42. Lừa

12.1K 625 24
                                    

______TK______

Jungkook thức dậy rất sớm, hôm nay là sinh nhật cậu. Hôm qua cậu có hỏi thử Taehyung nhưng dường như hắn không nhớ thì phải.

"Taehyung a, anh ăn sáng đi rồi đi làm!" cậu làm bữa sáng rất đơn giản, chỉ có bánh mì, trứng và salad trộn sẵn mua từ siêu thị.

"Ừ! À, hôm nay có thể là tôi sẽ không về ăn trưa, buổi tối sẽ ở lại trường một chút nên em cứ việc ăn tối và ngủ trước" Taehyung vừa ăn vừa dặn dò cậu.

"Dạ" cậu thoáng buồn, gục mặt ăn lấy ăn để.

"À..."

Jungkook nghe hắn à, cứ tưởng hắn nhớ ra gì đó nên cậu lập tức ngước mặt nhìn hắn.

"Sao?"

"Hôm nay em cứ ăn dâu trong tủ lạnh đi, tôi bận lắm nên chắc không ăn được đâu. Với lại..."

"Với lại thế nào ạ?" ánh mắt mong chờ hắn nhắc đến ngày sinh nhật của cậu càng ngày càng mãnh liệt.

"Em phải uống sữa đầy đủ để bù lại mấy ngày qua nghe chưa"

"Dạ!"

Taehyung ăn xong thì được Jungkook chỉnh lại quần áo rồi đi làm. Jungkook chán nản, im lặng ngồi thất thần nhìn màn hình tivi đang chiếu cảnh gia đình hạnh phúc đang đón sinh nhật. Thâm tâm cậu có chút ủy khuất.

"Phải rồi, ở với anh ấy lâu như vậy, anh ấy chẳng hỏi và mình cũng chẳng nói gì đến sinh nhật thì sao anh ấy có thể biết mà nhớ chứ..." cậu gục mặt vò vò đến nỗi muốn rách luôn cả vạt áo.

"Sinh nhật vui vẻ nhé em! Mẹ và ba mà không bận thì chắc chắn đã lên với em rồi"

"Dạ!" cậu nghe điện thoại, chưa kịp lên tiếng thì đầu dây bên kia đã nhanh miệng chúc mừng cậu.

"Nghe mẹ nói nè, Taehyung rất bận, con đừng vì ngày sinh nhật mà bắt Taehyung phải ở nhà, nghe chưa?" bà Jeon phì cười, cố nén lại nói với cậu.

"Dạ, con biết mà"

"Mẹ tắt đây" bà tắt máy, quay sang Taehyung nháy mắt một cái như vừa đạt được thành quả gì lớn lao.

"Lừa được thằng bé rồi" bà Jeon gật gật đầu.

"Hai người giỏi lắm! Con trai tôi chắc chắn sẽ khóc cho xem" ông Jeon than phiền.

"Không sao đâu ba, hãy tin tưởng con" Taehyung vỗ ngực chắc chắn.

Taehyung từ tối hôm qua nghe cậu hỏi thì đã hiểu rồi. Hắn biết chứ, tuy hắn không hỏi cậu nhưng hắn cũng có hỏi ba mẹ Jeon. Sinh nhật là ngày quan trọng, sao có thể quên và không quan tâm được chứ.

Vốn định nói thẳng với cậu là hắn nhớ, nhưng mà... hắn muốn cho cậu bất ngờ. Thấy cậu buồn bã khi hắn nói lách qua chuyện khác, hắn cũng đau lòng lắm chứ nhưng biết làm sao được.

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ