______TK______
Jungkook từ từ chui xuống phía dưới hắn..
"Em định làm gì?"
"Không được, Jeon Jungkook?" Taehyung hoảng hốt khi thấy cậu cởi khoá quần của mình ra.
"Em chỉ thử thôi. Anh không cần phải hoảng hốt vậy đâu" cậu hít thở một hơi sâu sau đó ngậm côn thịt đã cương cứng từ bào giờ vào miệng.
"Aaa~~" hắn bất ngờ, ngửa mặt cau mày thở hắt ra một hơi.
"Không được ngậm nó a~"
Jungkook dùng sức hút mạnh, đồng thời tăng tốc độ mút của mình. Taehyung đang định la cậu thì đột nhiên cậu làm như thế làm hắn không nhịn được mà rên lên một chút.
Tiếng mút mát của cậu vang lên khắp căn phòng. Người bên dưới hì hục ngậm lấy, người bên trên nhăn mặt đón nhận khoái cảm.
"Mút sâu vào" Kim Taehyung trực tiếp nắm đầu cậu ghì xuống.
"Ưm~ Ưm" Jungkook bất ngờ với sự tấn công của hắn mà ra sức cau mày lên tiếng.
Taehyung kéo cậu lên. Đôi môi ướt đẫm nước miếng vì nuốt không kịp làm cậu trong quyến rũ hơn bội phần. Taehyung hướng tới môi cậu mà hôn ngấu nghiến. Jungkook ngồi trên chân hắn, cái mông vểnh lên một đường cong mê người, Taehyung bất giác dơ tay đánh nhẹ vào đó một cái, Jungkook đang được hôn nhẹ nhàng lại đột nhiên bị đánh làm cậu rên lên.
"Không được đánh em" cậu cau mày, dựa vào ngực hắn nhắc nhở.
"Được rồi, không đánh em" Taehyung nhếch môi cười bí mật một cái sau đó liền một mạch kéo quần cậu xuống, đưa tay tách mông cậu ra. Hậu huyệt ửng hồng hiện ra rõ mồn một trước mặt hắn.
"A...a..~" Jungkook khẽ giật mình, nảy người về phía trước khi hắn đưa tay vào thăm dò. Ngón tay của hắn chưa lay động được bao lâu mà vách thịt non mềm kia đã co thắt và ướt nhem.
"Kh..không đư-ược...a~" Jungkook theo nhịp tay của hắn mà nhướng người liên tục.
Được một lúc, Taehyung rút tay ra chuyển sang nắm lấy eo cậu. Ánh mắt của hắn làm cậu có chút sợ...
"Á...~a" hắn không nói một lời mà trực tiếp đâm vào một cái thật mạnh.
"Ch-chồng aissss" Jungkook chống tay lên vai hắn, ngửa đầu thở dốc gọi hắn.
Tiếng chuông điện thoại trên bàn bên cạnh giường vang lên. Là mẹ Jeon?
"Nghe điện thoại của mẹ kìa a~" Taehyung nhìn dáng vẻ của cậu hiện tại rồi nhếch môi cười một cái. Jeon Jungkook đang vểnh mông để hậu huyệt nuốt lấy cự vật của hắn. Cậu đang di chuyển một cách nhẹ nhàng để cả hai đạt đến khoái cảm.
"Mẹ... gọi... anh dừng lại..!" cậu tựa người vào ngực hắn.
Taehyung với tay cầm lấy điện thoại đang không ngừng reo lên. Hắn nhẹ nhàng ấn vào chấm xanh để nghe máy.
"Em có đang rảnh không? Đến đây nói chuyện với mẹ chút" bà Jeon ở bên này với ông bà Kim cũng chỉ nói chuyện của hai đứa, bàn bạc về chuyện cưới hỏi. Nhưng cũng đã lâu không nói chuyện với con trai, bà Jeon thật sự đã rất nhớ.
Taehyung tắt mic, nhìn con thỏ nhỏ đang nhịn thở từng hơi vì sợ đầu dây bên kia nghe thấy, thuận đà đè cậu nằm xuống dưới thân, hắn bỏ điện thoại xuống rồi liên tục thúc đẩy.
"Trả.lời.điện.thoại.nhanh!" từng câu từng chữ của hắn là từng cú thúc đầy mạnh mẽ khiến cậu giật nảy người theo từng nhịp.
"Ưm...a...a~....á..." cậu cũng muốn trả lời lắm nhưng bên dưới cậu co thắt dữ dội, cảm giác sung sướng mới lạ cứ dồn dập khiến cậu cứ mở miệng ra là rên rỉ.
"Jungkookie, em đâu rồi" bà Jeon bên này đã đợi một lúc lâu nhưng đầu dây bên kia lại không có một tiếng động...
"Chút nữa tụi con sẽ tới" Taehyung cầm điện thoại mở mic trở lời rồi tắt ngay.
"Tôi tắt rồi, mẹ chắc không nghe thấy gì đâu"
...
Bà Jeon vốn định để cậu ngủ nhưng mà ngày mai bà có chuyện gắp nên phải về quê rồi, không thể ở đây lâu được. Nên mới nửa đêm nửa hôm gọi cậu qua tâm sự.
Nhưng mà... bên chỗ của cậu có tiếng gì đó lạ lắm..*bạch bạch* rồi hình như là có tiếng rên thì phải.
"Bây giờ là giờ hành chính hành sự mà bà gọi tụi nhỏ qua đây làm gì?" thấy bà Jeon thất thần khi ngắt điện thoại, ông Jeon liền đi tới than phiền.
"Tôi muốn nói chuyện với con trai tôi, ông thì biết cái gì, ông chỉ toàn theo phe đứa con rể thôi. Đúng là chỉ có sói mới nhìn ra đồng loại của chúng" bà Jeon chỉ cần liếc một cái thôi là đã hiểu được tâm dạ của ông Jeon rồi. Lúc trước ông cầu hôn bà cũng như thế, nửa đêm nửa hôm toàn làm chuyện bậy bạ...
"Sói sói cái gì chứ, đi vào ngủ thôi, thức khuya như thế không tốt đâu!" ông Jeon vừa đấm lưng cho bà Jeon vừa thì thầm nịnh nọt.
"Ông đừng cản tôi, tôi phải dạy cho con trai tôi cách tránh né mấy chiêu trò của sói"
...
"Thôi được rồi, chúng ta dừng lại thôi"
"..." Jungkook ngơ ngác nhìn hắn. Taehyung đang nói gì vậy? Hắn đang chủ động kêu dừng lại sao?
"Em làm sao vậy? Chúng ta còn qua nhà mẹ nữa" hắn sợ cậu kiệt sức, với lại kẻo bị phát hiện thì toi.
"ANH?" cậu nói thật thì hiện tại chưa muốn dừng?
"Hửm"
"Em..." Jungkook ấp úng.
Taehyung phì cười, hiểu được ý cậu thì liền nhào đến như hổ đói. Hắn cũng giống cậu, cũng muốn... muốn ăn hoài ăn hoài luôn. Jungkook thấy hắn hành động như thế cũng vui vẻ theo đà mà đùa giỡn với hắn.
Cả hai vật nhau qua lại đến tận gần ba giờ sáng. Ông Jeon nhận được tin nhắn của Taehyung là 'Đang hành sự, ba giữ mẹ lại hộ con' ... ông liền một mực đòi bà vào ngủ..
"Mẹ?" cậu giật mình ngóc đầu dậy.
"Mẹ ngủ rồi, em ngủ đi" Taehyung kéo đầu cậu vào ngực mình, vuốt ve cưng nựng như em bé.
"Sáng chúng ta qua bên đó đi, em sẽ kêu mẹ nán lại đến chiều"
"Nghe theo em hết, bây giờ thì ngủ đi" hắn đưa tay xuống vỗ vỗ vào mông cậu.
...
"Em phải nghe theo mẹ, đừng chiều Taehyung quá nghe chưa?"
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fanfiction"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)