______TK______
Sau khi mua xong, họ cùng nhau trở về nhà. Jungkook dọn các món đồ vừa mua về vào tủ gọn gàng, lúc này cậu mới nhìn lại tổng quát căn nhà này. Tuy hắn ở một mình, nhưng mọi ngóc ngách đều sạch sẽ không chút bừa bộn. Phòng óc cũng được thiết kế theo lối vừa cổ điển vừa hiện đại. Trước nhà còn có vừa hoa nhỏ, mỗi buổi chiều đều được hắn bật công tắt tưới nước đầy đủ.
"Chiều nay thầy có lên trường không?" cậu vừa sắp xếp lại dép trên kệ, vừa hỏi.
"Có!" vốn dĩ hôm nay định ở nhà cùng cậu nhưng lúc nãy ba hắn bảo tới trường có việc nên đành phải đi. Ông Kim không biết Jungkook đã lên thành phố, nếu biết chắc chắn ông sẽ giành Jungkook với hắn.
"Mấy giờ thầy đi?" trong lòng Jungkook muốn hắn ở nhà...
"Khoảng hai giờ chiều! Muốn đi không? Có cả ba tôi"
"Thôi! Tôi ở nhà được rồi" nghe Taehyung nói câu đầu cậu đã định đồng ý rồi nhưng nghe tới ông Kim cậu lại có chút ngại.
"Ăn gì không?"
"Không" cậu vốn ăn rất ít, lúc sáng hắn làm cho cậu một phần ăn rất nhiều làm cậu ăn đến no căng cả bụng.
"Tối nay cậu muốn tôi nấu cho cậu ăn hay ăn ở ngoài?" hắn biết nấu ăn, nấu rất ngon là đằng khác.
"Nếu thầy rảnh thì nấu. Tôi không ngại"
...
Jungkook lên phòng nằm một lát thì ngủ thiếp đi. Nhà của hắn còn phòng đó chứ nhưng hắn không cho cậu ở. Hắn bảo phòng đấy là phòng của ông bà Kim nên cậu không được vào. Nhưng ông bà Kim thì có bao giờ ngủ ở nhà hắn, ông bà Kim không muốn phiền con trai mình, với lại ông bà cũng không quen ngủ chỗ lạ. Vậy mà Jungkook lại tin sái cổ, một mực đồng ý ngủ cùng hắn.
"Jungkook..." hắn thấy cậu lên phòng từ nãy đến giờ mà không nghe tiếng động, liền lên tiếng gọi. Thấy cậu đã ngủ nên hắn bắt đầu nhỏ tiếng, bước chân cũng nhẹ nhàng hơn tránh đánh thức cậu.
"Tôi đến trường đây! Tối nay tôi sẽ nấu cho em ăn" hắn đi tới gần, cúi người nhìn cậu thì thầm, nhẹ hôn lên trán cậu một cái rồi mới rời đi.
Jungkook ngượng đỏ mặt, khi chắc rằng cửa đã đóng và người đã rời đi, cậu mới từ từ mở mắt.
Kim Taehyung vừa làm gì vậy? Hắn vừa gọi cậu là 'em'? Hắn thơm lên trán cậu sao?
...
"Thầy Kim, em có..." In Choi đưa ra một túi bút màu hồng trước mặt hắn, chưa kịp nói hết câu đã bị hắn ngắt lời.
"Thầy không dùng mấy thứ này đâu! Em giữ mà dùng đi. Thầy có việc bận, tạm biệt" nói xong, Taehyung một mạch rời đi nhưng rồi lại quay lưng, In Choi tưởng hắn đổi ý liền tươi cười, nào ngờ...
"Mấy cây bút lúc trước em tặng thầy, thầy đều gửi trong thư viện. Em đến lấy về mà dùng đi!"
Thì ra, mấy cây bút màu mè mà cô tặng, Kim Taehyung không hề dùng. Vậy mà cô còn tưởng vì đó là quà cô tặng nên hắn không nỡ dùng.
Thật ra mấy lần trước Kim Taehyung cũng có ý không muốn nhận, hắn là người ghét màu mè vậy mà In Choi lại tặng cho hắn những thứ màu sắc loè loẹt như thế, làm hắn có chút khó chịu. Nhưng nể tình cô là học trò thân thiết nên hắn mới nhận, hắn nhận xong thì đem đến thư viện, bảo cô thư viện nếu cần thì cứ lấy mà dùng.
"Thầy Kim! Hôm đó, người đưa giáo án cho thầy là ai vậy? Trước giờ thầy sống một mình mà?" thầy Jung - người bạn được cho là thân nhất của Taehyung lên tiếng hỏi. Anh thấy có chút lạ về cậu con trai kia, theo như anh biết thì hắn sống một mình và cũng rất ghét người khác động vào đồ của mình, nếu là người động vào đồ của hắn thì chỉ có In Choi thôi.
"Người này... sau này sẽ biết!" hắn úp úp mở mở trả lời.
"Có quan hệ gì? Quan trọng hơn In Choi nữa sao?"
Kim Taehyung nghe anh hỏi câu này thì chân mày lặp tức cau lại. In Choi quan trọng với hắn lúc nào?
"Nói như vậy người ta sẽ hiểu lầm, In Choi chỉ là học trò của tôi thôi! Không quan trọng!"
In Choi nghe lén bên ngoài, cô như chết lặng... Kim Taehyung là chưa bao giờ để ý đến cô, là do tự cô ảo tưởng, tự mình đa tình?
"Vậy sao? Tôi thấy In Choi tốt đấy chứ!" thầy Jung tiếp tục nói.
"Tốt sao? Tốt thì thầy đợi em ấy ra trường rồi theo đuổi đi" hắn ung dung nói.
"Thôi! Anh Min sẽ đánh tôi chết mất" thầy Jung phì cười, anh còn có... một chú mèo hung dữ ở nhà, sao có thể tán tỉnh người khác.
"À, Min Yoongi dạo gần đây sao không thấy đến tìm thầy nhỉ?" lúc trước, hắn hay thấy Min Yoongi đến trò chuyện với thầy Jung nhưng dạo gần đây lại đột nhiên mất tích.
"Anh ấy vốn đã bận, mà gần đến tết nữa nên anh ấy bận lại càng thêm bận"
Min Yoongi làm bên ngành thiết kế nên lịch làm việc gần như chật ních, đến thời gian ở nhà cũng không có thì làm sao đến tìm thầy Jung được.
...
"Kim à, khi nào thầy về?" Jungkook nhìn đồng hồ đã gần sáu giờ tối, vậy mà vẫn không thấy bóng Taehyung đâu liền nhấc điện thoại gọi.
Kim Taehyung đang cùng ông Kim và một vài người thầy ở các trường khác xã giao, buổi tiệc này nằm ngoài dự kiến nên hắn không kịp gọi cho cậu.
"Chút nữa tôi về, cậu gọi điện kêu người đem đồ ăn tới đi. Có được không?"
Jungkook nghe có rất nhiều tạp âm, nào là tiếng nói, tiếng nhạc, tiếng cụng ly.
"Vâng!" cậu tức giận tắt máy. Đã nói là về nấu ăn cho cậu vậy mà bây giờ lại đi ăn uống với người khác! Đồ thất hứa.
"Thầy... tôi sẽ không tin lời của thầy nữa! Thầy giáo gì mà không biết giữ lời hứa. Tôi sẽ nhịn đói, không thèm ăn cho thầy biết mặt!" cậu ném điện thoại sang một bên rồi mắng thầm hắn một trận.
"Đồ đáng ghét!"
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fanfic"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)