9. Ganh tị

23.9K 1.4K 229
                                    

______TK______

Do Jungkook thức khuya nên cậu ngủ đến tận chín giờ sáng, Taehyung từ lâu đã đến trường. Hôm nay hắn có buổi thuyết giảng khá quan trọng không thể bỏ lỡ.

Cậu thức dậy, điện thoại cậu có một dòng ghi chú nhỏ 'Đồ ăn sáng tôi để trong tủ lạnh, cậu thức thì lấy ra bật bếp một lát cho nóng rồi hẳn ăn'. Trên bàn còn có một chiếc thẻ ngân hàng được dán note 'không có mật khẩu'.

Cậu tham lam hít hít mùi hương trên gối của hắn... Thơm thật!

...

"Thầy..."

"Em ra ngoài đi, chút nữa thầy ra sau" chưa kịp để In Choi nói hết câu, Taehyung đã chặn lại. In Choi lặng lẽ ra ngoài...

Buổi thuyết giảng bắt đầu, Kim Taehyung lịch lãm bước lên sân khấu quen thuộc cất giọng giới thiệu.

"Tôi là Kim Taehyung, chào các em! Hôm nay, có các em học sinh mới vào... không biết các em có biết đến Kim Taehyung này không nhở?"

"Dạ biết" khối học sinh mới vào đồng thanh đáp.

Buổi thuyết giảng diễn ra rất thuận lợi, cho đến khi hắn xem các giáo án... bị thiếu mất một cái rồi.

"Thầy lỡ bỏ quên ở nhà mất một cái rồi! Các em chờ một lát, thầy nhờ người mang đến!" nói xong, Taehyung vào bên trong cánh gà...

"Em về nhà lấy cho thầy nha?" In Choi lên tiếng. Những lúc như thế, người về nhà lấy dự án cho hắn chính là cô. Nhưng bây giờ hắn lại lắc đầu bảo không cần.

"Cậu mở tủ lấy tệp dự án đem đến trường cho tôi. Cứ bắt taxi, bảo là đến trường của Kim Taehyung là được" hắn gọi điện thoại cho cậu.

"Vâng" Jungkook đang chán nản, nằm ì trên giường định ra ngoài đi dạo thử xem thành phố có gì hay thì Kim Taehyung gọi đến.

Cậu nhanh chân chạy ra ngoài, bắt một chiếc taxi rồi nói theo những gì mà Taehyung dặn.

Cậu đưa thẻ cho tài xế quẹt rồi nhanh chân chạy vào trường. Cậu bước vào với sự ngỡ ngàng và ngơ ngác của hơn hai ngàn học sinh.

"Cho hỏi... Thầy Kim ở đâu ạ?" cậu hỏi một học sinh gần đấy.

"Dạ, thầy ấy đang ở sau cánh gà ấy ạ"

Jungkook gật đầu cảm ơn một tiếng rồi từ từ vào trong.

"Giáo án của thầy đây!" Jungkook e dè đưa cho hắn.

"Cảm ơn!"

"À... Cậu ở đây chờ tôi! Chút nữa chúng ta cùng về" trước khi đi, hắn ngoảnh đầu lại dặn dò thầy giáo nhỏ. Jungkook gật đầu coi như đồng ý.

Đã gần ba năm từ khi In Choi học ở đây, chưa lần nào cô thấy Taehyung về nhà vào giờ nghỉ trưa cả, vậy mà hôm nay Taehyung lại có chủ ý về nhà cùng nam nhân kia. In Choi liếc nhẹ Jungkook một cái, sau đó ra ngoài.

Hắn đứng giảng ngoài sân khấu, Jungkook bên trong cũng nghe thấy những gì hắn giảng. Công nhận hắn giỏi thật, cùng là giáo viên nhưng trình độ của hắn thuộc tầm cao ngất ngưỡng. Còn cậu... chỉ mới đứng trước mấy trăm học sinh đã run cầm cập rồi...

Jungkook ngồi một lát thì ngủ gật, Kim Taehyung thuyết giảng xong cũng đã là chuyện của 2 tiếng sau.

"Cậu có ăn s-sá..ng...?" Taehyung đi vào, định hỏi cậu đã ăn sáng như những gì hắn dặn chưa... ai ngờ, đập vào mắt hắn là một thân ảnh đang ngủ ngồi cực kì đáng yêu.

"Jungkook! Chúng ta về thôi!" hắn tay thì dọn dẹp đồ, miệng thì gọi cậu.

"Jungkookie... thức dậy thôi" hắn ngồi hõm xuống, chân thấp chân cao nhìn cậu.

"Mấy giờ thức mà bây giờ lại ngủ gật?" thấy Jungkook dần dần tỉnh giấc, hắn chầm chậm hỏi.

"Chín giờ!" cậu trả lời.

"Đi về thôi" hắn kéo cậu rời đi.

In Choi từ nãy đến giờ đã thấy hết thảy những hành động của hắn dành cho cậu. Trong lòng dâng cảm giác ghen tị Jungkook. Cô ở bên Taehyung lâu như vậy còn không được hắn ân cần... thầy Jeon mới quen biết hắn có mấy ngày vậy mà lại được hắn quan tâm như vậy.

"Có muốn đi đâu không? Tôi đưa cậu đi một chút"

Sao lại hỏi như vậy? Cậu có biết chỗ nào ở đây đâu mà muốn đi chứ?

"Tôi không biết chỗ nào hết.." cậu gục mặt trả lời.

"Vậy chúng ta vào siêu thị mua ít đồ đi"

"Cũng được!"

...

Cả hai vào siêu thị, hắn mua rất nhiều thứ cho cậu. Nào là quần áo mặc ở nhà, nào là dép đi trong nhà, giày mới, rồi còn mua thêm cho cậu mấy cái áo sơ mi và quần tây để đi dạy nữa. Mặc kệ Jungkook có từ chối bao nhiêu lời thì Kim Taehyung vẫn một mực kêu nhân viên gói vào hết.

"Nãy giờ thầy toàn lựa cho tôi, của thầy đâu? Hay để tôi lựa cho" vừa dứt câu, Jungkook liền kéo hắn đi đến đủ chỗ, chọn đủ thử đồ cho hắn.

"Tôi lựa cho cậu thì tôi trả tiền. Còn cậu lựa cho tôi thì..."

"Thầy trả!" Jungkook không ngại mà trả lời.

"Đồ của tôi là thầy tự nguyện lựa, còn đồ này là thầy tự nguyện cho tôi chọn. Tất cả đều là do thầy tự nguyện nên người trả tiền phải là thầy chứ?" cậu miệng thì nói, tay thì vẫn thản nhiên tiếp tục chọn.

Taehyung thì đứng kế bên phì cười vì cái lí luận vớ vẩn của Jungkook.

"Cái này sao quen quen nhở?" Jungkook cầm chiếc áo sơ mi ướm lên người Taehyung rồi ngợ ngợ nói.

"Cái áo này là cái áo đôi mà lúc nãy tôi lựa cho cậu đó!"

"Ohh" Jungkook ohh một tiếng nhưng vẫn tiếp tục chọn cái áo đó.

"Áo đôi đó, không ngại sao?" hắn nhướng mày hỏi.

"Đều là đàn ông, ngại gì chứ" cậu xua tay, cưới híp mắt nói.

Trong bộ dạng này, nhìn cậu đáng yêu thêm bội phần... Ôi, chết Taehyung rồi!!!

_________

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ