tóc hắn để tạo cảnh lãng mạn thì hắn đột nhiên đứng dậy chạy mất, làm cậu không kịp giữ lại..khung cảnh bây giờ là lãng nhách chứ lãng mạn gì nữa?
"Tối nay anh ngủ sofa đi nha, cái đồ đáng ghét" cậu hét lớn.
..
Nửa đêm, Taehyung nhẹ chân vào phòng..
"Kim Taehyung anh coi chừng đó! Tôi không đánh anh thì tôi không phải Jeon Jungkook. Yeontan, lấy con dao cho ba"
Hắn định nhướng người ôm cậu rồi lại chợt cứng người khi thấy cậu rõ ràng là đang ngủ vậy mà lại nói mớ, còn nói cái câu gì mà đau lòng thế không biết.
"Yeontan, lấy dao cho ba, ba phải cắt cái củ cà tím lười biếng kia đi mới được"
Taehyung lại một lần nữa đơ mặt, hắn vô thức lấy gối ôm che đi hạ bộ bên dưới..
"Đồ lười biếng, cắt đi cho rồi" cậu xoay người ôm hắn như thể ngửi được mùi hương quen thuộc rồi tự khắc dính vào vậy.
Nhẹ hôn lên cái miệng đanh đá của người nhỏ, hắn phì cười một cái rồi tự ý luồn lưỡi vào quấn quýt, Jungkook vô thức há miệng. Nhéo vào eo cậu một cái, hắn thành công đánh thức người nhỏ. Vừa mở mắt đã thấy gương mặt phóng đại của chồng mình, cậu tuy bất ngờ nhưng vẫn đủ tỉnh táo để đáp trả lại cái lưỡi đang tự tung tự tác kia.
"Em mới nói gì?" hắn vỗ lên mông cậu một cái rõ đau.
"Em nói gì ạ?" cậu chu chiếc môi bóng lưỡng hỏi hắn.
"Em đòi cắt .. "
"Em nói lúc nào? Cắt mất thì lấy gì xài chứ"
"Ngày mai tôi bù cho em" nhẹ hôn lên trán người nhỏ, hắn ôm chặt cậu vào lòng, vuốt vuốt tấm lưng cho cậu dễ ngủ.
...
"Yêu đương gì nữa? Chồng nhỏ chồng lớn gì nữa? Nghỉ đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fiksi Penggemar"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)