28. Em chờ anh về !

17.8K 831 48
                                    

______TK______

Hôm nay, Kim Taehyung có hai cuộc họp và những tiết thuyết giảng dày đặc. Vốn định chia lịch trình thành hai ngày cho khoẻ, với lại có thời gian bên cạnh chồng nhỏ, nhưng lại không sắp xếp được vì ngày mai hắn vẫn còn nhiều chuyện khác cần giải quyết.

"Hôm nay tôi có thể về trễ một chút! Em không cần đợi" Taehyung đang đứng cho cậu thắt cà vạt.

"Dạ, em biết rồi" cậu gật gật đầu.

Taehyung luyến tiếc hôn lên môi cậu một ngụm rồi bắt đầu dặn dò cậu đủ thứ.

"Em không được bỏ bữa nếu không sẽ bị đau dạ dày. Phải ngủ trưa nếu không trong người sẽ uể oải. Phải..."

"Thôi, em biết rồi mà! Anh đi đi, trễ giờ bây giờ" cậu cau mày cắt ngang lời chồng lớn. Chẳng phải đi làm rồi chiều tối cũng về nhà sao? Dặn dò gì mà lắm thế không biết.

"Tôi đi nha"

Cửa đã đóng, Jungkook bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa mặc kệ ngón tay bị đứt có chút rỉ máu. Nhà tuy gọn gàng thật nhưng trong ngóc ngách cùng còn khá  nhiều bụi. Cậu tỉ mỉ lau từng phòng, từng ngóc ngách nhỏ.

Trong bếp còn một đống chén chưa rửa, sách trong phòng làm việc của hắn lại không được ngay ngắn, quần áo thì lại lâu ngày chưa bấm máy giặt... Nói chung là không ổn chút nào.

...

Cậu hiện tại đầu tóc có chút bù xù, mồ hôi ướt đẫm trên trán. Cậu đang đợi máy giặt ting một cái để đem đồ đi phơi.

Kim Taehyung ở trường cố gắng hoàn thành các buổi thuyết giảng một cách nhanh nhất.

"Thầy Kim! Hôm nay thầy phải đến phòng thư viện để lấy tài liệu mới, sẵn tiện thầy ở đó họp online khoảng ba mươi luôn nha?" Cô Enny gấp rút nói xong không đợi hắn trả lời đã chạy vụt đi mất. Cũng đúng, đã gần cuối năm nên mọi thứ phải được sắp xếp ổn thoả một cách nhanh nhất. Nếu không sẽ phải vừa ăn tết vừa chạy giáo án.

"Thầy Kim, tối nay e là không về sớm được rồi. Thầy Jung vừa thông báo mở tiệc, muốn mời tất cả giáo viên đến để góp vui!"

"Tôi không đi" Taehyung lắc đầu.

"Không được! Thầy ấy nói ai mà không đi thì sau này đám cưới đừng hòng mời thầy ấy"

"Cô Hanna à, nói với thầy ấy tối nay tôi bận!"

"Thầy tự đi mà nói!" Hanna bĩu môi.

...

Kim Taehyung gọi cho Jung Hoseok để từ chối, cuối cùng là bị anh cho ăn một màn đạo lý làm người, một bản tình ca về tình bạn đầy tình cảm. Hắn đành ngậm ngùi gọi cho cậu, bảo rằng tối nay sẽ về hơi trễ, bảo cậu ngủ sớm.

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ