______TK______
Kim Taehyung nổ máy rời đi đã hơn 2 tiếng rồi. Jungkook cảm thấy nhẹ lòng biết bao.
"Không có ai ở nhà...yên bình thật đó" cậu nằm ì trên giường.
Kim Taehyung cùng In Choi trở về. In Choi liên tục bàn về chuyện phần thưởng, còn hắn thì cứ suy nghĩ về người thầy giáo kia.
"Tối nay, thầy đưa em đi ăn...coi như thưởng cho em nha" In Choi trước giờ toàn nấu cho hắn ăn, chứ chưa bao giờ cùng hắn ăn một bữa riêng tư.
"Ừ" hắn ừ lạnh rồi tiếp tục tập trung lái xe.
...
Hắn trở về nhà riêng của mình, sau đó lại tiếp tục công cuộc soạn giáo án. Jeon Jungkook ở đây cảm thấy có chút buồn chán nhưng lại không muốn ra ngoài.
"In Choi, thầy đang soạn giáo án. Đừng phiền" hắn thấy cô gọi từ nãy đến giờ đã hơn 5 cuộc nên mới nghe thử.
< Tối nay 7h nhé > nói xong thì cô tắt máy. Tâm trạng của cô bây giờ cực kì tốt, hiếm khi Kim Taehyung chịu đi chơi riêng với cô, lần này cô phải chuẩn bị thật tốt mới được.
"Thầy...thầy đang làm gì vậy?" cậu định gọi cho bạn để nói chuyện nhưng không ngờ lại gọi lộn cho hắn, cậu nhất thời không biết nói thế nào đành hỏi đại.
< Nhớ tôi sao? > In Choi gọi 5 - 6 cuộc hắn không thèm nghe, vậy mà khi thấy màn hình hiển thị tên Thầy Trẻ Con thì liền nghe ngay lập tức.
"Tôi gọi lộn số..không biết thế nào nên đành hỏi.." chưa kịp nói hết câu đã bị ngắt máy. Jungkook khó hiểu, cau mày nhìn điện thoại đã trở về màn hình chính.
Kim Taehyung còn tưởng cậu luyến tiếc, nhớ hắn hay như thế nào? Ai ngờ là gọi lộn số, nếu lộn số thì tắt đi, nói chuyện làm gì?
...
Thấm thoát cũng đã đến tối, Jungkook lười nấu ăn nên chỉ ăn tạm gói mì. Cậu có hơi sợ một chút, ở vùng quê nên nhà cũng rất thưa thớt, chỉ có tiếng côn trùng kêu làm cậu rùng mình.
Kim Taehyung bên này thì đang bị In Choi làm phiền đến tận nhà, cô ta đã đến nhà để bắt hắn chuẩn bị. Kim Taehyung cũng đành làm theo, vào trong phòng tắm để thay đồ.
Điện thoại của hắn vang lên, trên màn hình hiển thị tên Thầy Trẻ Con kèm theo một trái tim nhỏ làm In Choi chú ý. Cô nhấc máy nghe thử..
< Taehyung, thầy đang làm gì vậy? > đầu dây bên kia vừa nghe thấy tín hiệu thì liền lên tiếng, thanh âm có chút sợ hãi.
"Thầy...thầy ấy đang tắm" In Choi tuy không biết người bên kia là ai nhưng vẫn ngang nhiên trả lời.
Jungkook nghe thấy giọng nữ quen thuộc thì khựng lại, cô ta còn nói Taehyung đang tắm sao? Hai người họ sao lại ở cùng nhau vào giờ này?
< Ờ..vậy thôi > cậu tắt máy. Trong lòng thầm mắng người kia thật kì cục, cậu đã được gả cho hắn, đáng lẽ hắn phải giữ cậu chứ sao lại bỏ cậu để đi với người khác.
In Choi xem xét danh bạ của Taehyung, chỉ duy nhất người thầy gì đó là có kí tự trái tim thôi, trong lòng cô dâng lên một nỗi ganh tị không đáng có. Khi thấy Taehyung có dấu hiệu sắp bước ra, cô liền xoá lịch sử cuộc gọi rồi đặt điện thoại lại chỗ cũ như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Đi thôi" hắn khoác áo vest vào sau đó cầm điện thoại ra ngoài, In Choi đi theo sau, cô không có ý định nói cho hắn biết về cuộc gọi lúc nãy.
Jungkook ở đây cực kì sợ, trong nhà không có ai làm cậu luôn có cảm giác bất an lạ thường. Cậu tập trung lướt lướt điện thoại, cầu mong ai đó có thể gọi cho cậu, nói chuyện để cậu đỡ sợ.
"Kim Taehyung, lúc cần thì không thấy, lúc thấy thì không cần! Thầy vô dụng thật" cậu lướt muốn cong cái điện thoại..
Taehyung đưa In Choi đến một nhà hàng bình thường, hắn vào trong, lịch sự kéo ghế cho cô ngồi rồi bắt đầu gọi món. In Choi mừng thầm vì bây giờ còn khá sớm nên cô có nhiều thời gian bên cạnh hắn hơn, người kia không gọi lại cho hắn làm cô đỡ lo.
Đồ ăn vừa được nhân viên mang lên thì điện thoại Taehyung có tin nhắn, hắn mở ra xem thì thấy..
- Tôi đổi ý rồi, không muốn ở một mình nữa. Sợ lắm - JungKook tuy sợ làm phiền hắn với người kia, nhưng cậu không thể vượt qua được nỗi sợ, đành liều mình nhắn tin cho hắn.
Taehyung thấy Jungkook nói sợ liền lo lắng, nhưng không biết phải như thế nào.. Hắn không thể bỏ cô gái này ở đây ăn một mình nhưng cũng không an tâm để Jungkook ở một nơi hẻo lánh được.. Cuối cùng, hắn vẫn quyết định rời đi.
"Thầy có việc cần phải đi. Thầy sẽ thanh toán cho em!" hắn nhanh chân chạy đi. In Choi biết chắc chắn hắn sẽ đến chỗ của người gọi lúc nãy liền lén lút bám theo.
Cô gọi taxi bám đuôi theo hắn. Người đó là ai sao có thể làm Taehyung lo lắng như vậy? Người đó là ai sao có thể làm cho hắn không cảm thấy khó chịu hay bài xích vậy?
Đi được 30p...thì đoạn đường càng ngày càng quen, làm cô cứ ngờ ngợ. Đúng rồi, là đoạn đường đến vùng quê hôm trước đây mà? Sao thầy ấy trở lại đây vậy?
...
Hơn 2 tiếng sau, Taehyung đậu xe ở chỗ cũ, từ từ đi tới cửa nhà. Jungkook từ nãy đến giờ rất buồn, cậu nghĩ hắn sẽ mặc kệ cậu, hắn sẽ vui vẻ bên cô gái kia nhưng không... Tiếng gõ cửa và thanh âm trầm ấm vang lên làm trái tim cậu đập càng nhanh. Hắn vậy mà lại cất công chạy đến thật?
In Choi không dám tin là Taehyung lại có căn nhà ở đây? Cô không dám lại gần, chỉ đứng nép ở gốc cây gần đó nhìn mà mà thôi. Từ xa, cô nhìn thấy Taehyung đang cố gõ cửa, rồi cửa mở ra..một nam nhân tướng tá ưa nhìn xuất hiện và ôm hắn vào lòng một cách ủy khuất rồi cả hai đi vào trong.
"Sao lại...lại là nam nhân?"
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fanfiction"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)