48. (...)

12K 573 41
                                    

______TK______

Kế hoạch của cả hai đã đi sai hoàn toàn với dự tính. Ban đầu, họ dự tính sẽ cưới nhanh sau 1 tháng kể từ khi ra mắt nhưng bây giờ đã rất rất lâu sau rồi mà họ chỉ mới cầu hôn.

Kim Taehyung ban đầu chỉ muốn sống với cậu một vài bữa rồi chuyện hôn nhân sẽ làm nhanh để đỡ đau đầu. Nhưng khi ở cùng cậu, hắn lại muốn chung sống để hiểu nhau hơn và Jeon Jungkook cũng không hề buồn phiền hay hối thúc hắn về chuyện kết hôn nên hắn đã bí mật bàn lại chuyện cưới hỏi với hai bên gia đình. Cả hai bên đều đồng tình với ý kiến của hắn và không nói đến chuyện cưới hỏi trong khoảng thời gian hai người sống chung.

Jeon Jungkook tuy ngoài mặt không nói gì nhưng trong lòng lại đầy phiền muộn. Kim Taehyung là người đào hoa, tài giỏi, mọi thứ của Kim Taehyung đều thu hút người khác, đều khiến người khác tò mò và yêu thích một cách bí mật. Mấy ngày đầu ở cùng hắn, cậu đã nhìn ra được tấm lòng chân thành của cô học trò In Choi đồng hành với thầy Kim hơn 2 năm. Đã nhìn ra ngoài kia còn có chị Kay - một cô gái trưởng thành mang theo thanh xuân gói gọn trong ba chữ Kim Taehyung để đi du học và nhọc công trở về muốn cùng hắn kết đôi. Nhưng Kim Taehyung không hiểu sao lại chọn cậu, đặc biệt cho cậu một chỗ đứng, một vị trí trong tim hắn.

"Anh yêu em nhiều như thế nào?"

"Nhiều! RẤT nhiều! RẤT RẤT nhiều"

Mỗi khi hắn làm việc chăm chú và tập trung, cậu sẽ lăn lộn trên giường để hỏi mấy câu ngọt ngào như thế cho hắn trả lời. Hoặc khi hắn đi công tác thuyết giảng ở xa, cậu cũng sẽ cất công gọi cho hắn để quan tâm và cũng sẽ lại hỏi hắn như thế.

Kim Taehyung không thấy cậu phiền, ngược lại còn thấy chồng nhỏ của mình sao mà đáng yêu quá. Trái tim hắn dần dần được Jungkook sưởi ấm và... Taehyung đã yêu Jungkook nhiều, nhiều đến mức không thể nào dứt ra được.

Jeon Jungkook ngoan ngoãn biết rằng hắn bận... thật ra cũng không muốn phiền hắn nhưng việc xa hắn khiến cậu thấy khó chịu, cậu muốn Taehyung ở nhà với cậu, cậu muốn Taehyung lúc nào cũng nói yêu cậu cơ.

"Anh uống cà phê đi"

"Ew? Đắng quá tôi không uống được"

Jungkook đã thay đổi được sở thích của hắn luôn rồi. Taehyung khi được Jungkook đưa cà phê uống thì lại nhăn mặt chê đắng, hắn còn bảo chỉ muốn uống sữa dâu thôi. Cả hai trải hơn một năm chung sống với danh nghĩa *Chồng tương lai*. Cứ ngỡ mọi thứ sẽ thật nhạt nhẽo nhưng không... giao thừa năm đó, Taehyung đã nói một lời khiến cậu tin tưởng:

"Chúng ta là hai con người ở hai lý tưởng sống riêng biệt, lý trí bắt ta phải theo đuổi sự nghiệp nhưng trái tim lại bắt ta theo đuổi nhau. Yêu đương với em rất thú vị nhưng kết hôn với em là điều tôi muốn. Từ ngày có em, tôi thật sự rất hạnh phúc"

Người ta nói nếu yêu đúng người bạn sẽ trọn đời hạnh phúc không phải lo nghĩ về bất kì chuyện gì, kể cả những rắc rối nhỏ nhặt của bản thân. Yêu đúng người không phải là gặp người hoàn hảo hay người xứng đôi vừa lứa, mà là gặp được người hiểu mình, trân trọng và yêu quý mọi thứ thuộc về mình kể cả đó là tật xấu khó bỏ.

Và Jeon Jungkook đã tìm được một Kim Taehyung đầy sự ôn nhu và đầy những quan tâm thầm lặng.

"Em đừng ăn nữa"

"..."

"Em không được làm"

"..."

Mọi thứ mà hắn nói đều là muốn tốt cho cậu. Không cho cậu ăn nhiều không phải sợ cậu béo mà là sợ cậu bị đau dạ dày, không cho cậu làm không phải vì sợ cậu làm hư mà là sợ cậu làm việc chuyên tâm quá dẫn đến mệt mỏi. Trong nhà chỉ cần một người giỏi là được rồi, người kia chỉ cần hưởng thụ mà thôi. Giây phút Taehyung tháo chiếc nhẫn đính hôn trên tay cậu xuống rồi cầm trên tay chiếc nhẫn kim cương đơn giản đeo vào ngón áp út trống trãi kia trước hàng mấy trăm người ngồi bên dưới.

Trái tim Jungkook bỗng hẫng đi một nhịp khi Taehyung hôn lên tay cậu một cách nâng niu. Rồi cũng đến lượt cậu đeo chiếc nhẫn cưới thiêng liêng vào tay hắn.

"My family is Jungkook!"

Taehyung nói xong, ôn nhu hôn lên trán, lên mũi, lên môi cậu một cách nhẹ nhàng.

"Anh yêu em!"

"Em yêu anh"

Cả hai dẫn nhau vào nụ hôn sâu - nụ hôn của sự hạnh phúc vào ngày trọng đại của đời mình, nụ hôn chứng minh cho sự liên kết bền vững, chứng minh cho tình yêu ngọt ngào giữa đôi bên.

"Chúc thầy hạnh phúc" In Choi được bạn học truyền tin về đám của Taehyung thì tức tốc chạy về, chỉ đơn giản vì cô muốn nhìn thấy người mình yêu nắm tay người yêu họ bước trên lễ đường và trao nhẫn. Tình yêu của cô có thể biến mất nhưng sự ngọt ngào mà hai người kia trao cho nhau mãi mãi trường tồn. Đến cuối cùng..tình yêu của cô cũng chỉ là một phần tử dư thừa chẳng bao giờ được hắn để ý đến.

Đám cưới diễn ra dưới dự cổ vũ và chúc phúc nồng nhiệt của hai bên gia đình và bạn bè. Cả hai với bộ vest trắng lịch lãm nắm tay nhau từ từ bước lên lễ đường, giây phút đó trái tim hai người như hoà vào chung nhịp, nụ cười cứ nở trên môi mãi.

"Hạnh phúc này, tình yêu này, trái tim này đều dành cho em. Cả đời của Kim Taehyung này nguyện dâng cho em mọi thứ mà không lấy một cắt. Em là nhà, là chồng, là nơi để Kim Taehyung này trở về. Yêu em!"

__________

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ