______TK______
Ông bà Jeon ngồi ở trong phòng làm việc của hắn ở trường mà nóng ruột. Jungkook trước giờ luôn được mừng sinh nhật, tự nhiên năm nay lại chẳng tổ chức cũng chẳng có quà, chỉ có lời chúc đơn sơ từ ba mẹ, chắc hẳn cậu rất buồn cho xem.
"Thời gian còn dài lắm, tôi muốn nghỉ một lát" cô Hanna thở dài, cứ tưởng Kim Taehyung tốt lành cho nghỉ một bữa, ai ngờ lại bắt mọi người làm tiệc sinh nhật.
"Nghỉ một lát" thầy Jung phất tay ý bảo mọi người nghỉ.
"Đây đây, mọi người ăn trưa đi" Taehyung đem cơm phần đến cho mọi người.
"Cảm ơn!" mọi người nhận vui vẻ lấy cơm.
"Thầy Kim à, thầy làm như vậy liệu thỏ nhỏ nhà thầy có buồn không?" Hanna vừa ăn vừa hỏi. Biết là hắn muốn làm cho chồng nhỏ của hắn bất ngờ nhưng mà hắn bơ cậu như vậy thì có chút quá đáng.
"Buồn nhưng tối nay em ấy sẽ hạnh phúc" hắn gật đầu chỉ tay rất chắc chắn.
"Yêu đương với người lớn tuổi khổ thật" Hanna lắc đầu.
"Tôi không có già, cô chỉ nhỏ hơn tôi bốn tuổi, Jimin cũng bằng tuổi tôi, cô ăn nói cho cẩn thận" Taehyung đen mặt đáp lại. Hanna theo đuổi kiến trúc sư Jimin cũng đã một năm rồi, mà tên đó cứ chăm chăm vào các công trình vơ vẩn chả bao giờ để ý đến Hanna.
"Jimin khác thầy khác. Jimin gần đổ tôi rồi, thầy chờ đó"
"Tôi đang chờ đây"
"Jimin đến đây chút đi, Hanna nhớ cậu rồi" Taehyung nhấc điện thoại gọi cho Jimin.
"Nhớ cái đầu cậu í" bên kia phát ra thanh âm có ý chửi mắng.
"Đến trường đi, tôi chờ"
...
Jimin nhanh chân chạy đến, sinh nhật của cậu hắn cũng có nói cho Jimin nên Jimin cũng biết.
"Ji..Jimin" Hanna ấp úng ngại ngùng lên tiếng chào.
"Anh có mua nước cho em đây" Jimin đưa ly nước ép đến trước mặt cô.
"Em cảm ơn!" Hanna vui vẻ nhận lấy. Việc người này theo đuổi mình đương nhiên Jimin biết. Nhưng do Jimin còn quá nhiều chuyện phải lo, sợ rằng Hanna yêu mình sẽ khổ nên mới tỏ vẻ bơ phờ một chút.
"Cậu xem thiết kế bố cục giùm tôi, xem xem những đồ này để đây đã hợp lý chưa nha" Taehyung thông minh đấy chứ, thay vì làm sinh nhật ở nhà hàng phải mướn người làm và trả tiền thuê thì hắn chọn làm sinh nhật ở trường, vừa tiết kiệm tiền thuê, vừa tiết kiệm tiền trả cho người làm. Đã vậy còn có kiến trúc sư Park Jimin và nhà thiết kế Min Yoongi tài giỏi đến để làm không công nữa. Đúng là hoàn hảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fiksi Penggemar"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)