29. Em không có râu?

18.6K 792 95
                                    

______TK______

Jungkook hôm nay cảm thấy rất nhớ nhà, cũng khá lâu cậu chưa về nhà rồi nhỉ.

"Thầy Kim ạ!" cậu nhỏ giọng gọi hắn.

"Hửm?" đình trệ lại động tác đánh máy, Taehyung quay sang nhướng mày trả lời cậu.

"Khi nào thầy rảnh?" cậu chu chu môi hỏi.

"Em muốn về ba mẹ sao?" Taehyung không cần hỏi cũng biết cậu nhớ nhà. Trong thời gian qua, cậu ở với hắn có bao giờ cậu hỏi hắn như thế đâu..

"Dạ, em nhớ ba mẹ"

"Tối nay chúng ta về!" Taehyung nhanh tay hủy hết các cuộc thuyết giảng vào ngày mai, nhắn tin vào phòng họp là ngày mai bận.

"Thật ạ?"

Taehyung chỉ gật đầu, sau đó lại tiếp tục công việc soạn giáo án của mình. Hắn sẽ về quê với cậu và đùng đẩy tất cả giáo án cho tên Jung Hoseok đáng ghét kia!!

Chiều đó, Taehyung khéo léo soạn quần áo vào vali, công việc này hắn làm miết ấy chứ. Lúc trước, mỗi lần có công tác là phải lủi thủi dọn đồ một mình...

"Thầy Kim, anh không được mang cà phê gói theo. Đừng nghĩ sẽ qua mặt được em!" Jungkook từ phòng tắm nói vọng ra. Taehyung trên tay đang cầm hai túi cà phê gói liền rung rung, vội vàng mở tủ cất giấu. Con thỏ này coi vậy mà cũng nhạy thật!

"Tôi biết rồi, ai đời lại uống cà phê. Tôi thích uống sữa dâu cơ!" hắn nhanh miệng nói lớn.

Jungkook trong này nghe hắn nói vậy thì phì cười. Taehyung vẫn còn có vẻ nghiện cà phê lắm, phải tìm cách để hắn bỏ luôn thứ nước đáng ghét kia thôi.

Jeon Jungkook ghét cà phê không chỉ vì nó có hại đâu! Mà là có nhiều lần, Taehyung vì cà phê mà bỏ bê cậu ở nhà một mình. Chẳng hạn như hẹn bạn bè đi uống cà phê, mê mẩn đến nổi cậu nhắn tin mà tận hai phút mới chịu trả lời. Coi có tức không chứ?

"Ai vậy?" Taehyung nhấc điện thoại nghe máy. Đanh đá hỏi.

"Thầy có ác quá không vậy? Ngày mai có nhiều giáo án như thế sao tôi có thể tham khảo hết! Cái gì... còn có mấy buổi thuyết giảng chuyên ngành kinh tế của thầy nữa?" thầy Jung vừa xem file mà Taehyung gửi, vừa than thở trách hắn.

"Còn rất nhiều chứ không phải nhiêu đó! Thầy từ từ mà xem" Taehyung tắt máy. Cho chừa cái tội ép hắn uống rượu!

"Thầy cười gì?" Jungkook vừa bước ra đã thấy hắn tủm tỉm cười như gái mười tám e thẹn ?

"Không có gì! Thầy tắm đi, em có pha nước ấm sẵn rồi"

Taehyung tuân lệnh chồng nhỏ! Nhanh tay xếp quần áo rồi lật đật chạy đi tắm. Cậu xuống bếp lấy vài món ăn vặt để chút nữa lên xe ăn.

"Anh ăn gì không?" cậu đứng trước phòng tắm hỏi.

"Chút nữa tôi sẽ ghé chỗ để ăn!"

"Dạ~~"

...

Chín giờ bốn mươi lăm phút tối, Taehyung vừa lái xe, vừa ăn gà nướng mà cậu xé. Kim Taehyung rõ ràng là sạch sẽ, ăn gà nướng trong xe sẽ bị ám mùi vậy mà vẫn cam chịu để cho cậu ăn.

"Có ngon không?" cậu vui vẻ hỏi.

"Ngon!" mấy món bán ở lề đường này vốn không tốt cho sức khoẻ nhưng lúc nãy cậu không chịu ăn ở nhà hàng thì biết phải làm sao, hắn đành miễn cưỡng mua cho cậu.

"Sau này tôi sẽ không mua mấy món như thế này nữa! Em muốn ăn gà nướng tôi sẽ nói với mẹ làm cho em ăn" Taehyung bây giờ mới có ý khiển trách. Ăn thế này chẳng may lại đau bụng ?

"Dạ, em biết rồi!" cậu chăm chú ăn, không để ý đến sắc mặt của hắn.

"Ăn mấy món này trên xe chắc chắn sẽ bị ám mùi..."

"Thầy Kim! Anh im lặng một chút đi!" cậu cau mày... sao lại khó tính thế.

"Đút tôi! Tôi cũng muốn ăn"

"Thế lúc nãy ai chê?" cậu đưa hắn một miếng lớn.

Ghé vào một trạm dừng chân gần đó, Taehyung đem đóng xương bỏ vào sọt rác. Trở vào lấy khăn giấy ướt nhẹ nhàng lau tay, lau miệng cho cậu.

"Nước đây" hắn mở chai nước, cắm ống hút vào đưa cho cậu. Jungkook thuận thế mà uống thẳng chai nước trên tay hắn.

"Thầy Kim chu đáo quá! Ai mà lấy được thầy chắc là may mắn lắm ha" cậu phì cười nói.

"Em là người may mắn đó đó! Đồ ngốc!" đưa tay nựng cầm cậu một cái, sau đó tiếp tục lái xe.

...

Hai người tới nhà cũng là lúc đúng mười giờ. Ông bà Jeon nghe tiếng động ngoài cửa thì chạy ra xem... không ngờ là con trai mình về.

"Hai đứa sao lại về trễ như vậy!" bà Jeon định vào phòng ngủ nhưng vì lo nghĩ đủ thứ nên cứ ngồi ở phòng khách mãi.

"Tại nhớ mẹ quá nên em về giờ này luôn"

"Thôi vào nhà nhanh đi. Đứng ở ngoài sương lạnh kẻo cảm"

Nắm tay hai đứa con trai của mình vào nhà. Bà Jeon vui mừng khôn xiết, cứ nghĩ cậu mê mẩn Taehyung nên muốn ở đó luôn rồi chứ.

"Ba em đã ngủ từ sớm, mẹ cứ lo chuyện cưới hỏi của hai đứa hoài nên không thể nào chợp mắt được" bà than thở. Lo chứ, con trai bà lấy chồng thì bà phải lo chứ.

"Bác không cần lo đâu ạ, con chắc chắn sẽ lo đâu vào đó mà"

Nói chuyện luyên thuyên đến tận mười một giờ đêm, thấy Jungkook có dấu hiệu buồn ngủ, Taehyung liền xin phép bà Jeon đưa cậu lên phòng.

Jungkook buồn ngủ đến nỗi phải nắm lấy cánh tay của Taehyung để dựa vào mà đi.

"Em uống sữa không? Tôi pha nhé?" thanh âm trầm ấm vang lên làm cậu có chút ấm lòng.

"Thôi, em muốn ngủ" cậu vòng tay ôm chặt eo của Taehyung.

"Rồi, đi ngủ. Nhưng mà phải đi đánh răng trước" Taehyung thuận tay nâng cậu lên để cậu vòng chân siết eo mình, bế cậu vào phòng tắm.

"Sao kì vậy... e-em không có râu!" cậu cau mày, chu chu môi dính đầy bọt nói.

"Sao tôi biết được" Taehyung phì cười. Còn thỏ này đột nhiên lại quạu?

"Thầy Kim mọc đầy râu rồi kìa, ngày mai em cạo cho" cậu vừa nói vừa sờ sờ cầm của Taehyung.

"Vinh hạnh quá!!"

_________

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ