19. CHỒNG

23.2K 1.1K 414
                                    

______TK______

Chủ nhật, Kim Taehyung toàn tâm toàn ý ở nhà để ở cùng Jungkook. Hơn một tuần trôi qua, hắn dường như chẳng có liên lạc với Kay, cũng chẳng hỏi han gì nhiều khi chạm mặt.

Kim Taehyung đột nhiên lại làm món bánh cá, đã vậy còn làm rất nhiều. Hắn nói bánh cá do hắn làm rất ngon, chỉ có người đặc biệt mới được ăn. Jungkook chỉ biết cười híp mắt đứng kế bên xem hắn làm.

"Thầy Kim, chị Kay gì đó như thế nào vậy?"

"Ý em là sao?" hắn cau mày.

"Em cũng muốn biết một chút về chị Kay gì đó của thầy"

"Sao lại muốn biết?" hắn bỏ hết dụng cụ xuống quay sang nhìn em.

"Thì em chỉ muốn xét thử xem, người mà thầy ưng ý tốt tới cỡ nào"

"Mắt thẩm mỹ của tôi rất tốt, mắt nhìn người còn tốt hơn" Kim Taehyung nói khẽ, như đang ca ngợi bản thân có tài đoán nhân, cũng như đặt niềm tin đúng chỗ.

*Ting tong*

"Em đi mở cửa!" cậu đánh vào mông hắn một cái rồi mới chịu đi.

Đứng bên ngoài là một cô gái ngũ quan tạm được, thân hình thon thả, trên tay còn cầm theo một chút đồ.


"Chào chị, chị tìm ai?" cậu gật đầu lễ phép.

"Tôi tìm anh Taehyung, cậu là người làm của Taehyung sao?"

"Không! Tôi là chồng của thầy ấy" cô gái này trông có vẻ lịch sự mà sao nói chuyện chẳng ưa nổi.

"Anh Taehyung mà có chồng, định lừa tôi sao? Mau, kêu anh Taehyung ra đây"

"CHỒNG ơi, có người tìm CHỒNG" cậu hướng mặt vào trong mà gọi.

Taehyung trong này tuy không hiểu sao cậu lại gọi mình bằng chồng nhưng hắn nghe cậu gọi như thế thì trong lòng như trẩy hội, nhanh chóng rửa tay rồi lên tiếng.

"Chồng ra ngay" hắn không cởi tạp dề mà vẫn để vậy rồi đi ra.

Kay nghe thấy thanh âm quen thuộc với câu đáp có cả chữ 'chồng' to đùng, gương mặt bắt đầu sẫm lại.

"Có khách tìm chồng!" cậu đi vào trong, lúc lướt qua ngang hắn, cậu cố tình dùng ngón trỏ lả lướt qua mu bàn tay hắn, ý bảo hắn phải biết giữ chừng mực.

"Chào Kay, em tới đây làm gì?"

Cái chạm tay đầy ẩn ý của Jungkook khiến hắn lạnh sống lưng, cũng bắt đầu bật chế độ dè chừng.

"Em tới tìm anh biếu chút quà"

"Khi không lại nhận quà của em, ngại lắm" hắn cười gượng.

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ