______TK______
Đi đến mỗi lớp là mỗi câu hỏi khác nhau mà học sinh hỏi về Jungkook, từ nãy đến giờ cậu ngại đến đỏ mặt, im lặng bẽn lẽn nhìn hắn thuyết giảng, mặc kệ bao nhiêu học sinh thì thầm hỏi cậu là gì của Taehyung.
Đi đến lớp cuối cùng, là lớp của In Choi. Cô hiện vẫn còn học ở đây vì có một vài trục trặc khi làm giấy tờ nên không thể qua Anh du học ngay được.
"In Choi, sao người đi thuyết giảng cùng thầy Kim không phải cậu vậy?" vừa vào, câu hỏi với thanh âm rất lớn đã truyền đến tai cả lớp. In Choi chỉ gục mặt, coi như không có gì.
"Đây là ai thế, trông xinh thật đấy?" bạn cùng bàn của In Choi đứng lên phì cười hỏi.
"Đây là người đặc biệt của thầy đó~"
"In Choi, mau lên đó thuyết giảng cùng thầy ấy đi" lần lượt từng bạn lên tiếng.
"Thôi, thôi không cần. Tôi nói vài việc rồi phải về nhà ngay với người này"
"Ồ" cả lớp ồ lên một tiếng, thầy Kim nói vậy chẳng khác nào thừa nhận rằng đang sống cùng với Jungkook.
"Thôi, không đùa nữa. Vào vấn đề chính thôi"
...
Tiếng chuông cuối cùng vang lên, cả hai cúi chào rồi rời khỏi lớp.
"Thầy giỏi thật!" cậu cảm thán.
"Hmm... Vậy có được thưởng không nhỉ?"
"Thưởng?"
Taehyung không nói gì, chỉ đưa ngón tay chỉ lên môi ý bảo cậu hôn vào đó.
"Đang ở trường" cậu cau mày.
"Vậy thì thôi" Taehyung ra vẻ lạnh lùng rồi một mạch vào lấy xe. Hắn dỗi rồi.
Taehyung lái xe tới trước cậu, gương mặt vẫn cứng ngắt bơ cậu vậy mà vẫn đi xuống mở cửa cho cậu.
"Thầy giận sao?" cậu thì thầm hỏi.
"Tôi làm sao dám giận em, không thấy tôi vẫn mở cửa xe cho em đấy sao?" hắn vừa nói vừa liếc liếc vô tội.
"Thầy muốn thưởng đúng không?"
"Thôi, không muốn nữa... không phải ai kia nói ngại sao?"
"Bây giờ hết ngại rồi, lại đây" cậu ngoắc ngoắc tay ý bảo hắn lại gần, Taehyung cũng nghe theo mà chồm người qua phía cậu. Jungkook nâng mặt hắn lên nhẹ nhàng áp môi xuống. Cậu từ từ đưa lưỡi qua thăm dò khoang miệng hắn nhưng do cậu không có kinh nghiệm nên chiếc lưỡi cậu cứ đưa qua đưa lại một cách vô thức làm hắn phì cười, đẩy cậu ra.
"Em có biết hôn không?"
"V-vậy thôi, không thèm hôn nữa" bị hỏi thẳng thừng như vậy làm cậu có chút thẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
أدب الهواة"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)